Sân golf Paradise Vũng Tàu được xây dựng trên địa hình dốc thoai thoải, chỗ trũng chỗ sâu, tạo nên những thử thách khác nhau cho người chơi. Sân golf Paradise Vũng Tàu là một trong những sân golf hàng đầu tại Việt Nam, được xây dựng trên diện tích hơn 800 ha tại Vũng Tàu, cách Thành phố Hồ Chí Minh khoảng 125 km về phía đông nam. Sân golf này được thiết kế bởi công ty golf hàng đầu thế giới là Golfplan – hãng thiết kế golf của Ron Fream, và được mở cửa đón khách vào năm 1992.
Thiết kế sân golf
Sân golf Vũng Tàu Paradise có 27 lỗ golf. Khuôn viên của mỗi sân golf có hình dạng khác nhau, phụ thuộc vào kiểu sân golf. Kiểu sân golf được thiết kế dựa trên đường banh của những kiện tướng thế giới, mô phỏng theo hình dạng của những sân golf mẫu đã từng có nhân vật nổi tiếng đến chơi. Vì vậy, mỗi kiểu sân golf có độ dài – ngắn, rộng – hẹp và hình dạng khác nhau.
Với 27 hố, sân golf Paradise Vũng Tàu được chia thành 3 sân golf 9 lỗ với các tầm nhìn đẹp như đại dương, rừng cây và dãy núi, đảm bảo mang lại cho người chơi cảm giác thư giãn và thoải mái. Đặc biệt, sân golf này còn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, hệ thống nhà hàng và khách sạn cao cấp để đáp ứng các nhu cầu của khách hàng.
[IMG]
Đặc điểm sân golf
Độ dốc sân vừa phải, nhấp nhô những quả đồi nhỏ, thoai thoải, tạo nên những đường cong mềm mại cho mặt sân. Không gian xanh của sân golf nối tiếp với không gian xanh của biển tạo nên một không gian vô tận. Giúp người chơi golf cảm thấy thư thái, nhẹ nhàng sau những toan tính căng thẳng của công việc thường ngày.
Sân golf Vũng Tàu Paradise được phủ loại cỏ xanh tự nhiên và chất lượng cao. Chúng thường xuyên được đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm chăm sóc thường xuyên và cẩn thận. Vì vậy, không gian của sân golf luôn thoáng đãng và dễ chịu, mang đến những trải nghiệm thoải mái nhất cho các golfer.
Những hồ nước tự nhiên, vườn hoa thủy sinh tuyệt đẹp như hoa súng, hoa sen được điểm xuyết trên sân golf Vũng Tàu. Không những làm tăng vẻ đẹp của cảnh quan thiên nhiên, chúng còn làm tăng thêm thử thách với các golfer khi đến chơi bóng tại đây.
Sau khi chơi golf, du khách có thể xuống tắm biển. Nhiều du khách đã ngủ lại qua đêm ở đây để có thể chơi golf trong một không gian tinh khiết nhất của trời và đất vào mỗi sáng tinh mơ.
Với thiết kế sân golf hiện đại – tinh tế, Paradise Vũng Tàu luôn là nơi được nhiều golf thủ ưu tiên lựa chọn.
Ngoài ra, sân golf Paradise Vũng Tàu còn có các tiện ích như phòng tập thể dục, bể bơi, khu vực thư giãn và các sự kiện đặc biệt được tổ chức thường xuyên trong năm, tạo ra những trải nghiệm golf đáng nhớ cho người chơi. Sân golf Paradise Vũng Tàu là một điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích môn golf và muốn trải nghiệm những khung cảnh đẹp tại Việt Nam.
Bài viết tương tự