Sân golf Xuân Thành Hà Tĩnh 1

Giới thiệu:

Sân golf Xuân Thành hay còn có tên gọi là sân golf Mường Thanh Xuân Thành. Đây là sân Golf đầu tiên của Hà Tĩnh với tổ hợp sân Golf, Club, sân tập và khách sạn 5 sao hiện đại. Sân được thiết kế 18 hố với tiêu chuẩn 72 gậy, tổng chiều dài 6513 yard cho tee xanh.

Sân golf Xuân Thành Hà Tĩnh
Sân golf Xuân Thành Hà Tĩnh

Địa chỉ:

Thôn Thành Vân, Xã Xuân Thành, Huyện Nghi Xuân, Tỉnh Hà Tĩnh.

Vị trí địa lí rất thuận lợi: Tọa lạc ở vị trí ôm trọn bờ hứng gió biển Xuân Thành. Sân có tầm nhìn rộng ra biển với các yếu tố gió cát đặc trưng. Sân chỉ cách trung tâm thành phố Hà Tĩnh khoảng 40km và tp Vinh Nghệ An gần 20km. Gần với cảng hàng không quốc tế Vinh, chỉ cách thủ đô Hà Nội chưa tới 1 giờ bay.

Thiết kế và xây dựng:

Việt Nam có chiều dài bờ biển dài nên có rất nhiều sân golf biển đẹp. Kể đến là sân golf Xuân Thành Hà Tĩnh đặc biệt với tầm nhìn rộng ra biển. Đồng thời mỗi hố Golf là một kiệt tác, trong đó 9 hố đầu đặc trưng cho khung cảnh lãng mạn, 9 hố sau nhìn ra đại dương mênh mông mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị nhất.

Với địa hình sân dạng links đặc thù, sân có độ dốc vừa phải, nhấp nhô qua những cồn cát tạo nên đường cong cho mặt sân, những đường fairway uốn lượn trải dài liền khối, kết hợp với green và các bẫy cát tạo nên tổng thể tuyệt đẹp cho sân golf Mường Thanh. Vị trí sân ngay sát biển với hướng và tốc độ gió khó đoán định. Các đường golf được thiết kế khác biệt, mỗi hố golf là một kiệt tác đem tới cho khách hàng những thách thức và trải nghiệm thú vị nhất.

Sân golf Xuân Thành hay còn có tên gọi là sân gôn Mường Thanh Xuân Thành

Trong quy mô sân, hố 3 par 4 có chiều dài 296 yard với thiết kế nhiều Bunker trên Fairway và xung quanh green đa chiều cộng với hồ nước nằm trước green sẽ là thách thức, golfer cần sự tính toán kĩ lưỡng để có kết quả tốt nhất.

Hố số 9 par 5 có chiều dài 568 yard, được đánh giá là hố khó nhất sân. Với địa hình Fairway hẹp, uốn lượn cộng với hồ nước rộng bên tay trái, hướng gió ngược từ biển vào sẽ là thách thức cho mọi golfer để điều chuẩn par ở hố này.

Khai trương: Tháng 3 năm 2021
Dịch vụ Caddy: mỗi golfer 1 caddy
Sử dụng Buggy: Tất cả các golfer sử dụng xe buggy để chơi.

Dịch vụ và tiện ích:

Đang cập nhật…

Bảng giá sân golf Xuân Thành Hà Tĩnh:

Phụ thuộc vào từng thời điểm mà bảng giá sẽ có những thay đổi. Quý khách vui lòng liên hệ tới tổng đài 1900 2093 để đặt sân với giá tốt nhất và nhanh nhất.

Bài viết tương tự