Sân Golf FLC Sầm Sơn Golf Links

Sân golf FLC Sầm Sơn Golf Links được biết đến là một trong những sân golf nổi tiếng nhất tại Thanh Hoá. Nơi đây cũng chính là lựa chọn hàng đầu dành cho những ai muốn kết hợp giữa du lịch nghỉ dưỡng và vận động. Với thiết kế mộc mạc khi xung quanh được bao trùm bởi cây xanh, sân golf chắc chắn sẽ đem đến cho quý khách những trải nghiệm tuyệt vời.

1. FLC Sầm Sơn Golf Links điểm đến hút golfer tại Thanh Hóa

Sân golf FLC Sầm Sơn tọa lạc tại đường Hồ Xuân Hương – thành phố Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa. Sân golf có vị trí địa lý vô cùng thuận lợi, cách Hà Nội 170km về phía Nam (đi xe khoảng 2 tiếng) và 17km về phía Thanh Hóa. Giao thông di chuyển rất thuận lợi, chính vì thế sân golf luôn là điểm đến hàng đầu của các golfer trong tỉnh.

Sân Golf FLC Sầm Sơn Golf Links - Điểm đến golfer Thanh Hóa
FLC Sầm Sơn Golf Links – Điểm đến golfer Thanh Hóa

Sân golf FLC Sầm Sơn Golf Links được xây dựng trên vị trí đắc địa bởi đây chính là nơi giao thoa giữa sông Mã hùng vĩ và Sầm Sơn đầy thơ mộng. Chính vì điều đó mà quý khách có thể trải nghiệm cảm giác vừa chơi golf, vừa được ngắm view biển và tận hưởng không khí trong lành. Nếu quý khách muốn tìm một nơi để đổi gió, tránh nơi khói bụi của thành phố thì nơi đây chính là một sự lựa chọn không thể hợp lý.

Thiết kế độc đáo của sân golf

Sân có diện tích 450 ha được thiết kế theo dạng Links dọc bờ biển với bãi cát dài 2.4km của biển Sầm Sơn. Chiều dài của sân golf là 7.242, yards, par-72 và bao phủ là một lớp cỏ Platinum Paspalum màu xanh chất lượng cao.

FLC Golf Links Sầm Sơn là sân golf 18 hố được thiết kế trên địa hình tự nhiên. Tận dụng tối đa cảnh đẹp của những hồ nước nhân tạo và rừng phi lao bao quanh. Với sự đầu tư, chăm sóc tỉ mỉ, Sân golf này gây ấn tượng như một “công viên cây xanh” bởi vẻ đẹp hoàn mĩ, cảnh quan thiên nhiên xanh mát thân thiện với môi trường

Sân golf FLC Sầm Sơn Golf Links Thanh Hóa
Sân golf FLC Sầm Sơn Golf Links Thanh Hóa

Sân golf được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế. Chính vì vậy, khi đến nơi đây, người chơi sẽ được trải nghiệm những tiện ích đẳng cấp như : Nhà hàng, quán cà phê, giao lưu với những golf thủ khác, tham gia các công lạc bộ về golf tại đây.

2. Bảng giá sân golf FLC Sầm Sơn

Sân golf Ngày trong tuần Ngày cuối tuần/lễ
FLC Sầm Sơn Golf Links Giá Alegolf GIá tại sân Giá Alegolf Giá tại sân
Giá 18 hố/pax đã bao gồm xe điện chung 1.650.000 2.600.000 2.050.000 3.500.000

Bảng giá trên có thể thay đổi theo mùa thấp hoặc cao điểm. Quý khách có thể cập nhập giá tại đây Bảng giá ưu đãi sân golf Việt Nam

3. Cách đặt sân golf tại FLC Sầm Sơn 

Để đặt sân golf FLC Sầm Sơn quý khách có thể thực hiện theo 2 cách dưới đây:

  • Cách 1: Liên hệ trực tiếp đến sân golf thông qua 02376597979 hoặc email: bookingsamson@flcbiscom.com.
  • Cách 2: Nếu quý khách chưa là Hội viên sân golf, để đặt sân với giá ưu đãi vui lòng liên hệ đến đại lý đặt sân golf Alegolf.

Đặt sân golf và cập nhập thông tin ưu đãi sân golf Việt Nam vui lòng liên hệ:

  • Tổng đài đặt sân golf: 19002093 hoặc 024 7109 1088
  • Email: booking@alegolf.com

BẢN ĐỒ SÂN GOLF VIỆT NAM 

4. Tiện ích tại sân golf FLC Sầm Sơn Golf Links

Nhà câu lạc bộ với diện tích lên đến 8.000 m2 hiện đại cùng locker tiện nghi. Sảnh lễ tân rộng lớn với 1.000m2. Từ sảnh dễ hướng mắt nhìn ra sân golf để ngắm khung cảnh và xem golfer khác tập luyện

Clubhouse tại sân golf FLC Sầm Sơn Golf Links
Clubhouse tại sân golf FLC Sầm Sơn Golf Links

Sau khi người chơi đã tập luyện xong, có thể đến nhà hàng hoặc quán bar để thưởng thức những món ăn và đồ uống nổi tiếng trên thế giới. Menu chủ yếu của nhà hàng sẽ thiên về những món hải sản đặc trưng tại vùng biển nơi đây. Những món ăn được chế biến theo phong cách của nhà hàng Pháp và kết hợp với một chút rượu mạnh để dậy lên hương vị của món ăn.

Nhà hàng sang trọng toạ lạc ngay trong sân golf FLC Sầm Sơn Golf Links
Nhà hàng sang trọng toạ lạc ngay trong sân golf FLC Sầm Sơn Golf Links

Sân tập đa năng với view nhìn ra sân golf là điểm lý tưởng để nghỉ ngơi, dưỡng sức sau những trận đánh golf. Và kèm rất nhiều tiện ích khác khi đến với nơi đây.

Sân golf FLC Sầm Sơn Golf Links với những dịch vụ chất lượng đạt đẳng cấp thế giới hứa hẹn là một điểm đến không thể bỏ lỡ khi đặt chân đến Sầm Sơn. Với vị trí đắc địa, thuận tiện trong việc di chuyển sẽ giúp người chơi rút ngắn thời gian đi lại. Việc tập luyện golf thường xuyên sẽ giúp người chơi tăng cường sức khoẻ cũng như co giãn gân cốt.

Nơi đây cũng chính là địa điểm lý tưởng để quý khách dẫn theo gia đình đến nghỉ dưỡng và kết hợp với việc chơi thể thao. Hãy đặt sân ngay hôm nay để có những trải nghiệm tuyệt vời tại sân golf FLC nhé!

Bài viết tương tự