tong-quan-ve-san-golf-Yen-Bai

Sân golf ngôi Sao Yên Bái còn được biết tới với tên gọi Yên Bái Star Golf, sân golf Yên Bái, nằm ở vị trí có thể coi là đắc địa với sự kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp của thiên nhiên và sự mới mẻ của sân golf, đây chắc chắn sẽ là địa điểm đánh golf nhận được sự đánh giá cao từ các golfer cũng như hứa hẹn sẽ đem đến sự hài lòng tuyệt đối dành cho du khách khi đến đây. Hãy cùng sangolfvietnam khám phá điều thú vị này nhé!

1. Tổng quan về sân golf ngôi sao Yên Bái
Sân golf Yên Bái được thiết kế ấn tượng, tận dụng được sự ưu ái của thiên nhiên nơi đây khi 4 phía của sân golf đều là những khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ và thơ mộng. Phía bắc giáp với thôn Bình Trà, phía nam là khu biệt thự và khu vui chơi, phía tây giáp với cao tốc Nội Bài- Lào Cai và cuối cùng phía đông giáp với thôn Liên Hiệp và rừng sinh thái Đầm Hậu.

Sân golf Yên Bái tọa lạc tại vị trí Minh Quân, Trấn Yên, Yên Bái, một vị trí vô cùng thuận lợi dành cho du khách trong nước và quốc tế.

[​IMG]
Tổng quan về sân golf ngôi sao Yên Bái

Cảnh đẹp nơi đây cũng như vị trí địa lí thuận lợi là điều kiện để bất kì du khách nào cũng sẽ rất hài lòng khi đến với sân golf Yên Bái.

sân golf Sam Tuyền Lâm

2. Thiết kế độc đáo của sân golf Yên Bái
Sân golf Yên Bái được bởi công ty Sân golf ngôi sao Yên Bái kết hợp với bản vẽ của Peter John Waddell nổi tiếng và cuối cùng là được xây dựng bởi công ty Tân Minh. Với tổng diện tích lến đến 270 ha gồm 27 lỗ golf nhận được đánh giá là chuẩn quốc tế, bên cạnh đó là một loạt những dịch vụ chuẩn 5 sao đáng kinh ngạc.

[​IMG]
Các khu vực của sân golf Yên Bái

3. Vị trí của sân golf Yên Bái Star Golf
Sân golf Yên Bái Star Golf cung cấp cho các golfer 27 hố golf mang tiêu chuẩn quốc tế, được chia làm 3 sân, chắc chắn sẽ đem đến những trải nghiệm mới mẻ đối với du khách khi đến nơi đây:

3.1. Sân A- Sân Quế
Sân A của sân golf Yên Bái còn được gọi với cái tên sân Quế bởi địa hình đặc biệt tại nơi đây, sở hữu thiết kế theo hình zích zắc, bao quanh là các loại cây quế, cây cọ,…Địa hình không bằng phẳng nơi đây chính là thách thức lớn đối với các golfer.

3.2. Sân B- Sân Cọ
Không kém gì so với sân A, sân B- sân Cọ tuy có bằng phẳng hơn nhưng cũng mang đầy những thách thức đối với trình độ của các golfer khi sân được thiết kế nhiều bẫy khác nhau theo độ dốc của địa hình, quả thật là một trải nghiệm đáng mong chờ khi đến với sân golf Yên Bái.

3.3. Sân C- Sân Chè
Sân C- sân Chè có địa hình có thể nói là rộng nhất trong tất cả 3 sân khi nằm trong khu vực hồ lớn. Các hố golf có các hồ nước cắt ngang và có các hồ nước mặt bên, đây có thể xem là sân đẹp nhất trong 3 sân và cũng là nơi được du khách quan râm nhiều nhất khi đến với sân golf Yên Bái.
Tham khảo thêm 1 sân golf từ Hải Phòng: sân gôn sông giá

4. Những tiện ích khác tại sân golf Ngôi Sao Yên Bái
Bên cạnh được đầu tư 3 sân golf chuẩn quốc tế thì sân golf Yên Bái còn đem đến những tiện ích hứa hẹn sẽ làm hài lòng bất cứ ai đến nơi đây.

4.1. Khu vực khách sạn- Resort
Không chỉ sở hữu 3 sân golf với 27 hố golf, sân golf Yên Bái trang bị khu khách sạn, nghỉ dưỡng chuẩn 5 sao với các trang thiết bị hiện đại, nhằm thỏa mãn nhu cầu được nghỉ ngơi, thư giãn của du khách sau một thời gian hoạt động ngoài trời.

[​IMG]
Khu vực khách sạn – Resort nghỉ ngơi thoải mái tại sân golf Ngôi Sao Yên Bái

4.2. Khu vực nhà hàng
Đến với sân golf Yên Bái không thể không ghé đến nhà hàng sang trọng nơi đâyđây, với diện tích rộng rãi, bày trí thanh lịch, không gian sang trọng, được đánh giá là nhà hàng 4 sao, phục vụ linh hoạt các món ăn. Đặc biệt khi đến với nhà hàng, du khách sẽ được thưởng thức những chai rượu thượng hạng, chắc chắn sẽ làm hài lòng những vị khách khó tính nào.

[​IMG]
Khu vực nhà hàng với ẩm thực đa dạng

4.3. Khu vực Proshop
Giống như hầu hết các sân golf khác thì sân golf Yên Bái cũng trang bị khu Proshop để phục vụ nhu cầu mua sắm của du khách khi đến đây. Tại đây có bán những dụng cụ, thiết bị, quần áo của các nhãn hàng nổi tiếng, bên cạnh đó là những món quà lưu niệm để du khách có mua tặng cho người thân và bạn bè.

[​IMG]
Khu vực Proshop với đầy đủ những vật dụng chơi golf

4.4. Clubhouse
Clubhouse có tổng diện tích là 10.000m2 với thiết kế cũng như cơ sở vật chất hiện đại, bên cạnh đó tòa nhà câu lạc bộ còn trang bị những phòng như Locker nam, Locker nữ, phòng VIP,…đáp ứng được đầy đủ nhu cầu của golfer cũng như du khách khi đến sân golf Yên Bái Star Golf.

5. Bảng giá sân golf Yên Bái
Bảng giá sân gôn Yên Bái như sau:


    • 100 nghìn đồng/100 bóng
    • 2 triệu đồng/5000 bóng.

Đối với thẻ thành viên sẽ có mức giá như sau:


    • Trọn gói 3 tháng: 5.000.000 VND
    • Trọn gói 6 tháng: 9.000.000 VND
    • Trọn gói 12 tháng: 16.000.000 VND

Với những điều độc đáo của sân golf Yên Bái như vị trí, phục vụ, dịch vụ cũng như thiên nhiên nơi đây, sân golf Yên Bái sẽ là một trong những sân golf lí tưởng với các golfer ở khu vực phía bắc Việt Nam. Nếu có cơ hội xin mời bạn hãy ghé thăm sân golf Yên Bái nhé!

Bài viết tương tự