san-twin-doves-golf-club-1

Sân Twin Doves Golf Club hay còn có tên gọi khác là sân golf Twin Doves, sân golf Phú Mỹ. Sân là địa điểm hàng đầu được các golfer lựa chọn để thi đấu hay tập luyện nâng cao tay nghề. Đặc biệt hơn, đây còn là sân golf đầu tiên độc quyền chỉ dành cho các thành viên tại Việt Nam. Với sự đẳng cấp của mình, sân golf đáp ứng đủ các tiêu chí và không gian chơi, cung cách phục vụ và các tiện ích đa dạng tại sân, đảm bảo làm hài lòng mọi thượng khách khi đến với Twin Doves.

1. Vài nét chung về Sân golf Twin Doves Golf Club
Twin Doves Golf Club là sân golf được xây dựng tại số 368 đường Trần Ngọc Lên, Định Hòa, thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương và là sân golf đầu tiên tại Việt Nam có chính sách dành riêng cho các hội viên, góp phần làm đa dạng sự phát triển của môn thể thao này trở nên ngày càng đẳng cấp và được ưa chuộng hơn. Vinh dự hơn là, tại sân golf này đã từng được lựa chọn làm nơi đấu giải chuyên nghiệp dành cho các golf thủ nữ chuyên nghiệp Hàn Quốc mở rộng (KLPGA). Giải đấu danh tiếng và chuyên nghiệp này đã làm nên tên tuổi của sân golf với đầy đủ các tiện nghi và cung cấp một không gian chơi golf tiêu chuẩn.

Sân golf Twin Doves Golf Club không gian siêu thơ mộng
2. Thiết kế sang trọng của Sân golf Twin Doves
Khu phức hợp Twin Doves có diện tích lên tới 165 ha, trong đó Sân Twin Doves Golf Club chiếm tới 122 ha với 27 lỗ golf chia thành 3 sân con, cụ thể là:
Sân Luna: Sân Luna là loại sân 9 lỗ, 36 par được phân cách bởi nhiều “ngọn đồi” nhấp nhô, làm tăng thêm tính kích thích cho người chơi trên mỗi một đường golf.
Sân Stella: Đây cũng là sân 9 lỗ, 36 par và tất cả các green đều được phân tách ở khu vực xung quanh các đầm nước.
Sân Sole: Sân này sở hữu một par 3, một par 5 bên cạnh các par 4, được bố trí thêm các chướng ngại để tăng các golfer có thể thỏa mãn với độ khó cao.
Điều làm nên điểm đặc biệt khác của sân golf này chính là thiết kế thông minh khi đã tận dụng địa hình hồ nước và những gò đất nhấp nhô để mang đến nhiều thách thức mới mẻ cho người chơi. Không những thế, điều đó còn làm tăng thêm tính thẩm mỹ cho sân golf với đồng cỏ xanh mượt trập trùng đầy thơ mộng giống như những ngọn đồi thu nhỏ nối tiếp nhau.

Sân golf Twin Doves thiết kế sân độc đáo
3. Tiện ích của Sân Twin Doves Golf Club
Không chỉ chinh phục người chơi bằng không gian chơi golf tiêu chuẩn quốc tế mà sân golf còn có đầy đủ các tiện ích đa dạng và sang trọng bậc nhất.
Tham khảo Bảng giá san golf đồng mô
3.1. Các cửa hàng cung cấp dụng cụ chơi golf
Nếu bạn chưa trang bị cho mình các dụng cụ chơi golf cơ bản hay bỏ quên dụng cụ mà không mang theo thì cũng đừng lo nhé! Tại sân Twin Doves Golf Club, bạn cũng có thể tìm mua cho mình dụng cụ chơi golf từ các cửa hàng golf với những thương hiệu nổi tiếng như: XXIO, Ping, Honma, TaylorMade, Grand Prix,… Với chất lượng sản phẩm bậc nhất, bạn có thể tăng thêm trải nghiệm chơi golf thêm hoàn hảo bởi các dụng cụ đạt chuẩn.

Sân golf Phú Mỹ Hưng có hệ thống dụng cụ chơi golf chuyên nghiệp
3.2. Nhà hàng đẳng cấp với những món ăn hấp dẫn
Sau những phút giây giải trí thư thái, bạn có thể tới các nhà hàng đẳng cấp tại sân Twin Doves Golf Club để thưởng thức bữa ăn ngon miệng, bổ sung năng lượng cho những giờ chơi hay trận đấu tiếp theo. Với diện tích lên đến 2000 mét vuông và sức chứa tối đa 400 khách.
Nhà hàng Twin Dove có không gian vô cùng rộng lớn theo phong cách mở với thiết kế tường kính tạo cảm giác phóng khoáng và càng thêm rộng rãi, thông thoáng. Chưa kể còn có thể giúp khách hàng vừa có thể thưởng thức các món ăn hấp dẫn vừa có thể chiêm ngưỡng khung cảnh bên ngoài.

Twin doves golf club có hệ thống nhà hàng sang trọng
3.3. Các dịch vụ đi kèm đầy đủ
Trong quá trình chơi game, người chơi sẽ cần sử dụng đến các phòng thay đồ, cất đồ, trước và sau khi vào chơi. Tại sân Twin Doves Golf Club, nhà đầu tư rất chú trọng đến vấn đề này và xây dựng các phòng tắm, phòng thay đồ sạch sẽ, đầy đủ các tiện nghi cao cấp.
Xem thêm thông tin về giá sân golf thanh lanh

Sân golf Phú Mỹ Hưng đầy đủ các tiện nghi cần thiết
3.4. Chính sách độc quyền dành cho các hội viên
Sân Twin Doves Golf Club nổi bật bởi những độc quyền dành cho hội viên, đó chính là ưu đãi giá đặc biệt vào các dịp đặc biệt như năm mới, sinh nhật hay khi có các giải đấu golf được tổ chức tại sân,… Điều này thể hiện sự chu đáo, quan tâm hết lòng tới khách hàng của những người điều hành sân golf, tạo sự thoải mái và những niềm vui bất ngờ cho hội viên.
4. Giá sân Golf Phú Mỹ Hưng – Twin Doves Golf Club
Với sự hiện đại, tiện nghi và không gian thoáng mát, trong lành tại sân golf Phú Mỹ Hưng, giá thành tại sân cũng rất hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng người chơi golf.
Bảng giá sân tập golf Phú Mỹ Hưng cụ thể như sau:
Phí dịch vụ
Hội viên
Khách đi cùng hội viên
Khách thường
Ngày thường
454.000đ
1.248.500đ
1.362.000đ
Thứ bảy
454.000đ
2.497.000đ
3.064.500đ
Chủ nhật
454.000đ
2.497.000đ
3.064.500đ
Giá đặc biệt vào thứ 4 dành cho nữ
454.000đ
1.135.000đ
Hội viên sử dụng Thẻ Nối
794.500đ

Nếu bạn đang có nhu cầu trải nghiệm một sân chơi đẳng cấp để rèn luyện hay giải trí môn thể thao golf sang trọng thì hãy đến ngay sân Twin Doves Golf Club. Sân golf này hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những giây phút giải trí và thư giãn tuyệt vời nhất sau sự bận rộn và bộn bề của công việc.

Bài viết tương tự