SÂN GOLF KN GOLF LINKS CAM RANH

Sân golf KN Golf Links Cam Ranh được xây dựng tại Bãi Dài, thành phố Cam Ranh. Nơi đây có bán đảo xinh đẹp được thiên nhiên ban tặng với bờ cát trắng trải dài thênh thang nằm cạnh bề mặt biển xanh biếc. Hãy cùng khám phá sân golf KN Golf Links Cam Ranh qua bài viết này nhé!

Sân golf KN Golf Links Cam Ranh
Sân golf KN Golf Links Cam Ranh

1. Địa chỉ sân golf KN Golf Links Cam Ranh

Sân golf tọa lại ở Bãi Dài, Cam Ranh, Khánh Hòa. Đây là bán đảo xinh đẹp uốn mình bên bờ biển với bãi cát trắng thênh thang. Với vị trí trung tâm thành phố và cũng là trung tâm du lịch sầm uất nhất thành phố Cam Ranh tỉnh Khánh Hoà, người chơi chỉ mất khoảng vài phút để di chuyển từ sân bay Cam Ranh đến đây.

Sân golf KN Golf Links Cam Ranh là một địa điểm chơi golf kết hợp với du lịch nghỉ dưỡng không thể bỏ qua khi có dịp ghé thăm Khánh Hoà.

 2. Thiết kế của sân golf

Nơi đây có thiết kế độc đáo với 2 sân golf gồm The Links 18 hố và The Oasis 9 hố.

2.1 The Links 18 hố

Cựu cầu thủ huyền thoại Norman cùng với đội ngũ tâm huyết của mình đã tạo nên sân golf ven biển tuyệt vời. Những đường cong uốn lượn quanh những cồn cát trắng mang đậm chất sân golf links.

Golf Links Cam Ranh là kiệt tác thứ ba của Norman tại Việt Nam và cũng là sân được thiết kế một cách kỹ lưỡng đem đến nhiều thách thức cho các golf thủ. Đến nơi đây, người chơi có thể lựa chọn mức độ khó dễ của từng loại sân để thoả sức trải nghiệm. Tuỳ thuộc vào cọc phát bóng, bục phát, đường đánh bóng mà được phân thành những mức độ khó dễ khác nhau.

The Links - KN Golf L inks Cam Ranh
The Links – KN Golf L inks Cam Ranh

Nếu quý khách là một người chơi golf chuyên nghiệp chắc chắn sẽ bị ấn tượng bởi bản thiết kế đầy tinh tế ở nơi đây. Đó chính là kết quả của sự kết hợp khéo léo giữa những green tuyệt đẹp, bao quanh nó là bẫy cát trắng, bẫy nước đầy hiểm hóc tất cả tạo nên một sân golf với thiết kế độc đáo riêng biệt của KN Golf Links Cam Ranh.

2.2 Sân golf The Oasis

Khác với thiết kế của sân golf Links ven biển, sân golf The Oasis lại được lấy cảm hứng từ các sân golf dạng vườn cảnh quan trong khu vực.  Thay vì có những đường cát trắng trải dài, cây xanh bao quanh thì nơi đây lại có dòng nước chảy xuyên giữa những thảm cỏ xanh mướt.

Cùng với cảnh quan đầy ấn tượng tạo nên những nét đặc trưng cho sân the Oasis. Để tạo nên sự khác biệt, kiến trúc sư Norman đã thiết kế 9 đường golf độc đáo đem lại cảm hứng cùng năng lượng dồi dào cho người chơi.

The Oasis - KN Cam Ranh
The Oasis – KN Cam Ranh

Nếu như sân golf The Links 18 hố đầy thách thức với những đường cát trắng thì sân golf The Oasis lại đem đến trải nghiệm thú vị qua thiết kế 9 hố phù hợp với những người tập chơi hoặc chưa có quá nhiều kinh nghiệm.

3. Bảng giá tại sân golf

Giá Alogolf Giá sân Giá Alogolf Giá sân
KN Cam Ranh Golf Links Thứ 2 – Thứ 6 1.900.000 2.160.000 Ngày cuối tuần 2.300.000 2.650.000 Đặt ngay
Sau 14:00 1.650.000 1.650.000 2.090.000 2.090.000

Bảng giá dịch vụ tại sân golf có thể thay đổi theo thời điểm đến.

Đặt sân golf và cập nhập thông tin ưu đãi sân golf Việt Nam vui lòng liên hệ Alegolf:

  • Tổng đài đặt sân golf: 19002093 hoặc 024 7109 1088
  • Email: booking@alegolf.com

BẢNG GIÁ ƯU ĐÃI SÂN GOLF VIỆT NAM 

BẢN ĐỒ SÂN GOLF VIỆT NAM 

4. Những tiện ích tại sân golf KN Golf Links Cam Ranh

  • Nhà câu lạc bộ: Toạ lạc tại vị trí khu đất cao tuyệt đẹp, từ đây quý golfer sẽ có cơ hội thưởng thức quang cảnh tuyệt đẹp của dự án KN Paradise. Bên cạnh đó là những đồi núi cát thoai thoải, bãi cát trắng mịn chạy dọc Bãi Dài. Ngoài ra còn có vùng biển đông mênh mông rộng lớn cùng với những hòn đảo thấp thoáng. Nhà câu lạc bộ có diện tích lên đến 8000 m2 và được xây dựng theo không gian mở. Qua đó cho phép tận dụng tối đa các yếu tố tự nhiên.Trần nhà cao cùng cho phép khu vực sảnh luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Nơi đây hứa hẹn sẽ đem đến cho quý khách những trải nghiệm thú vị cùng gia đình.
sân golf KN Golf Links Cam Ranh
sân golf KN Golf Links Cam Ranh
  • Nhà hàng: Bên cạnh thiết kế đặc biệt của nhà câu lạc bộ, nhà hàng  cũng được chăm chút từng chi tiết đem đến không gian ấm cúng cho du khách. Nhà hàng có sức chứa lên đến 240 người luôn đảm bảo cung cấp những dịch vụ ăn uống theo tiêu chuẩn đẳng cấp quốc tế. Menu ẩm thực đa dạng, thoả sức du khách lựa chọn đồ ăn hợp với khẩu vị.
  • Sân tập: Sân tập golf được thiết kế dành riêng cho nhu cầu tập luyện cho các golf thủ. Với diện tích 280 yard, nơi đây sẽ giúp quý khách có cơ hội nâng cao kỹ năng luyện tập golf mỗi ngày.

Trên đây là những thông tin giới thiệu về sân golf KN Golf Links Cam Ranh. Hy vọng rằng qua những thông tin sẽ giúp bạn hiểu hơn về sân golf. Hãy đến trải nghiệm và kiểm chứng những dịch vụ tiện nơi đây nhé. Chúng tôi tin rằng bạn sẽ có một chuyến đi nghỉ dưỡng khó quên tại nơi đây.

Bài viết tương tự