San-Golf-Tan-Son-Nhat-voi-dia-hinh-luon-song-tu-nhien

Sân golf Tân Sơn Nhất hay còn có tên gọi khác là Tan Son Nhat Golf Course vô cùng đặc biệt khi được nằm ngay trên vị trí thuận lợi của thành phố Hồ Chí Minh. Là sân golf duy nhất tại Hồ Chí Minh và gần sân bay Tân Sơn Nhất chưa đến 1km nên nó rất dễ dàng cho những ai muốn đến đây, thoả mãn những người chơi theo đuổi bộ môn quý tộc này. Khác với hình ảnh tấp nập của thành phố mang tên Bác, sân golf Tân Sơn Nhất sẽ mang lại cho bạn giây phút yên bình và thoáng đãng hơn. Hơn nữa, tại nơi đây cung cấp cho tay golf các dịch vụ vô cùng tuyệt với, chắc chắn sẽ đem lại cho mọi người những trải nghiệm tuyệt vời khi tới nơi đây. Hãy cùng theo chân sangolf vietnam khám phá các thông tin về sân golf này nhé!

1. Giới thiệu tổng quát về sân golf Tân Sơn Nhất

Địa chỉ sân golf Tân Sơn Nhất tọa lạc tại phường 12, quận Gò Vấp, nếu bạn di chuyển từ trung tâm của thành phố mang tên Bác – quận 1 thì chưa đầy 20 phút thì các tay Golf sẽ đến được đây. Còn đối với những ai từ các tỉnh, nơi khác đến đây sẽ cực kì thuận tiện bởi vì sân golf Tân Sơn Nhất nằm kế bên sân bay của thành phố Hồ Chí Minh. Nhờ vào “vị trí vàng” này mà sân golf Tân Sơn Nhất luôn có số lượng các tay golf đến đây đông đảo.

Vị trí vàng của sân golf Tân Sơn Nhất

Được xây dựng từ một trong những công ty thiết kế sân Golf hàng đầu – Nelson & Haworth Golf Course Architects, đây cũng là công ty chuyên làm thiết kế sân cho các quốc gia khác như: Thái Lan, Canada, Hàn Quốc,… vậy nên nơi đây được thiết kế về cấu trúc sân hiện đại tầm cỡ quốc tế. Xứng tầm cho cả các golf thủ mới chơi và chuyên nghiệp, làm hài lòng các Golfer đến đây. Đặc biệt những tay golf còn sẽ được trải nghiệm cảm giác vừa chơi vừa ngắm các máy bay hạ và cất cánh lên bầu trời rộng lớn.

Sân golf Tân Sơn Nhất với địa hình lượn sóng tự nhiên

Ngoài ra, nắm bắt được tâm lý khách hàng, để cho các khách hàng bận rộn buổi ngày có thể chơi thì sân golf Tân Sơn Nhất còn trang bị với 1 loạt những hệ thống ánh sáng cao cấp đắt tiền tiêu chuẩn quốc tế nhằm mang đến cho người chơi những trải nghiệm thú vị khi tới chơi golf hoặc thư giãn vào ban đêm.

Bên cạnh đó, đây cũng là thử thách cho những tay golf chuyên nghiệp khi đã quá quen khi chơi với địa hình và ánh sáng ban ngày. Dù là người chơi mới bắt đầu chân ướt chân ráo vào môn thể thao quý tộc hay những người chơi đã dày dặn kinh nghiệm, thì chắc chắn đều bị mê hoặc bởi địa hình và không gian lung linh huyền ảo ở nơi đây.

Sân golf Tân Sơn Nhất với thiết kế đèn hiện đại trong buổi tối

2. Thiết kế và xây dựng Tan Son Nhat Golf Course

Với thiết kế có nhiều điểm mới vượt trội hơn hẳn so với các sân golf thông thường, nơi đây luôn được chọn là điểm đến được ưa thích của nhiều tay golf chuyên nghiệp. Một điểm độc đáo không phải sân Golf nào cũng có được đó là nhờ vào vị trí ngay cạnh sân bay, nên sẽ luôn thấy cảnh máy bay lượn liên tục.

