Sân tập golf Lê Văn Lương

Là một trong những địa điểm được nhiều golfer yêu thích nhất bởi vị trí thuận lợi và trải nghiệm ấn tượng khi được chơi golf trên mặt hồ, sân tập golf Lê Văn Lương chắc chắn là địa điểm mà các golfer không thể bỏ qua. Để biết thêm thông tin về sân tập golf ấn tượng này, mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây.

sân tập golf Lê Văn Lương
Sân tập golf Lê Văn Lương là địa điểm được nhiều golfer thủ đô yêu thích

Giới thiệu về sân tập golf Lê Văn Lương

Địa chỉ: 88 Lê Văn Lương, phường Trung Văn, quận Nam Từ Liên, thành phố Hà Nội

Với vị thế đắc địa, tọa lạc ngay trong trung tâm thành phố, gần mặt đường lớn, sân tập golf tại 88 Lê Văn Lương rất thuận lợi cho các golfer di chuyển đến đây. Đặc biệt, sân tập golf tại Lê Văn Lương cũng nằm cách không xa một số điểm đến giải trí, thể thao khác như các quán cà phê, sân bóng Thành Phát, rạp chiếu phim,…

Vì vậy, sau những giờ tập luyện golf chăm chỉ, các golfer có thể tham khảo dành thời gian giải trí với nhiều điểm đến giải trí hấp dẫn cạnh sân tập.

Thiết kế sân tập golf

Với chiều dài khoảng 280 đến 300 yards, các golfer khi đến đây có thể thỏa sức luyện tập trong một không gian thoáng mát. Sân được chia làm 65 làn, trong đó có 30 làn bóng được chủ đầu tư dùng cỏ tự nhiên với mong muốn mang đến những trải nghiệm chân thật nhất cho các golfer.

Các nhà thiết kế đã tận dụng hết vẻ đẹp của thiên nhiên vào với sân tập golf này. Với sự kết hợp giữa các vùng green xanh mềm mịn với hồ nước xanh mát. Điều đó tạo nên bầu không khí dịu mát ngay giữa lòng thủ đô Hà Nội.

Sân tập golf Lê Văn Lương với chiều dài khoảng 280 đến 300 yards
Sân tập golf 88 Lê Văn Lương với chiều dài khoảng 280 đến 300 yards

Đặc điểm sân tập golf

Mặt hồ lớn trong khuôn viên sân tập cũng là một thách thức ấn tượng với các golfer khi lựa chọn đây là điểm đến để luyện tập. Các golfer có thể được thử sức bản thân với những đường bóng nổi trên mặt nước.

Đây là một trong những điểm nhấn khiến sân tập golf này nhận được nhiều sự yêu thích của các golfer. Trong những ngày hè oi ả, sân tập golf này là một địa điểm lý tưởng giúp bạn vừa thỏa sức tận hưởng những làn gió mát lạnh, vừa được thỏa sức đam mê cùng những đường bóng.

Không gian thoáng mát của sân tập golf Lê Văn Lương
Không gian thoáng mát của sân tập golf Lê Văn Lương

Dịch vụ và tiện ích

Để mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho các golfer, ban quản lý sân tập golf Lê Văn Lương đã đầu tư những trang thiết bị hỗ trợ luyện tập hiện đại. Bên cạnh đó, sân tập golf này còn cung cấp nhiều dịch vụ, tiện ích đa dạng.

Cơ sở hạ tầng hiện đại

Khu vực để xe ô tô rộng của sân tập golf đáp ứng đầy đủ nhu cầu di chuyển của các khách hàng.

Khu vực gửi đồ riêng

Sân golf chú trọng thiết kế với khu vực bảo vệ tư trang riêng cho người chơi nhằm đảm bảo an toàn cho vật dụng cá nhân của khách hàng. Vì vậy khi đến luyện tập tại đây, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm với tính an toàn về đồ của mình.

Dịch vụ hỗ trợ khách hàng tận tình

Không chỉ được biết đến với hệ thống trang thiết bị hiện đại, dịch vụ hỗ trợ khách hàng tại đây cũng là một yếu tố không thể thiếu giúp sân tập golf Lê Văn Lương ngày càng thu hút nhiều golfer đến tập luyện. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, luôn nhiệt tình hỗ trợ khách hàng và đáp ứng tối đa các yêu cầu của golfer chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những golfer khó tính nhất.

Các dịch vụ ăn uống chất lượng

Nhà hàng và các quán cafe tại sân tập phục vụ nhiều món ăn thơm ngon, là sự kết hợp tuyệt vời giữa những món ăn Á và Âu. Bên cạnh đó, đồ uống tại đây được nhiều golfer đánh giá cao về độ da dạng và chất lượng.

Bảng giá sân tập golf

Hiện nay, sân tập golf vẫn chưa có bảng giá niêm yết chính thức trên hệ thống. Để được cập nhật thông tin về sân tập mới nhất, bạn có thể liên hệ trực tiếp đến hotline của sân tập hay truy cập vào fanpage để được hỗ trợ và tư vấn.

Trên đây là những thông tin cơ bản về sân tập golf Lê Văn Lương, hy vọng các golfer sẽ “bỏ túi” cho mình một sân tập golf  lý tưởng không thể bỏ lỡ tại trung tâm thành phố Hà Nội. Đây sẽ là một địa chỉ tuyệt vời cho việc rèn luyện kỹ năng và giải trí cùng bộ môn thể thao golf này.

Mời bạn đọc tham khảo thêm thông tin của một số sân tập golf tại Hà Nội dưới đây:

 

Sân tập golf Viettime

Sân tập golf Đại Từ

Bài viết tương tự