san golf legend hill

Sân golf Legend Hill (Sân golf Sóc Sơn) tên đầy đủ BRG Legend Hill Golf Resort là sân golf đầu tiên tại Việt Nam. Ra đời dưới bàn tay của công ty Nicklaus Design, công ty xây dựng thiết kế sân golf hàng đầu tại Mỹ. Sân golf Legend Hill với địa hình thách thức sẽ mang đến nhiều trải nghiệm mới mẻ cho người chơi.

1. Địa chỉ sân golf Lengend Hill

Sân golf thuộc địa phận xã Phù Linh, huyện Sóc Sơn, thành phố Hà Nội. Tọa lạc giữa vùng đồi núi hùng vĩ của Sóc Sơn, cách trung tâm thành phố Hà Nội chỉ khoảng 30 phút lái xe. Legend Hill thực sự là lựa chọn hoàn hảo cho những người đang tìm kiếm sân tập golf để thư giãn vào mọi ngày trong tuần.

Sân golf Legend Hill

2. Thiết kế và xây dựng sân Lengend Hill

Sân golf Legend Hill là sân gôn đầu tiên ở Việt Nam được thiết kế bởi Nicklaus Design (Hoa Kỳ). Do huyền thoại gôn Jack Nicklaus sáng lập (người đã dành được 18 giải championship nhà nghề danh giá). Các sân gôn của Nicklaus Design, đã từng tổ chức hơn 600 giải gôn nhà nghề chuyên nghiệp hàng đầu thế giới. Trong đó bao gồm một trong các giải US PGA Tour’s Flagship “The Memorial”.

Tham khảo thêm Sân golf Đồng Mô

Vẻ đẹp kỳ vỹ của vùng đồi núi Sóc Sơn. Và ý tưởng táo bạo của nhà đầu tư muốn tạo nên một sân gôn đặc biệt với “twin greens” chính là nguồn cảm hứng. Đồng thời cũng là thách thức không nhỏ đối với nhóm thiết kế Nicklaus Design. Lần đầu tiên ở Việt Nam, các gôn thủ sẽ có dịp trải nghiệm chơi trên 18 hố gôn với 36 green.

Sân Legend Hill

Sân golf có quy mô khoảng 126,684 ha. Thay vì chỉ có 1 green như truyền thống, golfer sẽ có trải nghiệm mới lạ với bộ đôi green, 36 greens trong 18 lỗ, gậy tiêu chuẩn 72. Hệ thống sân golf BRG Legend Hill Golf Resort được bao phủ bởi những đồi rừng tự nhiên với rất nhiều cây xanh. Hệ thống thảm cỏ sân golf, vườn hoa dọc khu resort. Tạo nên một không gian thiên nhiên xanh tự nhiên, trong lành giữa vùng đồi núi Sóc Sơn.

3. Sân tập đẳng cấp nhất Việt Nam

Sân tập tại BRG Legend Hill Golf Resort được thiết kế theo một cách “độc đáo chưa từng có”. Được mô phỏng theo mô hình sân thực tế, để có thể cho phép các gôn thủ ở mọi cấp độ có thể tập luyện và khắc phục những điểm yếu của mình.

Với các gôn thủ, rất hiếm khi được đối mặt với một đường bóng thẳng trên sân. Vì vậy, tại sân tập các gôn thủ sẽ được trải nghiệm các tình huống giống như thực tế trên sân. Điều chỉnh thế đứng, tư thế, cách cầm gậy… để có được những cú đánh tốt nhất.

Không giống như hầu hết các sân tập khác, sử dụng cỏ nhân tạo và có ít khu vực để tập với bóng trên bề mặt cỏ tự nhiên. Tại sân tập các gôn thủ có thể trải nghiệm đánh bóng từ nhiều góc khác nhau.  Để tới được các green này, gôn thủ phải vượt qua các bẫy cát được thiết kế đầy thách thức, nhằm bảo vệ các green tương tự như trên một hố gôn thực tế.

Tham khảo thêm sân golf Thanh Lanh

Sân tập tại BRG Legend Hill Golf Resort được thiết kế vô cùng thân thiện. Giúp cho việc tập luyện của các gôn thủ luôn hiệu quả và vô cùng thực tế. Giúp cho việc tập gôn luôn là một niềm vui đối với mỗi gôn thủ tại Việt Nam.

4. Dịch vụ và tiện ích sân golf BRG Legend Hill Golf Resort

4.1. Khu Biệt thự nghỉ dưỡng

Bao quanh BRG Legend Hill Golf Resort là khu biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp. Cùng với các công trình khách sạn, nhà nghỉ thấp tầng theo cụm có kiến trúc đẹp. Hình khối bố cục và giải pháp kết cấu phù hợp với đường đồng mức ven triền núi, và đường dạo ven hồ. Kết hợp với hệ thống sân vườn, cây xanh, mặt nước hài hòa với cảnh quan tự nhiên.

Biệt thự nghỉ dưỡng sân golf brg legend hill golf resort

Cảnh quan của cả khu sân golf và khu nghỉ dưỡng sẽ được tạo hình bằng các loại cây cau vua, cọ gai, chà là, hoa sữa, hoa điệp, hoa vàng, trúc đào, và nhiều giống cây khác. Cả sân gôn và khu dịch vụ bổ trợ đều được thiết kế và xây dựng thực sự hài hòa với thiên nhiên.

4.2. Nhà hàng, Proshop

Hệ thống nhà hàng phục vụ ẩm thực của nhiều quốc gia trên thế giới, từ Á sang Âu. Sau những giờ chơi bóng căng thẳng, người chơi có thể ghé thăm nhà hàng. Thưởng thức những bữa ăn ngon và, ngắm nhìn cảnh núi non hùng vĩ của vùng đất Sóc Sơn.

Hệ thống cửa hàng tại BRG Legend Hill, cũng là nơi người chơi nhất định nên ghé thăm khi đến chơi bóng tại đây. Nhằm đáp ứng nhu cầu của golfer. Tại đây, cung cấp đầy đủ các loại dụng cụ thể thao và dụng cụ chơi golf mới nhất, hiện đại nhất. Đến từ các thương hiệu danh tiếng nhất, chắc chắn sẽ khiến golfer cực kỳ hài lòng.

5. Bảng giá sân golf Sóc Sơn

Tham khảo bảng giá sân golf Legend Hill, giá 18 hố/ pax đã bao gồm xe điện đi chung.

Ngày Thường Cuối Tuần
2.735.000đ 3.990.000đ

 

Bài viết tương tự