Sân golf Silk Path Đông Triều

Dự án Sân golf Silk Path Đông Triều có tổng mức đầu tư trên 1.200 tỷ đồng được đầu tư bởi Silk Path. Với diện tích phát triển hơn 130 ha, dự án đáp ứng đầy đủ các yêu cầu tổ chức các giải golf quốc tế trong tương lai.

Sân golf Silk Path Đông Triều
Sân golf Silk Path Đông Triều

1. Vị trí xây dựng sân golf

Dự án sân golf Silk Path Đông Triều thuộc thị xã Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh, một dự án có quy mô lớn hàng đầu tại địa phương. Đông Triều là một huyện nằm ở phía Tây của thành phố Quảng Ninh – được xem là khu vực giao lộ của trung tâm kinh tế Bắc Bộ. Với vị trí lợi thế như thế, công ty Silk Path đã đổ vốn đầu tư cho dự án sân golf Đông Triều. Sân golf này được xem là sân golf Faldo Signature đầu tiên ở miền Bắc

2. Chủ đầu tư dự án sân Golf Silk Path Đông Triều

Dự án thuộc xây dựng thuộc Tập đoàn Silk Path – Ông Bùi Tố Minh, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Sân Golf Silk Path – ông chủ của Plaschem. Tại buổi khởi công dự án Ông cho hay: “Đây là một dự án quan trọng đối với công ty trong năm 2022. Vì nó sẽ giúp tiếp tục quảng bá thương hiệu Silk Path và thu hút nhiều khách du lịch. Bao gồm cả những người đến từ các thị trường như Hàn Quốc, Australia, Mỹ và Châu Âu, bên cạnh khách du lịch trong nước”,

Chủ đầu tư sân Golf Silk Path Đông Triều Ông Bùi Tố Minh, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Sân Golf Silk Path – ông chủ của Plaschem
Ông Bùi Tố Minh, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Sân Golf Silk Path – ông chủ của Plaschem

3. Thiết kế xây dựng

Tập đoàn Silk Path đã và đang đầu tư đáng kể cho việc phát triển nguồn nhân lực với đội ngũ chuyên gia trong nước và quốc tế. Kết hợp trang thiết bị hiện đại nhằm mang đến những sản phẩm, dịch vụ sân golf chuyên nghiệp, đẳng cấp hàng đầu Việt Nam và khu vực.

Sơ đồ thiết kế sân golf Silk Path Đông Triều
Sơ đồ thiết kế sân golf Silk Path Đông Triều

Sân golf Đồng Triều sẽ có 18 hố chính và một sân 9 hố cho các lỗ ngắn hơn do Ngài Nick Faldo thiết kế. Được tích hợp với học viện hướng dẫn chơi golf. Các tiện ích lưu trú, vui chơi giải trí đỉnh cao, dịch vụ chất lượng 5 sao cũng được đưa vào môi trường nghỉ dưỡng mang thương hiệu Silk Path.

Vừa qua (Ngài) Nick Faldo, huyền thoại golf thế giới và đội ngũ thiết kế của ông. Đã dành một ngày tham quan, khảo sát thực địa tại khu vực xây dựng sân golf.

Ngài Nick cùng đội ngũ thiết kế khảo sát thực địa sân golf Silk Path Đông Triều
Ngài Nick cùng đội ngũ thiết kế khảo sát thực địa sân golf Silk Path Đông Triều

Trong chuyến tham quan này, Ngài Nick Faldo đã đích thân xem xét và đánh giá từng lỗ. Đang được xây dựng và thực hiện các điều chỉnh chi tiết trong công việc thiết kế của mình. Để tạo ra một sân golf cuối cùng không chỉ có hình ảnh đẹp mắt. Mà còn tạo ra nhiều thách thức cho người chơi golf ở mọi trình độ.

4. Tiện ích đáng mong chờ sân golf Đông Triều

Bên trong sân golf Đông Triều được đầu tư rất nhiều vào các cơ sở hạ tầng và dịch vụ đi kèm. Mặc dù chưa thực sự hoàn thành dự án nhưng sân golf này dự chắc sẽ là một địa chỉ golf vô cùng hấp dẫn. Cùng điểm qua một số dịch vụ tiện ích dưới đây:

  • Có học viện đào tạo golf mang đẳng cấp quốc tế kết hợp các chuyên gia hàng đầu về golf.
  • Đầu tư phát triển cơ sở hạ tầng chuẩn 5 sao. Bao gồm khu vực villa, khách sạn, nhà hàng, khu vui chơi, giải trí, khu nghỉ dưỡng sinh thái chất lượng… Golfer kết hợp giữa nghỉ dưỡng và đánh golf một cách dễ dàng và thuận tiện.
  • Trong sân được đầu tư chỉn chu về hệ thống bóng đèn, đảm bảo đáp ứng được độ sáng cho toàn bộ sân. Hệ thống cỏ nhân tạo cũng được lựa chọn kỹ lưỡng đảm bảo những cú đánh chất lượng.
  • Trong sân cũng được trang bị khu vực Proshop – Cung cấp các dịch vụ về các đồ dùng trong đánh golf chất lượng và uy tín.
  • Có đầu tư khu vực thay đồ tiện dụng, thoải mái và sạch sẽ. Được dọn dẹp liên tục, đảm bảo khô ráo và thoáng mát.
Silk Path Đông Triều là thiết kế thứ ba của Faldo ở Việt Nam
Silk Path Đông Triều là thiết kế thứ ba của Faldo ở Việt Nam

Cùng chờ đón ngày khai trương sân golf Đông Triều. Trải nghiệm sân golf 27 hố cùng các tiện ích dịch vụ đẳng cấp.

5. Tiến độ dự án sân Golf Silk Path Đông Triều

Dự kiến, dự án Silk Path Đông Triều ​​sẽ hoàn thành vào đầu quý 4 năm 2023, nhằm định nghĩa lại trải nghiệm chơi golf cho những người đam mê golf trên toàn thế giới, đồng thời trở thành chuẩn mực cho các sân golf cao cấp tại Việt Nam.

Cập nhập thông tin sân golf vui lòng liên hệ cho Alegolf 19002093 – 024 7109 1088

Bài viết tương tự