hinh-anh-san-tap-golf-dong-du-2-768x512

Nằm ngay trong nội thành Hà Nội, sân tập golf Đông Dư là một trong những địa điểm luyện tập golf chuyên nghiệp mà các golfer không nên bỏ lỡ. Dù mới đi vào hoạt động nhưng sân tập này đã nhận được rất nhiều sự tìm hiểu và quan tâm của cộng đồng yêu thích bộ môn thể thao này.

1. Giới thiệu sân tập golf

Địa chỉ: ngách 7, ngõ Độc Lập, phường Cự Khối, Long Biên, Hà Nội

Sân tập golf tọa lạc ngay tại vị trí thuận lợi. Nhờ đó mà sân tập golf này thu hút đông đảo cộng đồng golfer đến tham gia luyện tập, nâng cao trình độ. Đặc biệt, người chơi sẽ không cần mất quá nhiều thời gian khi di chuyển đến sân tập do đường xá nơi đây khá thông thoáng, ít xảy ra tình trạng bị kẹt xe.

Sân tập golf Đông Dư đang là địa điểm được nhiều golfer lựa chọn

2. Thiết kế và xây dựng

Sân tập golf Đông Dư được đầu tư và thi công bởi Công Ty TNHH Thiết Kế Xây Dựng Thiết Bị Golf TPP. Đây được biết đến là một trong những nhà thầu thi công  hàng đầu Việt Nam. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc lắp đặt, cải tạo sân cỏ, thi công trụ lưới, đèn chiếu sáng,…Golf TPP hứa hẹn sẽ mang đến một sân tập golf chuyên nghiệp, hiện đại, đạt chuẩn quốc tế.

Tham khảo thêm một số sân golf ở Hà Nội:

3. Đặc điểm sân tập golf

Sân tập golf đã được thi công hệ thống lưới chắn bóng chất lượng cao. Điều đó giúp tạo ra những trải nghiệm tốt nhất với các golfer.

Toàn bộ sân tập golf đều được sử dụng cỏ tự nhiên xanh mướt và được đội ngũ nhân viên tại đây chăm sóc cẩn thận. Đặc biệt, không gian luyện tập nơi đây khá rộng lớn và thoáng mát. Khi đến luyện tập tại đây, các golfer sẽ có được thỏa sức hòa mình với thiên nhiên.

Đồng thời, sân tập golf Đông Dư được chú trọng đầu tư về độ khó, đa dạng các hình dạng sân nhằm tạo điều kiện cho những cú swing chất lượng của các golfer.

Toàn bộ sân tập golf Đông Dư được sử dụng cỏ tự nhiên

4. Dịch vụ và tiện ích

Sân tập golf Đông Dư được trang bị hệt hống đèn chất lượng, các golfer có thể có thêm lựa chọn khi luyện tập vào buổi tổi, Bên cạnh đó, hiện nay sân tập golf đang được xây dựng thêm những khu giải trí, ăn uống và thay đồ với mong muốn mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người chơi.

Người chơi có thể được các huấn luận viên, các chuyên viên tại sân golf hỗ trợ,hướng dẫn sửa lỗi cơ bản, chỉnh lại tư thế swing,…

Đội ngũ nhân viên tại đây luôn nhiệt tình giải đáp thắc mắc của người chơi. Với thái độ thân thiện, chuyên nghiệp, khách hàng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ đẳng cấp nhất khi đến với sân tập này.

Các dịch vụ và tiện ích hiện nay vẫn đang trong giai đoạn hoàn thiện (Ảnh minh họa)

5. Bảng giá sân tập golf

Hiện nay, sân tập golf Đông Dư chưa có bảng giá niêm yết chính thức. Giá cả sẽ được thay đổi tùy theo thời điểm, các ngày lễ, tết. Để tìm hiểu thêm thông tin về bảng giá, bạn có thể liên hệ đến số hotline của sân.

Nếu các golfer đang muốn tìm kiếm một sân tập golf chuyên nghiệp với đầy đủ tiện ích, chất lượng đạt chuẩn, vị trí thuận tiện khi di chuyển thì sân tập golf Đông Dư chắc chắn là địa điểm lý tưởng với các golfer. Đặc biệt, với những golfer mong muốn tìm về với một không gian xanh mát, thiên nhiên an lành thì sân tập golf này “sinh ra để dành cho bạn”.

Trên đây chúng tôi đã cung cấp cho các bạn những thông tin liên quan về sân tập golf Đông Dư Hà Nội với thiết kế chuyên nghiệp, thiết bị hiện đại, dịch vụ và tiện ích sang trọng. Sân tập đang là một địa điểm lý tưởng thu hút các golfer đến  luyện tập, nâng cao trình độ.

Bài viết tương tự