Tiem-nang-du-lich-cua-Phu-Tho
Với tiềm năng du lịch cùng lợi thế địa hình ấn tượng, Phú Thọ những năm gần đây đã và đang tập trung vào khai thác các dự án chiến lược. Để phấn đấu đưa Phú Thọ thành một trong những tỉnh thành có nền kinh tế ổn định nhất. Và điểm nhấn ấn tượng nhất đó chính là dự án sân golf ở Phú Thọ Tam Nông đang được xây dựng. Sau khi hoàn thành hứa hẹn sẽ là điểm sáng thu hút du khách đến để trải nghiệm. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn về dự án này ngay sau đây nhé.
1. Tiềm năng du lịch của Phú Thọ
Tiềm năng du lịch của Phú Thọ
Tiềm năng du lịch của Phú Thọ
Phú Thọ được biết đến là mảnh đất hào hùng lịch sử với nhiều di tích, di sản văn hóa quốc gia. Với lợi thế đó được xem là nền móng cho du lịch phát triển. Tại đây tổng cộng có đến hơn 1300 di tích văn hóa, quả thực là con số rất ấn tưởng đối với một tỉnh thành. Các di sản được xếp vào hạng cấp quốc gia, và đây cũng chính là một trong những yếu tố thu hút du khách đến tham quan hàng năm. Ngoài ra, không chỉ sở hữu nhiều di sản mà Phú Thọ còn có nhiều điểm đến thăm quan khác như: Vườn quốc gia, mở nước khoáng nóng, suối Tiên,… Đây đều là những địa điểm nổi tiếng với cảnh sắc đẹp, thú vị.
1 sân golf khác không thể bỏ qua: Sân golf đồng mô
Tuy sở hữu nhiều ưu thế vượt trội về du lịch nhưng Phú Thọ vẫn được đánh giá là chưa tận dụng hết lợi thế của mình. Do đó, những năm gần đây đã và đang có rất nhiều dụ án được đầu tư và triển khai, mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời cho vùng đất này. Tiêu biểu nhất đó chính là dự án sân Golf ở Phú Thọ Tam Nông với quy mô lớn.
2. Dự án sân Golf ở Phú Thọ Tam Nông
Dự án sân Golf ở Phú Thọ Tam Nông
Dự án sân Golf ở Phú Thọ Tam Nông
Dự án sân Golf ở Phú Thọ Tam Nông nằm trong dự án có quy mô rộng với diện tích lên đến 500ha. Đây quả thực là con số ấn tượng, được đánh giá là lớn nhất trên địa bàn Phú Thọ. Nguồn vốn đầu tư ban đầu là 35.000 tỷ đồng.
2.1 Tổng quan về dự án
Sân Golf ở Phú Thọ Tam Nông thuộc quần thể dự án khu đô thị sinh thái và nghỉ dưỡng. Quy mô lớn, lấy cảm hứng từ thị trấn Bad Ragaz của Thụy Sỹ. Về thiết kế và xây dựng có nhiều điểm tương đồng. Đây là hình mẫu lý tưởng để xây dựng khu nghỉ dưỡng, hứa hẹn sẽ tạo nên sự độc đáo so với các sân Golf khác hiện nay.
2.2 Vị trí và quy mô
Sân Golf Tam Nông có vị trí tại xã Lam Sơn, xã Quang Húc và xã Thọ Văn. Sân được quy hoạch thành 2 khu vực với khu Tam Nông 1 tọa lạc tại xã Lam Sơn với diện tích gần 93ha. Khu sân golf Tam Nông 2 tọa lạc tại xã Lam Sơn và xã Quang Húc, với diện tích gần 75ha.
Qua những con số có thể thấy quy mô của sân Golf là rất lớn. Được xem là dự án chiến lược trong phát triển kinh tế, du lịch của Phú Thọ trong những năm tiếp theo.
2.3 Thiết kế
Sân Golf ở Phú Thọ Tam Nông có thiết kế tương đồng với thị trấn Bad Ragaz của Thụy Sỹ. Với ý tưởng tận dụng tối đa những lợi thế thiên nhiên vốn có để đem đến bức tranh thiên nhiên chân thực và gần gũi nhất với du khách. Sân được chia thành 2 khu vực, mỗi khu vực sẽ có những đặc điểm về địa hình và ý tưởng thiết kế khác nhau.
2.4 Tiện ích sân Golf ở Phú Thọ
Tiện ích sân Golf ở Phú Thọ
Tiện ích sân Golf ở Phú Thọ
Với mục tiêu phát triển sân Golf này thành điểm đến du lịch ấn tượng. Sân Golf Tam Nông được tích hợp nhiều dịch vụ như:
– Khu nghỉ dưỡng
Khu nghỉ dưỡng là một trong những quần thể nằm trong dự án Tam Nông. Không chỉ đơn thuần là cung cấp chỗ nghỉ ngơi mà dự án còn mang đến nhiều hơn thế nữa. Với hệ thống gồm nhiều khách sản, biệt thự được thiết kế phong cách Châu Âu nằm liền kề. Tiện nghi đầy đủ với dịch vụ chuẩn 5 sao.
Khi bạn đã quan tâm tới sân đồng mô thì bạn sẽ có thêm thắc mắc Sân golf đồng mô số điện thoại là gì?
– Sân tập luyện
Để giúp người chơi nâng cao kỹ năng của mình, sân Golf có hẳn một khu vực luyện tập riêng. Tại đây bạn có thể chơi bóng theo nhiều kỹ thuật, sân tập đạt chuẩn và không có sự khác biệt so với sân thực.
– Khu vui chơi, giải trí
Sau những trận đánh căng não, người chơi có thể thư giãn thông qua các tiện ích giải trí. Ví dụ như là quán bar, bể bơi, sân tennic,…
– Nhà hàng chuẩn 5 sao
Để đáp ứng nhu cầu dùng bữa và trò chuyện của người chơi thì sân Golf đã triển khai công trình nhà hàng chuẩn 5 sao. Với nhiều món ăn độc đáo, đa dạng menu từ Âu, Á hay đặc sản vùng miềng.
Trên đây là bài viết chia sẻ về dự án sân golf ở Phú Thọ Tam Nông. Điểm nhấn du lịch ấn tượng năm 2023. Được đánh giá cao về tiềm năng phát triển, nơi đây hứa hẹn sẽ là điểm sáng du lịch sau khi hoàn thành.
Hotline đặt sân golf giá tốt: 1900 2093 – 024 7109 1088
Bài viết tương tự