Tan Son Nhat Golf Course có diện tích rộng lớn, tổng là 156 ha, trong đó bao gồm 2,6 ha đã được dùng cho xây sân tập cho những người mới chơi, 3 ha của tòa nhà cho câu lạc bộ và các hồ nước xanh chiếm diện tích là 14,4 ha. Chiều dài của sân golf là 715 yard, gồm có 36 lỗ golf và được chia thành 4 sân nhỏ là A, B, C, D với mỗi khu là 9 lỗ. Các khu của sân golf Tân Sơn Nhất được thiết kế khá khác nhau nhằm mang lại trải nghiệm cảm giác mới mẻ, thích thú đối với mỗi tay golf, và khiến các tay Golf có cảm giác đã chinh phục được thử thách để qua các khu kế tiếp.

Tại sân khu D và A tại đây được bình chọn là khu khá dễ thể cho những golf thủ. Đặc biệt tại khu A, bạn sẽ dễ dàng thấy được hồ nước xanh rộng lớn, tại đây bạn sẽ có cảm giác như đang chơi golf ở các sân golf đường bờ biển.

Đối với khu B, các par được thiết kế với các độ khó cao thách thức người chơi. Đặc biệt không thể không nhắc đến par 3 tại đây. Đây được các tay golf đánh giá là đường par thú vị nhất tại đây. Với khu green uốn lượn và dài, các tay golf cần phải có sự kiên nhẫn, kinh nghiệm và khả năng tính toán tốt để đưa bóng qua vùng hồ nước nếu muốn tiếp cận vùng green.

Điều đặc biệt ở khu C là có lỗ par 4 ngắn nhất tại đây. Nhưng lỗ golf này nằm ở trên vùng cao, xung quanh được bao bởi hồ nước cùng các bẫy cát, bở vì thế tuy ngắn nhưng đây cũng phải là điều dễ thở cho các tay golf.

Tan Son Nhat Golf Course với diện tích lớn và địa hình đẹp

Tan Son Nhat Golf Course được gọi là sở hữu vị trí vàng không chỉ do ở thành phố mang tên Bác, mà còn nhờ vào địa hình lượn sóng nhấp nhô tự nhiên ở nơi đây. Các nhà thiết kế nắm bắt được ưu điểm này tạo nên các thiết kế với vô số bẫy, vùng green hẹp, fairway thoáng đãng đầy thách thức cho các tay golf nghiệp dư và quốc tế, thu hút các tay golf trong nước và quốc tế đến đây để chinh phục thử thách.

Sân golf Tân Sơn Nhất được xây dựng và thiết kế bằng những thảm cỏ Paspalum và cỏ TifEagle đan xen lẫn nhau tạo cảm giác tự nhiên cho nơi này. Đây cũng loại cỏ có tốc độ phục hồi và độ bao phủ bề mặt tuyệt vời, hoàn toàn thích hợp cho một sân Golf có đẳng cấp.

Bãi cỏ xanh tại sân golf Tân Sơn Nhất

3. Dịch vụ tại sân golf Tân Sơn Nhất

Nhằm mang lại chất lượng và trải nghiệm tốt cho mỗi golf thủ, sân golf Tân Sơn Nhất có các dịch vụ nhằm đem lại cho người dùng sự tiện ích khi đến đây.

3.1. Sân tập golf Tân Sơn Nhất

Với 2,6 ha để xây dựng sân tập cho những người mới chơi, nên các tay golf mới không cần lo lắng về không gian tập. Sân tập tại đây có số lượng lên tới 68 thảm tập nhằm phục vụ các khách hàng một cách nhanh nhất và phục vụ các quý khách cả ngày và đêm. Với số thảm tập này, có thể nói sân tập golf Tân Sơn Nhất là sân tập quy mô và hiện đại nhất khu vực miền Nam. Các sân tập tại đây cũng có khoảng cách khác nhau gồm 50, 80, 100, 140, 180 và 200 nhằm cho người chơi cảm nhận và rèn luyện rõ cách đưa bóng tuỳ theo khoảng cách một cách hiệu quả.

Sân tập golf Tân Sơn Nhất

3.2. Toà nhà Câu lạc bộ Clubhouse

Toà nhà của câu lạc bộ là một nơi tích hợp nhiều chức năng riêng cụ thể để phục vụ cho các quý khách, bên trong tòa nhà được thiết kế theo phong cách cổ điển và hiện đại, tạo cảm giác sang trọng cho những ai đến đây

Cửa hàng dụng cụ

Không cần phải đem theo dụng cụ riêng cồng kềnh, bởi vì trong tòa nhà câu lạc bộ Clubhouse của sân golf Tân Sơn Nhất còn có các cửa hàng dụng cụ để chơi Golf đến từ các thương hiệu quốc tế như Puma, Nike,… để đáp ứng. phục vụ cho người chơi.

