Dự án sân Golf Gia Lâm là một trong những dự án lớn được nhiều người kỳ vọng nhất. Với quy mô khủng lên đến 36 hố cùng diện tích rộng. Hướng đến mục tiêu cung cấp trải nghiệm toàn diện đến người chơi, hứa hẹn sẽ là một trong những điểm đến tuyệt vời nhất. Nằm trong hệ thống Vinpearl nên rất đáng được mong chờ. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn ngay sau bài viết dưới đây nhé.

1. Tổng quan về dự án sân Golf Gia Lâm

Tổng quan về dự án sân Golf Gia Lâm
Tổng quan về dự án sân Golf Gia Lâm

Dự án sân Golf Gia Lâm đã và đang là một trong những điểm nhấn thu hút được nhiều người quan tâm nhất hiện nay. Sân Golf với vốn đầu tư khủng, vị trí đẹp cùng thiết kế ấn tượng sẽ là sự lựa chọn hoản hảo nhất để trải nghiệm với các golfer.

1.1 Vị trí xây dựng

Sân golf Gia Lâm thuộc dự án của Vinpearl được xây dựng tại các xã Dương Hà, Phù Đổng. Đây là dự án có quy mô lớn rất được mong chờ. Theo đó vị trí của sân được đánh giá là rất đẹp, đắc địa khi thuộc địa bàn Gia Lâm. Có khoảng cách khá gần với trung tâm thành phố Hà Nội. Việc di chuyển dễ dàng giúp cho sân Golf có lợi thế hơn so với những dự án khác tại khu vực miền Bắc.

1.2 Quy mô

Quy mô của dự án sân Golf Gia Lâm được đánh giá là rất khủng. Khi vốn đầu tư ban đầu lên đến 1.368 tỷ đồng. Được đánh giá là một trong những sân Golf có kinh phí lớn nhất tại khu vực miền Bắc. Dù đang trong quá xây dựng nhưng đã gây ấn tượng mạnh và được nhiều người hy vọng về sự thành công sau khi hoàn thành.

2. Đặc điểm của dự án sân Golf Gia Lâm

Đặc điểm của dự án sân Golf Gia Lâm
Đặc điểm của dự án sân Golf Gia Lâm

Dự án sân Golf Vinpearl Gia Lâm ngay từ khi khởi công đã thu hút được nhiều sự quan tâm của nhiều người. Không chỉ bởi kinh phí lớn mà còn vì nhiều đặc điểm ấn tượng mà rất khó sân Golf nào có thể có được. Cụ thể như sau:

2.1 Đặc điểm về thiết kế

Thiết kế của dự án được đánh giá cao. Diện tích lớn khi được xây dựng trên nhiều tỉnh thành khác nhau. Với diện tích lớn, được đầu tư chỉnh chu mang đến không gian thoáng đãng, giải trí đẳng cấp mà không phải nơi nào cũng có được. Và đây cũng là một trong những lý do mà nhiều người kỳ vọng vào dự án này, hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Diện tích chính xác của dự án này là 293 ha, với sân golf chiếm 228.5 ha. Trong đó có 2 khu vực riêng biệt với thiết kế khác nhau. Cụ thể, khu 1 có tổng diện tích khoảng 87,5 ha và khu 2 với diện tích khoảng 140ha.

Sân có tổng cộng 36 lỗ, tất cả đều đạt tiêu chuẩn quốc tế hứa hẹn đem đến những trải nghiệm tyệt vời nhất. Không chỉ vậy, với hệ sinh thái ấn tượng cùng hệ thống cây xanh, cỏ xanh mướt đem đến không gian trong lành. Bạn có thể vừa thỏa mãn đam mê chơi bóng vừa thư giãn và tận hưởng gió mát của thiên nhiên.

2.2 Những dự án bất động sản đi kèm

Sân golf Gia Lâm hướng đến mục tiêu mang đến nhiều trải nghiệm hơn cho người chơi. Do đó, không chỉ đầu tư vào sân Golf mà còn hướng đến những khu vui chơi và giải trí ấn tượng. Đó là các dự án bất động sản đi kèm theo, lận cận để tăng tiện ích cho người chơi ghé thăm sân Golf.

Một số dự án bất động sản ấn tượng có thể kể đến đó là:

  • Dự án Vinhomes Riverside. Đây là dự án khu đô thị lớn nhất với diện tích lên đến 300 ha. Tại dự án này có rất nhiều biệt thự, nhà nghỉ liền kề đẳng cấp và sang trọng bậc nhất.
  • Dự án Vinhomes OCean Park. Đây là dự án khu đô thị với diện tích đến 500ha với rất nhiều căn hộ, biệt thự lớn. Tích hợp trong đó là những dịch vụ đẳng cấp, với biển nhân tạo lớn tại Việt Nam. Ước tính có thể đáp ứng được nhu cầu đến 100.000 dân cư.
  • Một số dự án đẳng cấp khác có thể kể đến như là: Dự án Hanhomes Blue Star, Thuận An Central Lake, Oasis Cổ Bi, Central Metropolitan,Valencia Garden, khu đô thị Việt Hưng,…

Với rất nhiều dự án bất động sản như trên được xây dựng xung quanh sân Golf hứa hẹn sẽ thu hút được nhiều quan tâm của người chơi. Đồng thời thúc đẩy nền kinh tế tại khu vực phát triển thêm.

3. Tiện ích tại sân Golf Gia Lâm

Sân Golf Gia Lâm được tích hợp nhiều tiện ích tuyệt vời. Đây là những dịch vụ phục vụ cho nhu cầu nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí của du khách. Cụ thể, có thể kể đến như sau:

  • Tiện ích nghỉ dưỡng với hệ thống biệt thự, khách sạn hạng sang đạt chuẩn quốc tế
  • Tiện ích giải trí với hệ thống khu vui chơi, quán bar ấn tượng
  • Tiện ích thư giãn với hệ thống nhà hàng chuẩn 5 sao, quán cafe đẳng cấp

Hotline đặt sân golf: 19002093 hoặc 024 7109 1088

Bài viết tương tự