Sân golf Mường Thanh Xuân Thành sở hữu vị trí vàng đắc địa cùng với thiết kế độc đáo và khung cảnh thiên nhiên thơ mộng đã trở thành điểm đến yêu thích của nhiều golfer.

Thiết kế và xây dựng

Vị trí sân Mường Thanh Xuân Thành ngay sát biển với hướng và tốc độ gió khó đoán định, các đường golf được thiết kế khác biệt. Mỗi hố golf là một kiệt tác mang đến cho người chơ những thách thức và trải nghiệm thú vị nhất.

Đặc điểm sân golf

Với địa hình sân dạng links đặc thù, độ dốc sân vừa phải, nhấp nhô qua những cồn cát tạo nên đường cong cho mặt sân. Những đường fairway uốn lượn trải dài liền khối, kết hợp với green và các bẫy cát tạo nên tổng thể tuyệt đẹp cho Mường Thanh Golf Club Xuân Thành.

Sân gôn Xuân Thành Hà Tĩnh có tổng cộng 18 hố, trong đó mỗi hố đều được nhiều chuyên gia đánh giá là những tuyệt tác độc đáo. Nếu như 9 hố đầu đưa người chơi đến với khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, thì 9 hố sau lại hướng ra vùng biển rộng lớn vùng đại dương bao la.

Điểm nhấn  trên sân là những bunker trên fairway và trước green là hồ nước, tạo nên sự đa dạng cho địa hình cũng như tăng độ thách thức với người chơi.

Sở hữu tầm nhìn rộng tuyệt đẹp ra biển, bao trùm được cái nắng, cát và gió đặc trưng của miền trung, sân gôn Mường Thanh Xuân Thành đang là điểm đến hoàn hảo với nhiều golfer.

Bài viết tương tự