Sân golf Laguna Lăng Cô Golf Club đẳng cấp quốc tế

Sân golf Laguna Lăng Cô Golf Club yên bình thân thiện với nắng gió vùng biển Miền Trung. Nơi đây có view nhìn ra hướng biển thơ mộng cùng với quang cảnh núi đồi đẹp như tranh vẽ. 

1. Vị trí của sân golf Laguna Lăng Cô Golf Club

Sân golf Laguna Lăng Cô Golf Club tọa lạc ngay trung tâm khu nghỉ dưỡng phức hợp Laguna Lăng Cô, Huế. Với vị trí gần biển, nơi đây đem đến một không gian riêng tư dành cho quý khách hàng muốn trải nghiệm những giây phút nghỉ dưỡng. Với hướng nhìn ra biển, sẽ giúp bạn khám quá được những đặc điểm riêng biệt của vùng biển nơi đây.

Địa chỉ: Thôn Cù Dù, xã Lộc Vĩnh, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế

Địa chỉ sân golf Laguna Lăng Cô Golf Club: Thôn Cù Dù, xã Lộc Vĩnh, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế
Địa chỉ sân golf Laguna Lăng Cô Golf Club: Thôn Cù Dù, xã Lộc Vĩnh, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế

2. Thiết kế Sân golf Laguna Lăng Cô Golf Club

2.1 Thiết kế sân golf vô cùng đặc biệt

Tọa lạc ngay trung tâm khu nghỉ dưỡng phức hợp Laguna Lăng Cô là Câu lạc bộ Gôn Laguna Lăng Cô với sân gôn 18 lỗ, 71 gậy do Ngài Nick Faldo thiết kế. Sân gôn này sẽ mang đến những trải nghiệm chơi gôn tuyệt vời cho các tuyển thủ nhà nghề lẫn người chơi nghiệp dư.

Mỗi lỗ golf nơi đây được thiết kế theo những đặc điểm riêng biệt tạo nên những thách thức khó nhằn cho người chơi chinh phục. Chính nhờ những đặc điểm nổi bật trong thiết kế mà sân golf này luôn được các tay chơi golf ưu tiên lựa chọn

Sân golf Laguna Lăng Cô Golf Club
Sân golf Laguna Lăng Cô Golf Club

Sân golf thiết kế với đường lăn bóng có chiều dài khác nhau phù hợp với người chơi nghiệp dư và chuyên nghiệp. Nếu quý khách là người chơi nghiệp dư có thể lựa chọn đường lăn bóng tính từ điểm phát bóng là 5,263 thước anh.

Ngược lại nếu quý khách là một người chơi chuyên nghiệp, có thể lựa chọn đường lăn bóng có chiều dài là 6,958. Đặc biệt, sân golf Laguna còn được bình chọn là “Sân golf tốt nhất Việt Nam năm 2019” được tổ chức bởi tạp chí Vietnam Golf Magazine do tổng cục TDTT, Tổng cục du lịch và hiệp hội Golf Việt Nam tài trợ.

2.2 Nét đặc trưng sân golf Laguna Lăng Cô

Sân golf mang đến những thử thách độc đáo như các lỗ xuyên qua cánh đồng, đâm vào mép núi. Đặc biệt, trung tâm của sân gôn được nhà thiết kế Nick Faldo giữ lại 3 ha ruộng lúa và thiết kế thêm hố 3, 4, 13 và 15.

Sân golf Laguna Lăng Cô Golf Club
Cánh đồng lưa trên sân golf Laguna Huế

Theo Nick Faldo, việc giữ lại cánh đồng lúa trong thiết kế này giúp tăng tính chân thật cho người chơi. Điều này cũng rất có ý nghĩa với mong muốn giữ gìn và phát triển môi trường tự nhiên của chủ đầu tư sân golf – tập đoàn Banyan Tree Hotels & Resorts.

Mỗi năm, Laguna Lang Co Golf Club có thể thu hoạch được gần 30 tấn gạo từ hai vụ lúa. Số gạo này sẽ được sử dụng cho nhu cầu của khu nghỉ dưỡng và tài trợ cho trại trẻ mồ côi địa phương.

3. Dịch vụ và tiện ích của sân golf Laguna

Nhà hàng trong và ngoài trời nơi đây có sức chứa trên 80 người.

Tiện ích nhà hàng Sân golf Laguna Lăng Cô Golf Club
Tiện ích nhà hàng Sân golf Laguna Lăng Cô Golf Club

Quầy Bar và Golf Cafe cũng có sức chứa không kém cạnh nhà hàng.

Nhà hàng tại Sân golf Laguna Lăng Cô
Nhà hàng tại Sân golf Laguna Lăng Cô Golf Club

Nơi đây còn có cửa hàng chuyên bán dụng cụ và thiết bị golf cao cấp phục vụ cho các golf thủ.

Phòng thay quần áo được trang bị đầy đủ các tính năng cần thiết đảm bảo không gian riêng tư dành cho người chơi.

Nếu quý khách đến sân tập golf nhưng lại không thích chơi golf? Vậy có thể tham gia chơi tennis để giải trí cũng như nâng cao sức khoẻ bản thân.

4. Bảng giá sân golf Laguna Golf Club

Laguna Lăng Cô Golf Club Thứ 2 – Thứ 6 Ngày cuối tuần ĐẶT NGAY Laguna Lăng Cô Golf Club
Giá Alegolf Giá sân Giá Alegolf Giá sân
Khách Việt Nam 1.600.000 1.900.000 2.300.000 2.600.000
Khách không có thẻ cư trú 2.600.000 3.500.000 3.350.000 4.500.000

Lưu ý: Bảng giá tại Laguna Lăng Cô Golf Club có thể thay đổi theo thời gian, chính sách hoặc theo một số quy định tại công ty.

Đặt sân golf và cập nhập thông tin ưu đãi sân golf Việt Nam vui lòng liên hệ Alegolf:

  • Tổng đài đặt sân golf: 19002093 hoặc 024 7109 1088
  • Email: booking@alegolf.com

BẢNG GIÁ ƯU ĐÃI SÂN GOLF VIỆT NAM 

Sân golf Laguna Lăng Cô Golf Club là nơi không gian yên tĩnh xua tan đi cái ồn ào, náo nhiệt của chốn thị thành. Có lẽ đây không chỉ là nơi giúp quý khách luyện tập golf mà còn là nơi thư giãn đầu óc sau những ngày làm việc mệt mỏi căng thẳng.

Hơn hết đây còn là nơi giao lưu của những người thích chơi golf và còn là nơi giúp quý khách có thể kết thêm những người bạn tốt. Hy vọng sân golf Laguna sẽ đem đến những trải nghiệm tốt nhất dành cho quý khách.

Bài viết tương tự