Sân golf ở Tây Ninh – Top 3 sân Golf ấn tượng nhất

Tây Ninh đã và đang là mảnh đất có tiềm năng phát triển du lịch bậc nhất khi ngày càng nhiều dự án lớn được xây dựng tại đây. Đặc biệt trong số đó là các dự án sân Golf ở Tây Ninh được xây dựng xung quanh khu vực thành phố. Với thiết kế, dịch vụ ấn tượng thì đây là điểm nhấn du lịch đáng để trải nghiệm nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết ngay sau bài viết dưới đây nhé.

1. Tây Ninh – Điểm sáng du lịch miền Đông Nam Bộ

Tây Ninh – Điểm sáng du lịch miền Đông Nam Bộ
Tây Ninh – Điểm sáng du lịch miền Đông Nam Bộ

Tây Ninh là tỉnh thành nằm ở khu vực Đông Nam Bộ với rất nhiều tiềm năng phát triển du lịch. Sở hữu nhiều lợi thế ấn tượng khi có đường biên giới dài 240km giáp với Campuchia. Cùng với đó là các cửa khẩu lớn, được xem là tuyến huyết mạch quan trọng trong các tour du lịch.

Không chỉ thế, Tây Ninh sở hữu cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ với núi rừng trùng điệp. Là yếu tố thuận lợi để đẩy mạnh du lịch đặc biệt là nghỉ dưỡng. Nổi bật trong đó là các dự án sân Golf ở Tây Ninh được xây dựng xung quanh, hứa hẹn đem đến những trải nghiệm độc đáo cho các Golfer tại đây.

2. Sân golf ở Tây Ninh – Top 3 sân Golf gần nhất

Hiện tại khu vực Tây Ninh vẫn chưa triển khai dự án sân Golf. Nhưng các golfer đam mê bộ môn này có thể yên tâm là ở các tỉnh lân cận đã triển khai rất nhiều sân ấn tượng. Với khoảng cách rất gần nên quý Golfer có thể dễ dàng di chuyển từ Tây Ninh để trải nghiệm dễ dàng nhất. Sau đây là sân golf ở Tây Ninh – Top 3 sân Golf gần nhất mà bạn không nên bỏ qua:

2.1 Twin Doves Golf

Sân golf ở Tây Ninh - Twin Doves Golf
Sân golf ở Tây Ninh – Twin Doves Golf

Twin Doves Golf là sân Golf ở Bình Dương, có khoảng cách gần nhất với Tây Ninh. Sân nằm trong hệ thống khu nghỉ dưỡng phức hợp đẳng cấp quốc tế được rất nhiều người yêu thích.

Địa chỉ

Twin Doves Golf Club tọa lạc tại 368 đường Trần Ngọc Lên, Định Hoà, thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương. Địa chỉ này chỉ cách thành phố Hồ Chí Minh một khoảng cách khá gần, các quý Golfer chỉ mất từ 60 – 70 phút di chuyển bằng ô tô.

Thiết kế sân

Sân được thiết kế bởi công ty P&Z Development. Đây là một trong những công ty chuyên thiết kế nổi tiếng hàng đầu thế giới. Sân Golf có tổng diện tích lên đến 165 hecta, được chia ra thành 3 sân nhỏ gồm:

  • Sân Luna: Đây là sân dành được nhiều sự quan tâm và yêu thích nhất của Golfer. Sân có tổng cộng 9 lỗ, 36 par và được phân cách bởi những ngọn đồi. Chính vì vậy sẽ khiến cho độ khó tăng lên, kích thích trải nghiệm người chơi.
  • Sân Stella: Nếu Luna được phân tách bởi các ngọn đồi thì Stella lại được phân tách bởi các đầm nước. Sân cũng có 9 lỗ với 36 par. Thiết kế sân thơ mộng và nhẹ nhàng.
  • Sân Sole: Cuối cùng là sân Sole với thiết kế hài hòa giữa núi đồi và đầm nước xanh ngắt. Sân đa dạng các par, với một par 3, một par 5 bên cạnh các par 4.

Tiện ích

Twin Doves Golf sở hữu nhiều tiện ích, tất cả đều đạt chuẩn quốc tế. Ghi ấn tượng bởi thái độ dịch vụ nên sân Golf này càng ngày càng được yêu thích.

  • Sân sở hữu nhà hàng lớn với diện tích lên đến 2000 mét vuông và sức chứa tối đa 400 khách.
  • Khách sạn, khu nghỉ dưỡng rộng lớn. Trang thiết bị hiện đại với chất lượng phục vụ 5 sao.

