Bắc Kạn là tỉnh thành miền Bắc cách Hà Nội khoảng 160km di chuyển. Thời gian gần đây Bắc Kạn đã và đang đẩy mạnh về du lịch với nhiều dự án hấp dẫn. “Sân golf ở Bắc Kạn” đang là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay. Tuy tỉnh thành này vẫn chưa có dự án sân Golf nào đưa vào hoạt động. Nhưng các Golf thủ vẫn hoàn toàn có thể trải nghiệm được môn thể thao quý tộc này với những sân Golf lân cận. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 03 sân Golf gần nhất tại Bắc Kạn đáng trải nghiệm nhất nhé.

1. Giới thiệu về Bắc Kạn

Bắc Kạn là tỉnh thành lớn ở phía Bắc. Có khoảng cách với Hà Nội là160km. Có rất nhiều phương tiện di chuyển thuận lợi như: Xe khách, xe máy, xe ô tô cá nhân. Bạn sẽ mất từ 4 – 5 tiếng để đến được với mảnh đất này.

Bắc Kạn là tỉnh thành vùng núi cao với địa hình tương đối phức tạp. Cũng giống như Hà Giang thì Bắc Kạn với nhiều tài nguyên, thiên nhiên thơ mộng nên rất có tiềm năng phát triển du lịch.

2. Sân golf ở Bắc Kạn – Top 03 sân Golf gần nhất

Sân golf ở Bắc Kạn đang là từ khóa được nhiều người tìm kiếm nhất khi đặt chân đến đây. Ngoài du lịch khám phá đặc sản vùng miền thì nhu cầu chơi Golf của du khách đang rất lớn. Tuy nhiên, tại Bắc Kạn thì vẫn chưa có dự án sân Golf nào được thi công. Thay vào đó bạn có thể thỏa mãn đam mê với những sân Golf gần nhất như sau:

2.1 Tam Đảo Golf Club (128km)

Sân golf ở Vĩnh Phúc Tam Đảo Golf Resort
Sân golf ở Vĩnh Phúc Tam Đảo Golf Resort

Sân có khoảng cách gần nhất với Bắc Kạn đó chính là Tam Đảo Golf Club với 128km. Người chơi chỉ mất từ 1 – 2 tiếng để di chuyển từ Bắc Kạn đến sân Golf này.

Tam Đảo Golf Club nằm trên dãy núi Tam Đảo nên có phong cảnh vô cùng ấn tượng và đẹp hùng vĩ. Đây là sân Golf được đánh giá có vị trí chiến lược và rất được lòng người chơi. Ngoài ra, thiết kế sân cũng đem đến sự thách thức đầy thú vị. Phù hợp với những Golf thủ muốn tìm cảm giác mới mẻ.

Tam Đảo Golf Club có tổng cộng là 18 lỗ cùng với 4 điểm phát bóng. Thảm thực vật của sân thật sự ấn tượng khi luôn xanh mướt quanh năm.

Không chỉ vậy, hệ thống tiện ích của sân Golf cũng vô cùng ấn tượng khi có đầy đủ dịch vụ. Một số tiện ích nổi bật đó là: Nhà câu lạc bộ đạt chuẩn quốc tế, nhà hàng, spa, khách sạn hạng sang, hệ thống các Pro shop, khu vực vui chơi,…

Đặt sân golf Tam Đảo tiết kiệm TẠI ĐÂY

2.2 Thanh Lanh Valley Golf Club (134km)

Thanh Lanh Valley Golf Club
Thanh Lanh Valley Golf Club

Nếu bạn ở Bắc Kạn thì có thể tham khảo sân Golf Thanh Lanh Valley Golf Club. Sân Golf này có khoảng cách 134km khi di chuyển từ Bắc Kạn. Đây là sân Golf tọa lạc tại xã Trung Mỹ, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc.

Điểm thu hút của sân Golf là luôn có khí hậu mát mẻ quanh năm. Dù đông hay hè thì đây chắc chắn là nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất.

Sân có thiết kế với 18 hố cùng chiều dài lên đến 7000 yards. Mỗi một khu sẽ có những trải nghiệm riêng, được chia thành nhiều cấp độ khó. Như vậy phù hợp với trình độ của các Golf thủ hơn.

Tiện ích của Thanh Lanh Valley Golf Club cũng được đánh giá cao. Khi có đầy đủ tất cả những dịch vụ cao cấp nhất để phục vụ du khách.

Đặt sân golf Thanh Lanh TẠI ĐÂY

2.3 Amber Hill Golf Resort (154km) – Sân golf Yên Dũng

Amber Hill Golf Resort
Amber Hill Golf Resort

Cuối cùng trong danh sách các sân Golf gần nhất tại Bắc Kạn đó chính là Amber Hill Golf Resort với khoảng cách là 154 km. Đây là sân Golf tại Bắc Giang đang rất được nhiều Golf thủ yêu thích.

Tọa lạc tại Xã Tiền Phong, huyện Yên Dũng, tỉnh Bắc Giang. Với cảnh quanh thiên nhiên thơ mộng cùng những dãy núi hùng vĩ rất thích hợp để ghé thăm nghỉ ngơi vào cuối tuần.

Amber Hill Golf Resort có thiết kế tổng cộng 35 hố cùng diện tích lên đến 190 ha. Với quy mô lớn cùng nhiều địa hình uốn lượn, đồi núi hứa hẹn đem đến trải nghiệm khác biệt. Vừa độc đáo lại vừa có mức thử thách khá cao sân Golf thực sự đòi hỏi người chơi phải có trình độ kỹ thuật khá cao.

Bảng giá sân Golf khá hợp lý, phù hợp với nhiều người. Cụ thể, vào ngày thường giá hội viên sẽ là 1.650.000đ và giá sân là 1.800.000đ. Còn vào những ngày cuối tuần hội viên sẽ có giá 2.600.000đ, giá sân là 2.900.000đ.

Đặt sân golf Amber Hill TẠI ĐÂY

Trên đây là bài viết chia sẻ về đâu là sân golf ở Bắc Kạn thu hút khách gần xa đến trải nghiệm nhất. Qua đó, dù ở Bắc Kạn chưa có dự án sân Golf nào nhưng với hệ thống các sân Golf cao cấp xung quanh thì vẫn đủ để đáp ứng nhu cầu của du khách. Mong rằng với những chia sẻ trên đã mang đến cho Quý golfer thêm nhiều kiến thức bổ ích.

Bài viết tương tự