Sân Golf ở Bắc Giang – Yên Dũng Golf Resort

Yên Dũng Golf Resort nay đổi tên thành Amber Hill Golf Club là một trong những sân Golf ở Bắc Giang đáng để trải nghiệm nhất. Với quy mô lớn cùng thiết kế ấn tượng, tạo nên nét đẹp độc đáo và riêng biệt. Hãy cùng Alegolf tìm hiểu chi tiết về thiết kế, tiện ích cũng như bảng giá ngay sau bài viết dưới đây nhé.

1. Vị trí thuận tiện

Tọa lạc tại vị trí đắc địa của tỉnh Bắc Giang. Cách Hà Nội khoảng 50km về phía Bắc, tương đương với 50 phút di chuyển bằng ô tô. Sân golf thuộc địa phận xã Tiền Phong, huyện Yên Dũng, tỉnh Bắc Giang đang trở thành một điểm đến đầy hấp dẫn đối với các tay golf Việt Nam.

Sân golf Yên Dũng Bắc Giang
Sân golf Yên Dũng Bắc Giang

Từ Yên Dũng Resort & Golf Club có thể dễ dàng di chuyển tới trung tâm thành phố Bắc Giang và một số di tích, danh thắng, điểm tham quan du lịch trong tỉnh như: Thiền viện Trúc Lâm Phượng Hoàng, Chùa Vĩnh Nghiêm, Khu du lịch sinh thái Suối Mỡ, Chùa Bổ Đà, Làng cổ Thổ Hà..

2. Thiết kế của sân Golf ở Bắc Giang

Sân Golf ở Bắc Giang Yên Dũng Resort & Golf Club có thiết kế ấn tượng vô cùng. Theo đó, sân có đến 36 hố được chia thành nhiều khu vực, nằm tại các ngọn núi. Chính vì thiết kế đó nên độ khó khi chơi sẽ tăng lên rất nhiều, tạo nên nhiều thử thách hấp dẫn hơn để trải nghiệm.

Người đã tạo nên sân Golf như một tuyệt tác của thiên nhiên đó chính là công ty Albanese & Lutzke. Đây là một trong những công ty xây dựng số 1 tại Hoa Kỳ. Dù đã được thiên nhiên ban tặng vẻ đẹp vốn có quá tuyệt vời nhưng qua bàn tay nhào nặn của các nghệ nhân, sân Golf càng trở nên lộng lẫy hơn.

Sân golf ở Bắc Giang Yên Dũng Resort
Sân golf Yên Dũng Resort

Với lối thiết kế sáng tạo, độc đáo cùng độ khó cao, Yên Dũng Resort & Golf Club Vừa đã và đang thu hút rất nhiều tay chơi có kỹ thuật cao đến để thử thách. Và đây còn được lựa chọn là sân chơi cho nhiều cuộc thi, giải đấu hấp dẫn.

4. Dịch vụ, tiện ích

Nếu như sự độc đáo trong thiết kế là yếu tố thu hút người chơi đến trải nghiệm thì những dịch vụ, tiện ích tuyệt vời mới là lý do để giữ chân họ. Đây sẽ là địa điểm lý tưởng nếu bạn muốn nghỉ dưỡng, thư giãn sau một tuần làm việc vất vả đó nhé. Sau đây, chúng ta hãy cùng điểm qua một số dịch vụ được tích hợp nhé:

4.1 Biệt thự nghỉ dưỡng

Xung quanh Yên Dũng Resort & Golf Club được xây dựng rất nhiều khu biệt thự nghỉ dưỡng. Các biệt thự được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng và vô cùng cao cấp. Tất cả đều đạt tiêu chuẩn quốc tế và hứa hẹn mang đến những giây phút nghỉ ngơi dễ chịu nhất.

Do đó, nếu bạn di chuyển theo đoàn và muốn có chỗ nghỉ ngơi cho nhiều người thì Yên Dũng Resort & Golf Club hoàn toàn đáp ứng được.

4.2 Nhà hàng – Ẩm thực

Yên Dũng Resort & Golf Club nổi tiếng là điểm đến ẩm thực đặc sắc nhất. Hệ thống nhà hàng được đầu tư kỹ lưỡng, với chất lượng đầu bếp 5 sao. Thực đơn đa dạng, phục vụ đầy đủ từ món Á đến Âu. Đặc biệt trong đó còn có một số món điểm nhấn là đặc sản vùng Bắc Giang. Khiến người thưởng thức nhớ mãi không quên.

4.3 Nhà Câu lạc bộ

Nhà Câu lạc bộ của sân Golf có tên là Clubhouse. Được xây dựng theo phong cách hiện đại, đằng cấp mang đến cảm giác quý tộc cho người chơi trải nghiệm. Không chỉ có hệ thống phòng thay đồ lớn, với nhiều tủ đồ. Mà sân Golf còn có ngay những cửa hàng mua sắm quần áo chơi và trang thiết bị chơi tốt nhất. Nếu bạn là người mới và chưa biết chọn gì cho mình thì hoàn toàn có thể đến đây để được tư vấn nhé.

5. Bảng giá Sân Golf ở Bắc Giang Yên Dũng Resort & Golf Club

Chi phí luôn là yếu tố quan trọng, được nhiều người quan tâm nhất khi ghé thăm bất kỳ một sân golf nào. Và với Yên Dũng Resort & Golf Club thì bảng giá được đánh giá là phù hợp và cạnh tranh.

Cụ thể, vào ngày thường giá sẽ là 1.600.000đ, cuối tuần là 2.650.000đ đã bao gồm xe điện đi chung.

Đặt sân golf Yên Dũng Bắc Giang TẠI ĐÂY

Hotline đặt sân golf: 1900 2093 – 024 7109 1088

Bài viết tương tự