Bãi đỗ xe

Nằm ở lầu 1 của tòa nhà câu lạc bộ, với số lượng khách tới đây đông đảo, chủ đầu tư đã xây dựng một bãi giữ xe rộng hơn 2.000m2hằm phục vụ lượng khách rất đông mỗi ngày, với sức chứa khoảng 360 ô tô và 500 xe máy.

Phòng thay đồ
Phòng thay đồ tại sân golf Tân Sơn Nhất có gần 600 tủ đựng đồ cá nhân vô cùng tiện nghi, bên cạnh đó, phòng thay đồ không những có phòng tắm mà còn có cả phòng xông hơi, bể bơi với thiết kế sang trọng đậm chất Tây Âu đậm phong cách sang trọng phù hợp với bộ môn quý tộc này. Tại đây các khu để và thay đồ được chia riêng khu Nam – Nữ đảm bảo sự riêng tư cho những ai đến đây.

Trung tâm hội nghị tiệc cưới – Long Biên Place

Long Biên Place nằm tại lầu 3 của toàn nhà câu lạc bộ của sân Golf Tân Sơn Nhất, tại đây có thể chứa đến khoảng 2000 khách mới và đặc biệt hơn khi có bãi đáp trực thăng riêng. Tại nơi đây với không gian rộng rãi phù hợp cho các buổi tiệc, đặc biệt hơn khi từ sảnh tiệc nhìn ra, bạn có thể thấy được toàn bộ khung cảnh sân gôn rộng lớn .Nơi đây còn được đầu tư hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại phục vụ cho việc tổ chức nhiều sự kiện lớn nhỏ, các giải đấu golf,…

4. Bảng giá sân golf Tân Sơn Nhất

Mức giá chung mà mỗi tay golf phải bỏ ra để đến chơi để chơi golf tại đây là ít nhất từ 1,4 triệu đồng mỗi người. Mức giá có sự chênh lệch giữa các đối tượng chơi là hội viên hoặc không hội viên, các ngày thường, ngày lễ và khung giờ ngày hay đêm.

Bảng giá sân golf Tân Sơn Nhất cụ thể như sau:

Thứ 2 Thứ 3 đến 6 Ngày cuối tuần, lễ
1.235 – 3.8 triệu đồng tuỳ số hố chơi từ 1,2 – 4 triệu từ 1,4 – 5,2 triệu đồng tuỳ vào số lượng hố và khung thời gian bạn chơi là ngày hay đêm.

Ngoài ra, sân golf Tân Sơn Nhất còn có các dịch vụ thuê dụng cụ chuyên dụng với các mức giá hấp dẫn sau

  • Giá thuê đôi giày chuyên dụng: 300.000 đồng/đôi
  • Giá thuê ô dù mỗi lượt: 150.000 đồng.
  • Thuê bóng tập golf 180.000 đồng/50 quả.
  • Thuê gậy tập golf 50.000 đồng/gậy, nếu thuê một bộ là 600 nghìn đồng.
  • Phí thuê xe điện cho 1 buggy: 600.000 đến 700.000 đồng tùy ngày.
  • Phí thuê caddy: 500.000 đồng.
  • Ngoài ra các các phí dịch vụ khác mà các golfer cần đến

Một lưu ý mà sangolf vietnam lưu ý cho bạn đó là, các bạn- nhưng tay golf phải giữ gìn đồ thuê cẩn thận, bởi vì các vật dụng ở đây đều được mua loại chất lượng cao và uy tín nên giá của nó không hề rẻ, Mức bồi thường cho mỗi vật dụng hư hỏng có thể từ 700.000 đồng đến trên 2.000.000 đồng hoặc hơn thế.

Tổng kết lại, sân golf Tân Sơn Nhất là một trong những nơi thu hút tay golf chuyên nghiệp bởi sự thiết kế hiện đại và các độ khó thử thách người chơi cho golfer. Thuận tiện vị trí – cơ sở hiện đại – thử thách chuyên môn là những điểm chính để sân golf Tân Sơn Nhất luôn là điểm đến đáng ghi nhớ cho những dân chơi bộ môn quý tộc. Nếu muốn trải nghiệm thử thách tại nơi đây, bạn nên cân nhắc đặt lịch sớm khi có thể nhé.

Bài viết tương tự