sân golf ở Kiên Giang

Sân golf ở Kiên Giang – Vinpearl Golf Phú Quốc là một trong những điểm đến hấp dẫn và đáng để trải nghiệm nhất. Được xây dựng trên hòn đảo Phú Quốc xinh đẹp, với cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ. Vinpearl Golf Phú Quốc được đánh giá là một trong những sân Golf đẹp nhất khu vực miền Nam. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết ngay sau bài viết dưới đây nhé.

1. Vị trí sân golf ở Kiên Giang – Vinpearl Golf Phú Quốc

Vị trí sân golf ở Kiên Giang - Vinpearl Golf Phú Quốc
Vị trí sân golf ở Kiên Giang – Vinpearl Golf Phú Quốc

Sân golf ở Kiên Giang – Vinpearl Golf Phú Quốc ghi điểm không chỉ bởi vẻ đẹp và dịch vụ mang đến. Sân còn có vị trị cực đẹp và đắt giá khi nằm trong khuôn viên tổ hợp du lịch nổi tiếng Thế Giới Vinpearl Phú Quốc. Nơi được mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng với cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ và các dịch vụ đẳng cấp quốc tế.

Cụ thể Vinpearl Golf Phú Quốc tọa lạc tại: Bãi Dài, Thành phố Đảo Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang, Việt Nam. Việc di chuyển ra sân Golf thuận tiện nên hàng năm nơi đây thu hút rất nhiều golfer đến để tổ chức nhiều giải đấu chuyên nghiệp.

2. Thiết kế sân golf ở Kiên Giang – Vinpearl Golf Phú Quốc

Thiết kế sân golf ở Kiên Giang - Vinpearl Golf Phú Quốc
Thiết kế sân golf ở Kiên Giang – Vinpearl Golf Phú Quốc

Để tạo nên thành công cho Vinpearl Golf Phú Quốc thì không thể không nhắc đến thiết kế ấn tượng. Sân có thiết kế đẳng cấp quốc tế với diện tích lên đến 100ha cùng với 18 hố golf.  Với lợi thế nằm trên hòn đảo xinh đẹp nên được xây dựng dựa trên mô hình các sân golf biển – đảo.

Vinpearl Golf Phú Quốc được mệnh danh là sân golf lớn nhất trên đảo. Được tạo nên bởi những nhà thiết kế hàng đầu, tận dụng tối đa ưu thế địa hình tự nhiên. Từ đó vẽ nên bức tranh rừng núi hùng vĩ cùng biển đảo xanh mướt ấn tượng và độc đáo. Điểm nhấn của sân còn nằm ở những đường fairway lượn sóng đặc biệt, đan xen các bẫy cát, cồn cỏ, bụi cây và rừng.

Sân golf ở Kiên Giang – Vinpearl Golf Phú Quốc được tách biệt thành 2 sân. Với mỗi sân gồm 9 hố golf. Mỗi một hố golf được xây dựng trên địa hình khác nhau nên sẽ có mức độ khó khác nhau. Từ đó đa dạng trải nghiệm cho các golfer hơn.

3. Tiện ích của sân golf ở Kiên Giang – Vinpearl Golf Phú Quốc

Với mục tiêu đẩy mạnh du lịch nên sân golf ở Kiên Giang – Vinpearl Golf Phú Quốc không chỉ đầu tư chất lượng sân mà còn đem đến những tiện ích tuyệt vời. Nhiều công trình, cơ sở hạ tầng được xây dựng đạt tiêu chuẩn quốc tế. Hứa hẹn đem đến những phút giây thư giãn, nghỉ ngơi đẳng cấp nhất cho các Golfer. Cụ thể như sau:

3.1. Khu nhà câu lạc bộ    

Nhà câu lạc bộ được xây dựng ở vị trí trung tâm, thiết kế theo phong cách hiện đại. Tại đây cung cấp tất cả dịch vụ đẳng cấp 5 sao mang đến những phút giây thư giãn nhất cho người chơi.

3.2. Hệ thống phòng nghỉ, khách sạn

Xung quanh Vinpearl Golf Phú Quốc là hệ thống khách sạn và phòng nghỉ ấn tượng. Thiết kế phong cách châu Âu hòa hợp cùng văn hóa châu Á mang đến nét đẹp rất riêng. Cụ thể, sân Golf có đến hơn 400 phòng nghỉ và hơn 200 biệt thự cao cấp. Tất cả đều đạt tiêu chuẩn 5 sao với view hướng biển, hồ bơi rất thơ mộng

3.3. Khu Resort

Nếu Quý Golfer không thích nghỉ dưỡng trong khách sạn thì hoàn toàn có thể tận hưởng gió mát của biển với khu Resort đẳng cấp. Khu có đến hơn 750 phòng. Tất cả được trang bị hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, nội thất tiện nghi, đẳng cấp 5 sao. Tích hợp nhiều hạng mục vui chơi độc đáo cho du khách trải nghiệm. Tại đây bạn sẽ được thư giãn với liệu trình spa chuyên nghiệp. Có cả khu bar để nghe nhạc,…

Khu nghỉ dưỡng sang trọng tại Vinpearl Golf Phu Quoc
Khu nghỉ dưỡng sang trọng tại Vinpearl Golf Phu Quoc

Hệ thống xe hơi và xe buýt vận chuyển du khách

Với sự nổi tiếng vượt ngoài sức mong đợi thì ngày càng có nhiều du khách ghé thăm và trải nghiệm sân Golf. Vinpearl Golf Phú Quốc có hệ thống xe hơi cao cấp và xe buýt đưa đón. Chuyên chở hành khách đi lại giữa sân bay và sân Golf. Từ đó giúp việc di chuyển dễ dàng hơn rất nhiều.

Hệ thống vui chơi và giải trí

Sân golf ở Kiên Giang – Vinpearl Golf Phú Quốc xây dựng nhiều công trình phục vụ nhu cầu vui chơi và giải trí nổi bật. Trong đó có thể kể đến đó là:

  • Vinpearl land Phú Quốc

Nằm tại Bãi Dài với khuôn viên hoành tráng cùng nhiều trò chơi, giải trí hấp dẫn. Ví dụ như:  công viên nước, thủy cung, khu vui chơi ngoài trời, khu vui chơi trong nhà, lâu đài cổ tích, rạp chiếu phim……

  • Vincharm Spa

Đây là địa điểm mà các Golfer sẽ thư giãn, nghỉ dưỡng sau những trận đánh căng não. Các quý Golfer có thể xông hơi, massage, ngâm chân,… để nâng cấp lại cơ thể của mình

Trên đây là bài viết chia sẻ về Sân golf ở Kiên Giang – Vinpearl Golf Phú Quốc, một trong những thiên đường nghỉ dưỡng không thể bỏ qua. Nếu các quý Golfer chưa biết trải nghiệm sân Golf đẳng cấp nào cho hè này thì đây chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Mong rằng với những chia sẻ trên đã mang đến cho các Quý Golfer thêm nhiều kiến thức bổ ích. Đừng quên liên hệ hotline 19002093 của Alegolf để xem thông tin các giải đấu cũng như đặt sân golf bạn nhé!

Bài viết tương tự