Sân golf Mường Thanh Diễn Lâm là một trong những địa chỉ nổi tiếng với nhiều golfer bởi thiết kế được đầu tư đẹp mắt xen kẽ với khung cảnh thiên nhiên yên bình.

Thiết kế và xây dựng

Sân Golf Mường Thanh Diễn Lâm được thiết kế bởi tập đoàn toàn cầu IMG, với 18 hố. Đây là tập đoàn được biết đến như đơn vị thiết kế các sân gôn đạt nhiều giải thưởng danh giá quốc tế.

Đặc điểm sân golf

Được bao phủ bởi hàng chục ha hệ thống cỏ cao cấp hàng đầu thế giới là điểm nhấn đặc biệt của sân gôn Diễn Lâm. Chúng được chăm sóc tỉ mỉ bởi đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm kết hợp với hệ thống tưới tiêu hiện đại. Với chất lượng cỏ tốt, những cú bóng của người chơi có thể tự tin và chuẩn xác hơn.

Tại sân gôn, các bunker được bố trí khéo khéo, mang đến cho người chơi cảm giác thích thú. Bên cạnh đó, những hồ nước tự nhiên được tận dụng một cách khéo léo trở thành các bẫy nước tăng tính thử thách với người chơi. Hướng và tốc độ gió khó xác định cùng với các fairway uốn lượn theo những đồi cát là điều kiện đặc thù của sân gôn dạng link.

Với thiết kế đặc biệt ôm quang vùng nước của vùng fairway, sân gôn Diễn Lâm mang đến cho những người đam mê bộ môn này những trải nghiệm “khó nhằn”.

Nằm trong quần thể khu sinh thái Mường Thanh Diễn Lâm, có địa hình bám vào các triền đồi, với nhiều sông hồ tự nhiên và vẻ đẹp thiên nhiên tráng lệ vốn có, sân Golf  Mường Thanh Diễn Lâm chắc chắn mang lại rất nhiều thử thách, trải nghiệm mới mẻ cho người chơi.

Bài viết tương tự