Sân Golf ở Quảng Ninh

Sân Golf ở Quảng Ninh từ lâu đã nổi tiếng là một trong những sân Golf đẹp và đẳng cấp nhất tại Việt Nam. Với lợi thế cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ cùng thiết kế đạt chuẩn quốc tế. Vì thế các sân Golf ở đây hàng năm đều thu hút sự ghé thăm của đông đảo người chơi trong và ngoài nước. Trong bài viết ngày hôm nay hãy cùng chúng tôi tìm hiểu Top 3 sân Golf đẹp và đẳng cấp nhất tại Quảng Ninh. 

1. Sân Golf ở Quảng Ninh – FLC Hạ Long Golf Club

Sân Golf ở Quảng Ninh FLC Hạ Long Golf Club được mệnh danh là sân Golf đẹp nhất, đẳng cấp nhất đáng để trải nghiệm. Là sân thuộc khu nghỉ dưỡng FLC nổi tiếng tại Hạ Long. Nên đây không chỉ là nơi để trải nghiệm môn thể thao quý tộc này mà còn là sự lựa chọn lý tưởng để nghỉ ngơi, thư giãn.

Sân Golf ở Quảng Ninh Flc Hạ Long Golf Club
Sân Golf ở Quảng Ninh Flc Hạ Long Golf Club

1.1 Địa chỉ sân golf Flc Hạ Long 

FLC Hạ Long Golf Club tọa lạc ở đồi cột 3 – 5 trên đường Nguyễn Văn Cừ – Phường Hồng Hà – TP. Hạ Long. Đây là điểm đến lý tưởng vào dịp cuối tuần cho các golf thủ. Nếu bạn muốn trải nghiệm không gian mới mẻ hơn thì không đâu bằng đây. Sân Golf có vị trí thuận lợi khi nằm ngay sát sân bay Cát Bi. Bạn có thể di chuyển chỉ 60 phút từ sân bay đến sân Golf hoặc đi 3 – 4 tiếng lái xe từ Hà Nội.

1.2 Thiết kế 

Sân có tổng diện tích 85ha, chiều dài 6.900 yards với tầm nhìn ôm trọn cảnh biển. Flc Hạ Long Golf Club gây ấn tượng mạnh với vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ. Hạ Long từ lâu đã nổi tiếng với cảnh sông núi hữu tình. Và đứng từ sân Golf bạn có thể phóng tầm mắt để ngắm bao quát toàn bộ Vịnh Hà Long và cầu Bãi Cháy.

Sân có thiết kế 18 lỗ với view đều là nhìn ra biển và núi. Đẹp nhất và đáng trải nghiệm nhất là lỗ số 8, 12.  Đây là sân Golf duy nhất có thiết kế tầm nhìn ấn tượng như thế.

1.3 Tiện ích dịch vụ

Không chỉ có thiết kế ấn tượng mà Flc Hạ Long Golf Club còn xây dựng hệ thống tiện ích tuyệt vời. Xứng đáng đạt tiêu chuẩn đẳng cấp quốc tế đáng để trải nghiệm.

– Tòa nhà câu lạc bộ

Tòa nhà câu lạc bộ của sân Golf có diện tích lên đến 200m2. Tại đây có tích hợp đầy đủ tiện ích phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn, giải trí cho người chơi. Ví dụ như: Quán bar, nhà hàng, hệ thống phòng thay đồ, xe điện di chuyển,…

– Nhà hàng

Flc Hạ Long Golf Club có nhà hàng đạt chuẩn 5 sao với nhiều món ăn hấp dẫn. Menu đa dạng gồm các món Á, Âu nổi tiếng

– Khu nghỉ dưỡng

Trong khu nghỉ dưỡng là những dịch vụ thư giãn tuyệt vời như: Spa, tắm xông hơi,…

1.4 Bảng giá

Tham khảo bảng giá sân golf FLC Hạ Long Ngày thường chỉ từ 2.050.000đ – Cuối tuần từ 3.350.000đ đã bao gồm xe điện đi chung.

Đặt sân golf FLC Hạ Long TẠI ĐÂY

2. Sân Golf ở Quảng Ninh Móng Cái Golf Club

Sân Golf ở Quảng Ninh Móng Cái Golf Club cũng là cái tên đang rất Hot. Đây là sân Golf luôn nằm trong Top 2 những cái tên đáng chú ý nhất tại Quảng Ninh mà ai cũng nên trải nghiệm.

Sân golf Móng Cái Golf Club
Sân golf Móng Cái Golf Club

2.1 Địa chỉ sân golf Móng Cái

Móng Cái Golf Club tọa lạc tại phố Trà Cổ, cách trung tâm khoảng 12 km. Địa hình tại đây khá thuận lợi, di chuyển dễ dàng khi chỉ mất khoảng 2 tiếng đi từ Hà Nội. Với ưu điểm đó giúp cho sân Golf thu hút được đông đảo người chơi đến để trải nghiệm, đặc biệt là vào dịp cuối tuần.

