san-tap-golf-ha-noi-club-1

Nhắc đến sân tập golf tại Hà Nội, chắc hẳn nhiều golfer sẽ nghĩ ngay đến địa điểm là Hồ Tây. Điều đó khá dễ hiểu bởi Hồ Tây sở hữu 2 sân tập golf đẳng cấp, đầy đủ tiện nghi – điều mà người chơi golf luôn tìm kiếm.

Sân tập golf tại khách sạn Hanoi Club hiện đại

Vị trí sân golf

Sân tập golf Hồ Tây có địa chỉ tại số 76 Yên Phụ, quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội. Nằm ở trung tâm thành phố, các golfer yêu thích bộ môn thể thao này có thể dễ dàng di chuyển đến địa điểm tập luyện hàng ngày một cách nhanh chóng.

Đặc điểm thiết kế sân tập

Nằm trong khuôn viên của khách sạn Hà Nội Club, hai bên sảnh của khách sạn chính là vị trí của sân tập golf. Luyện tập tại đây, golfer có thể thư giãn cùng không gian thoáng mát với tầm nhìn hướng ra mặt hồ Tây.

Khu vực phát bóng được chia làm 2 tầng. Mối tầng chứa 10 khoang tập với đầy đủ hệ thống đèn chiếu sáng và ghế ngồi. Sân tập golf Hồ tây được thiết kế theo dạng cầu cảng. Thiết kế độc đáo này giúp các golfer có những trải nghiệm vô cùng thú vị.

Khu vực mặt hồ được bao bọc bằng các phao nổi. Những phao này được cố định bằng các cọc đóng xuống đáy hồ. Bên trong có các bia, mốc, bè nổi nhằm tạo điểm nhắm cho các golfer khi tập luyện.

Sân tập golf Hà Nội Club với view Hồ Tây thoáng mát

Dịch vụ và tiện ích sân tập

Không chỉ được luyện tập, nâng cao trình độ bên Hồ Tây xanh mát, các golfer còn lựa chọn những dịch vụ đa dạng. Nổi bật như chuỗi nhà hàng phục vụ các món ăn Á – Âu độc đáo. Còn gì tuyệt vời hơn khi sau những giờ luyện tập mệt mỏi, các golfer được thưởng thức những món ăn với hương vị thơm ngon. Bên cạnh đó, người chơi có thể trải nghiệm khu nghỉ dưỡng và khu giải trí cao cấp tại đây.

Đặc biệt, chủ đầu tư dự án sân tập golf Hồ Tây rất chú trọng trong việc đào tạo đội ngũ nhân viên. Những nhân viên tại đây luôn có thái độ làm việc chuyên nghiệp. Họ luôn sẵn sàng, tận tâm hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng. Đây là một điểm cộng lớn không thể không nhắc đến khi nói về sân tập golf Hồ Tây. Nếu bạn đến miền nam thì không nên bỏ qua sân golf đại phước

 

Bảng giá dịch vụ

Hiện nay, sân tập golf vẫn chưa có mức giá chính thức trên thị trường. Mức phí niêm yết này cũng thường thay đổi tùy thời điểm hoặc theo nhu cầu của người chơi.

Sân tập golf Hồ Tây được nhiều golfer và các chuyên gia đánh giá là địa điểm tập luyện để nâng cao trình độ mà các golfer không thể bỏ lỡ. Ngay từ những ngày đầu hoạt động, sân golf này đã thu hút sự quan tâm lớn của các golfer thủ đô.

Sân tập golf đẳng cấp BRG Golf Center

Sân tập BRG Golf Center với tổng diệnt tích là 1700m2

Vị trí sân tập

Sân tập golf BRG được xây dựng trong khuôn viên khách sạn Thắng Lợi – Victoria gần Hồ Tây. Vì vậy, sân tập BRG Golf Center  còn được biết đến với tên gọi sân tập golf khách sạn Thắng Lợi.

Vị trí: số 200 phố Yên Phụ, Yên Phụ, quận Tây Hồ, Hà Nội

Đặc điểm thiết kế sân tập

Một điểm vô cùng nổi bật của sân tập golf BRG là sở hữu phòng giả lập golf với 147 sân golf nổi tiếng. Điều đó tạo cơ hội cho người chơi mới có thể tiếp cận đa dạng các loại hình sân golf.

Với tổng diện tích lên đến 1700m2, trong đó 3ha là đường và điểm phát bóng cho golf thủ, sân tập golf BRG là lựa chọn hoàn hảo với các golfer. Không khí trong lành, thoáng mát tại sân tập cũng là một yếu tố thu hút nhiều golfer đến nơi đây. Thêm vào đó, các golfer có thể trải nghiệm những khóa học đào tạo với giáo trình đến từ học viện golf Jack Nicklaus nổi tiếng. Cùng tham khảo thêm 1 kiệt tác thiên nhiên: sân golf trảng bom

 

Dịch vụ và tiện ích sân tập

Sân tập golf Thắng Lợi cung cấp đa dạng các dịch vụ và tiện ích, đáp ứng nhu cầu vui chơi và giải trí của golfer. Đặc biệt, dịch vụ ăn uống tại đây được phục vụ 24/24. Ngoài ra, sân golf BRG còn cung cấp những cửa hàng Proshop với những thiết bị luyện tập của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Đội ngũ nhân viên tại đây luôn nhiệt tình, chu đáo, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu mọi lúc của các golfer.

Bảng giá tham khảo

Mức phí luyện tập tại sân tập golf BRG trung bình khoảng 450.000VNĐ/giờ.

Mức phí thuê khu vực phát bóng:

  • Từ 100.000 – 200.000 VNĐ/30 phút đầu
  • Các khung giờ tiếp theo lần lượt có mức phí từ 60.000 – 80.000 VNĐ cho cách mỗi 30 phút

Trên đây là thông tin về 2 sân tập golf Hồ Tây mà các golfer có thể tham khảo. Với vị trí thuận lợi nằm tại nội thành Hà Nội, cùng cơ sở vật chất hiện đại, dịch vụ, tiện ích đẳng cấp, đây là những địa điểm sân tập lý tưởng với các golfer.

Bài viết tương tự