Sân golf PGA Novaworld Phan Thiết

Sân golf PGA Novaworld Phan Thiết là một phần của cụm sân golf đạt tiêu chuẩn PGC với 36 hố độc quyền được chính thức đi vào hoạt động từ ngày 17/04/2021. Nơi đây được ví như thiên đường ven biển cho các golf thủ tại Việt Nam. Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về PGA Novaworld Phan Thiết qua bài viết này nhé!

1. Giới thiệu về sân golf PGA Novaworld Phan Thiết

Sân golf là một phần của khu tổ hợp Novaworld Phan Thiết với quy mô hơn 1000 ha. Nơi đây có tầm nhìn hướng ra biển đông Tiến Thành thuộc Phan Thiết tỉnh Bình Thuận. Đây cũng chính là sân golf đầu tiên tại Việt Nam có bản quyền thuộc PGA –  Hiệp hội golf chuyên nghiệp Mỹ. PGA Novaworld Phan Thiết là sự lựa chọn hàng đầu cho những giải thi đấu chuyên nghiệp trong hệ thống PGA tổ chức.

Giới thiệu về sân golf PGA Novaworld Phan Thiết
Giới thiệu về sân golf PGA Novaworld Phan Thiết

Sân golf nằm trong tổ hợp Novaworl Phan Thiết tại Xã Tiến Thành thành phố Phan Thiết tình Bình Thuận do nhà thiết kế Greg Norman thiết kế. Ngoài ra còn có sự hỗ trợ của tập đoàn Novaland trong việc thi công xây dựng và thiết kế. Nơi đây được chia thành 2 sân tập gồm PGA Ocean và PGA Garden.

Một trong những điểm thu hút của PGA Novaworld Phan Thiết chính là biệt thự sân golf Club House sang trọng, Locker, nhà hàng, khi villas nghỉ dưỡng cùng hệ thống bể bơi, khu mua sắm đẳng cấp.

2. Thiết kế đẳng cấp của sân golf PGA Novaworld Phan Thiết

PGA Novaworld Phan Thiết nằm trong cụm sân golf Novaworld đạt chuẩn PGA với 36 hố độc quyền thuộc dự án tổ hợp tại Novaworld Phan Thiết với quy mô hơn 1000 ha. Bên cạnh đó là tầm nhìn rộng lớn ôm trọn biển Tiến Thành tỉnh Phan Thiết.

Sân golf gồm 2 sân Ocean và Garden đạt tiêu chuẩn đẳng cấp của hiệp hội Golf chuyên nghiệp tại Mỹ và đều được Greg Norman thiết kế.

2.1 Diện tích sân golf

Trong dự án trên, sân golf PGA Ocean và Clubhouse có tổng diện tích lên đến 88.4 ha. Đây cũng chính là một trong những sân có chiều dài lớn nhất Việt Nam. Sân golf có chiều dài 7400 yards và par là 72. Nơi đây mang đậm chất của một sân golf Links ven biển. Chính vì vậy, các golf thủ có thể thoả sức trải nghiệm chinh phục hố sân nơi đây và chiêm ngưỡng khung cảnh hùng vĩ chỉ có ở PGA Ocean.

Sân golf PGA Ocean và Clubhouse có tổng diện tích lên đến 88.4 ha
Sân golf PGA Ocean và Clubhouse có tổng diện tích lên đến 88.4 ha

Nếu quý khách quan sát một cách tổng thể sân golf, sẽ nhận thấy được, sân golf có thiết kế ấn tượng với 9 đường đi khép kín. Bên cạnh đó là sự pha trộn giữa dạng sân links và sân parkland cùng với 9 cung đường sẽ có cái nhìn bao quát hơn khi hướng ra Vịnh Phan Thiết rộng lớn.

2.2 Điểm nổi bật tại PGA Novaworld Phan Thiết

Một điểm nổi bật khó có thể bắt gặp ở nơi khác là nơi đây có các bunkers theo kiểu cách gồ ghề. Khi được kết hợp với mép cỏ viền xung quanh tạo nên những khoảng chuyển tiếp giữa khu vực cỏ bản địa mà vẫn giữ được sự cân bằng tuyệt vời giữa các thảm cỏ. Bên cạnh đó, những nền cát đỏ bunker tự nhiên khi kết hợp cùng với cát vàng tạo nên một bề mặt sân tự nhiên với những cảnh quan tuyệt vời.

Thảm cỏ xanh mướt tại sân được trồng chú yếu bằng cỏ Zoysia và Primo Zoysia vừa thân thiện với môi trường vừa tạo nên chất lượng sân cỏ thuộc nhóm tốt nhất cả nước.

Sân golf PGA Novaworld Phan Thiết
Sân golf PGA Novaworld Phan Thiết

3. Dịch vụ tiện ích tại sân

Clubhouse rộng rãi đầy đủ tiện nghi: Nơi đây được trang bị đầy đủ tiện nghi như Loker, nhà hàng, khu villas nghỉ dưỡng, bể bơi, khu mua sắm, spa,… Qua đó, đem đến những trải nghiệm mới cho golf thủ tại Việt Nam cũng như Quốc Tế. Bên cạnh đó, sân golf còn sở hữu học viện golf PGA Academy với sân tập ngoài trời có chiều dài khoảng 320m. Khu short game và phòng tập trong nhà với sự hướng dẫn tận tình của huấn luận viên đạt chứng chỉ PGA.

4. Bảng giá tại sân golf PGA Novaworld Phan Thiết.

Dưới đây là bảng giá thuê sân tại PGA Novaworld Phan Thiết 18 hố/pax. Tuy nhiên bảng giá có thể thay đổi tuỳ vào mùa thấp hoặc điêm của golf

Ngày trong tuần Ngày cuối tuần
PGA Novawworld Phan Thiết 1.600.000vnđ/1 pax 2.600.000vnđ/1 pax

Đặt sân golf và cập nhập thông tin ưu đãi sân golf Việt Nam vui lòng liên hệ Alegolf:

  • Tổng đài đặt sân golf: 19002093 hoặc 024 7109 1088
  • Email: booking@alegolf.com

BẢNG GIÁ ƯU ĐÃI SÂN GOLF VIỆT NAM

BẢN ĐỒ SÂN GOLF VIỆT NAM

Bài viết tương tự