2.2 Thiết kế

Sân có tổng diện tích lớn, lên đến 2.000.000 m2. Theo số liệu thống kê thì chiều dài đường bóng là 7204 yards par 72. Thiết kế của Móng Cái Golf Club cũng có 18 lỗ với phong cách chuẩn quốc tế. Sân được chia ra thành 2 sân nhỏ riêng biệt, với mục đích là thi đấu và luyện tập.

Sân có lợi thế cảnh quan thiên nhiên ưu ái, khi được núi rừng và biển bao quanh. Không cần quá cầu kỳ nhưng vẫn đủ thu hút người chơi đến trải nghiệm để chinh phục thử thách. Đặc biệt nhất đó chính là những bãi cát trắng xóa được thiết kế trên hệ thống cỏ xanh mướt. Làm tăng lên bội phần sức hút và vẻ đẹp vốn có của sân.

2.3 Tiện ích dịch vụ

Nếu bạn đang tìm kiếm một sân Golf đáp ứng được yêu cầu về độ khó để trải nghiệm và còn là nơi để thư giãn thì Móng Cái Golf Club sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất. Hệ thống tiện ích ở đây thực sự hấp dẫn như:

  • Tiện ích vui chơi, giải trí với các trò chơi thú vị. Cụ thể như: Cano trên biển, quán bar, khu vui chơi trẻ em,…
  • Hệ thống khách sạn đẳng cấp 5 sao, đủ tiện nghi với quy mô đến 300 phòng
  • Biệt thự hạng sang dành cho khách Vip, khi bạn muốn vừa thư giãn với view biển và sân Golf thì hãy trải nghiệm nhé.
  • Các cửa hàng dụng cụ Proshop với nhiều mẫu mã hiện đại, thời trang đình đám
  • Tòa câu lạc bộ sang trọng, có đầy đủ phòng thay đồ, tủ đồ ấn tượng

2.4 Bảng giá

Về chi phí thì sân Sân Golf ở Quảng Ninh Móng Cái Golf Club được đánh giá là khá hợp lý. Giá ngày thường = Cuối tuần chỉ 1.600.000đ/pax (Tặng voucher golf) giá đã bao gồm xe điện đi chung.

Đặt sân golf Móng Cái TẠI ĐÂY

3. Sân Golf Tuần Châu

Cuối cùng trong danh sách các sân Golf ở Quảng Ninh đáng để trải nghiệm nhất không thể không nhắc đến đó là sân Golf Tuần Châu.

3.1 Vị trí sân

Sân có vị trị tọa lạc tại đảo Tuần Châu, TP. Hạ Long, Quảng Ninh. Đây là hòn đảo vô cùng xinh đẹp hứa hẹn thu hút du khách đến để trải nghiệm

Tuần Châu Golf Resort
Tuần Châu Golf Resort

3.2 Thiết kế sân

Sân Golf Tuần Châu có thiết kế nằm dọc bờ biển tạo nên bức tranh thơ mộng và đẹp đẽ. Sân có diện tích lên đến 145 ha cùng với 18 lỗ golf.

Hệ thống hạ tầng và cơ sở xung quanh được thiết kế ấn tượng khi có:

  • Hệ thống điện nước và xe điện;
  • Hệ thống cây xanh cùng nhiều vườn hoa ấn tượng;
  • Hệ thống cây cầu nhỏ cùng các thảm cỏ xanh mướt.

3.3 Tiện ích

Với mong muốn đem lại dịch vụ tốt nhất cho người chơi thì nhà đầu tư đã xây dựng hệ thống tiện ích tuyệt vời nhất. Bao gồm:  Sân tập Golf, Hệ thống nhà hàng và khách sạn, Câu lạc bộ thể thao. Khu nhà điều hành

3.4 Bảng giá

Sân Golf Tuần Châu có hệ thống bảng giá như sau:

        Teetimes Ngày thường Cuối tuần
Hội viên Giá sân Hội viên Giá sân
Khách VN + có thẻ cư trú 1.950.000 2.400.000 2.950.000 3.400.000
Khách Nước ngoài 2.400.000 2.600.000 3.400.000 3.600.000

Trên đây là bài viết chia sẻ về những sân Golf ở Quảng Ninh đẹp và đẳng cấp nhất mà bạn không nên bỏ qua. Tổng quan có thể nhận xét các sân Golf ở đây đều sở hữu nét đẹp cảnh quan tuyệt vời. Cùng với đó là các tiện ích đẳng cấp thỏa mãn người chơi. Mong rằng với những chia sẻ trên đã mang đến cho các bạn độc giả thêm nhiều kiến thức bổ ích.

Hotline đặt sân golf: 1900 2093 – 024 7109 1088

Bài viết tương tự