Sân golf Vinpearl Golf Nha Trang được gắn liền với tên gọi thiên đường dành cho các golf thủ yêu thích vẻ đẹp của thiên nhiên.  Đến với nơi đây, quý khách vừa có thể trải thử thách bản thân với những hố golf khó nhằn lại vừa có thể thưởng thức không gian tinh hoa của đất trời nơi đây. Có thể nói sân golf Vinpearl Golf Nha Trang là sự lựa chọn hàng đầu của golfer. 

1. Vị trí sân golf Vinpearl Golf Nha Trang

Sân golf được xây dựng tại đảo Hòn Tre, phường Vĩnh Nguyên, thành phố Nha Trang tỉnh Khánh Hoà. Sân golf nằm trong quần thể du lịch Vinpearl trên đảo Hòn Tre tại Vịnh Nha Trang – một trong 29 vịnh đẹp nhất thế giới. Với vị thế ưu việt, các nhà thiết kế đã khéo léo tận dụng địa hình nơi đây xây dựng nên một bản kế hoạch vô cùng ấn tượng với đường bờ biển dài gần 800m. Qua đó tạo nên vẻ đẹp mênh mông thoáng đãng cho sân golf Vinpearl.

sân golf Vinpearl Golf Nha Trang
sân golf Vinpearl Golf Nha Trang

2. Thiết kế độc đáo của sân golf

Sân golf Vinpearl Golf Nha Trang được thiết kế với 18 lỗ golf đạt chuẩn quốc tế với chiều dài khoảng 6787 yard và chiều rộng khoảng 71 yard. Nơi đây có tổng diện tích lên đến 182 ha.

Mỗi lỗ golf được thiết kế với những thử thách khác nhau cho người chơi, qua đó đem đến niềm vui cũng như sự hân hoan chiến thắng nếu các golf thủ chinh phục được thử thách. Bên cạnh việc trải nghiệm chinh phục những lỗ golf khó nhằn, người chơi còn có thể đắm chìm trong không gian thiên nhiên tuyệt đẹp với view hướng ra đại dương bao la của Vịnh Nha Trang.

Thiết kế sân golf Vinpearl Golf Nha Trang
Thiết kế sân golf Vinpearl Golf Nha Trang

Bởi lẽ, nơi đây là vùng đất mặn, vậy nên sân golf được trồng hoàn toàn bằng loại cỏ Seashore Paspalum cao cấp. Đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho sân golf ven biển để giảm thiểu sự can thiệp của hoá chất cũng như thân thiện với môi trường. Chính vì điều đó, đã tạo nên một sân golf có bầu không khí trong lành, những không gian xanh để người chơi tận hưởng.

3. Bảng giá tại sân golf Vinpearl Golf Nha Trang

Vinpearl Golf Nha Trang  Thứ 2 – Thứ 6 Ngày cuối tuần
Giá Alagolf Giá sân Giá Alagolf Giá sân
Khách Việt 2.500.000 3.900.000 2.950.000 4.300.000 Đặt ngay
Khách inbound 2.650.000 3.900.000 3.100.000 4.300.000

Bảng giá tại sân golf Vinpearl luôn được cập nhập liên tục để cung cấp những thông tin mới nhất dành cho khách hàng.

Đặt sân golf và cập nhập thông tin ưu đãi sân golf Việt Nam vui lòng liên hệ Alegolf:

  • Tổng đài đặt sân golf: 19002093 hoặc 024 7109 1088
  • Email: booking@alegolf.com

BẢNG GIÁ ƯU ĐÃI SÂN GOLF VIỆT NAM 

4. Dịch vụ tiện ích tại sân golf Vinpearl Nha Trang

4.1 Sân tập golf

Được thiết kế phù hợp với hầu hết người chơi golf. Qua đó đem lại cảm giác trải nghiệm tuyệt vời nhất dành cho các golfer. Bên cạnh đó là sự xuất hiện của khu nhà hàng sang trọng luôn sẵn lòng phục vụ các thượng khách. Nơi đây có đầy đủ các món ăn từ Âu – Á. Nơi đây hứa hẹn là địa điểm tổ chức các bữa tiệc ngoài trời cũng như các bữa tiệc trao giải mang tầm quốc tế.

4.2 Dịch vụ Caddie

Những Caddie tại đây đều là người có kinh nghiệm kiến thức sâu rộng về sân golf cũng như kỹ thuật chơi golf.

Caddie sân golf Vinpearl Nha Trang
Caddie Vinpearl Nha Trang

4.3 Dịch vụ cho thuê dụng cụ tập golf

Sân golf được trang bị những dụng cụ tập luyện đẳng cấp nhất. Dụng cụ nơi đây đến từ các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới.

4.4 Sở hữu các biệt thự sang trọng hướng ra biển

Nhà thiết kế đã tận dụng địa hình sườn núi thoai thoải cùng với nắng ấp tạo nên kiệt tác trên. Biệt thự sang trọng với 403 phòng ngủ. Trang thiết bị hiện đại và không gian tinh tế sang trọng. Không chỉ vậy, nói đây còn đem đến những trải nghiệm bất ngờ cho du khách khi có đến 417 villas. Ngoài ra còn có thiết kế bể bơi riêng tại mỗi villas.

Biệt thự Vinpearl Nha Trang
Biệt thự Vinpearl Nha Trang

Nơi đây xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu của các tay golf yêu thích môn thể thao quý tộc này. Bên cạnh trải nghiệm sự tự do chinh phục những đường golf lắt léo, người chơi còn có thể đến đây để tận hưởng không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời nơi đây.

4.5 Hệ thống Akoya Spa nổi tiếng

Nơi đây luôn sử dụng những nguyên liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên. Bên cạnh đó là liệu trình chăm sóc da chuyên nghiệp đến từ Bali. Đến với Spa nơi đây, quý khách sẽ có những trải nghiệm thư giãn nhất cùng với làn da căng mịn sau liệu trình chăm sóc da.

Trên đây là những thông tin về sân golf Vinpearl Golf Nha Trang. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi cung cấp trên sẽ giúp ích cho quý khách trong việc lựa chọn địa điểm tập golf kết hợp với nghỉ dưỡng. Chúc quý khách sẽ có một chuyến đi nghỉ dưỡng đáng nhớ.

Bài viết tương tự