Bảng giá

Twin Doves Golf có bảng giá như sau:

  • Thứ 2 có giá vào sân là 2.100.000đ.
  • Thứ 3 – Thứ 6 có giá vào sân là 2.300.000đ.
  • Thứ 7 có giá vào sân là 3.100.000đ.
  • Chủ Nhật 5:53 – 8:06 có giá vào sân là 3.700.000đ.
  • Chủ Nhật 11:20 – 13:13 có giá vào sân là 3.100.000đ.

2.2. Sông Bé Golf Resort

Sân Golf ở Tây Ninh - Sông Bé Golf Resort
Sông Bé Golf Resort

Thứ 2 trong danh sách sân Golf ở Tây Ninh đó là Sông Bé Golf Resort. Sân ghi ấn tượng với thiết kế tận dụng tối đa vẻ đẹp của thiên nhiên. Đây cũng là sân Golf được lựa chọn để tổ chức nhiều giải đấu với quy mô lớn.

Địa chỉ

Sân tọa lạc tại địa chỉ 77 Đại lộ Bình Dương, Lái Thiêu, Thuận An, Bình Dương. Vị trí này rất thuận lợi cho việc di chuyển khi nằm ngay cạnh trục đường chính là Quốc lộ 13, Đại lộ Bình Dương

Thiết kế sân

Thiết kế sân độc đáo khi lấy cảnh quan thiên nhiên gần gũi là điểm nhấn. Sân được bố trí hài hòa giữa núi rừng và hồ nước. Từ đó vẽ nên bức tranh độc đáo, là nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất mà các golfer không nên bỏ lỡ. Sân có tổng cộng  27 lỗ và được chia ra thành 3 sân riêng biệt

Tiện ích

Sông Bé Golf Resort được tích hợp đầy đủ tiện ích. Không chỉ là nơi chơi golf mà còn là địa điểm nghỉ dưỡng lý tượng. Cụ thể như:

  • Nhà hàng lớn với thiết kế thoáng đãng.
  • Nhà câu lạc bộ với đầy đủ dịch vụ như: Phòng tập gym, các phòng nghỉ dưỡng, biệt thự…
  • Cửa hàng để mua sắm.Qúy Golfer có thể tìm mua được các dụng cụ chơi cũng như trang phục tại đây.

Bảng giá

Sông Bé Golf Resort có bảng giá như sau:

  • Thứ 2 – Thứ 6 có giá vào sân là 2.160.000đ.
  • Cuối tuần có giá vào sân là 2.950.000đ.

2.3. Royal Island Golf & Villas

Sân golf ở Tây Ninh Royal Island Golf & Villas
Royal Island Golf

Sân Golf cuối cùng trong danh sách sân Golf ở Tây Ninh đáng để trải nghiệm nhất đó là Royal Island Golf & Villas.

Địa chỉ

Sân tọa lạc tại vị trí đắc địa ấp An Chữ, xã Bạch Đằng, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương và chỉ cách trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh khoảng 1 giờ lái xe.

Thiết kế

Royal Island Golf & Villas có thiết kế quy mô khá lớn khi diện tích lên đến 200 ha. Sân có tổng cộng đến 54 lỗ Golf, tuy nhiên đến nay chỉ có hơn 18 lỗ được đi vào hoạt động.

Sân ghi ấn tượng bởi nét đẹp hiện đại nhưng vô cùng độc đáo khi kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên

Tiện ích

Tiện ích tại đây cũng rất đa dạng. Hướng đến mang lại trải nghiệm toàn diện nhất cho khách hàng, Royal Island Golf & Villas tích hợp nhiều dịch vụ đẳng cấp quốc tế

  • Hệ thống nghỉ dưỡng với khách sạn, biệt thự sang trọng.
  • Dịch vụ Caddies phục vụ golfer, xe điện di chuyển trong sân, hệ thống sân tập đạt chuẩn chất lượng.
  • Nhà hàng 4 sao với thực đơn đa dạng.

Bảng giá

Royal Island Golf (Mekong) có bảng giá như sau:

  • Thứ 2 – Thứ 6 có giá vào sân là 1.715.000đ.
  • Thứ 7 có giá vào sân là 2.200.000đ.

Trên đây là bài viết chia sẻ về sân golf ở Tây Ninh – Top 3 sân Golf ấn tượng nhất mà bạn không nên bỏ qua. Mong rằng với những phút lưu lại trên bài viết này đã mang đến cho các Quý Golfer những thông tin hữu ích nhất.

Bài viết tương tự