Vân Trì Golf Club là sân golf ở Đông Anh được đầu tư mạnh về thiết kế, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Sân có nhiều lợi thế vượt trội cùng tiện ích tuyệt vời là điểm đến đẳng cấp dành cho Quý golfer trong và ngoài nước. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết ngay sau bài viết dưới đây nhé.

1. Giới thiệu về Vân Trì Golf Club

Giới thiệu về sân golf Vân trì
Giới thiệu về sân golf Vân trì

Vân Trì Golf Club được thiết kế bởi kiến trúc sư nổi tiếng Peter Rousseau của Công ty thiết kế P + Z bắt đầu đi vào vận hành từ năm 2007. Sân có vị trí gần ngay trung tâm thành phố Hà Nội, thiết kế ấn tượng nên đã trở thành điểm đến thường xuyên của nhiều người vào cuối tuần. Đặc biệt nhất, sân được chứng nhận là một trong những sân Golf có thiết kế đẹp, thiên nhiên trong lành nhất tại khu vực miền Bắc.

1.1 Vị trí

Sân Golf có vị trí đắc địa khi tọa lạc tại Xã Kim Nỗ, Huyện Đông Anh, Hà Nội. Với vị trí như vậy từ trung tâm thủ đô quý golfer chỉ mất khoảng 30 phút di chuyển bằng ô tô, là địa điểm cực lý tưởng cho các golfer bận rộn. Cách sân bay nội bài chỉ 20 phút lái xe. Xung quanh sân có địa hình đồi núi nhưng giao thông lại rất thuận lợi.

1.2 Thiết kế

Sân Golf có thiết kế điểm nhấn theo lối kiến trúc hiện đại. Sân có tổng cộng là 18 hố Golf, 72 Par với chiều dài 7200 yards tính từ champion tee, 6700 yard nếu tính từ tee xanh. Diện tích sân rộng, kết hợp thiết kế khéo léo theo địa hình tự nhiên của các bẫy cát, bụi cây, hồ nước tự nhiên giúp tăng thử thách cho golfer chơi tại đây

Để vẽ nên bữa tranh thiên nhiên đẹp hùng vĩ, không chỉ có cây xanh mà xung quanh còn được bao trùm bởi những dòng sông, cát vàng. Bạn có thể vừa chơi golf vừa tận hưởng không khí tuyệt vời đó.

Đặc điểm thiết kế sân Vân Trì Golf Club
Đặc điểm thiết kế sân Vân Trì Golf Club

2. Hố golf được yêu thích tại sân

Vân Trì Golf Club sở hữu nhiều điểm ấn tượng. Nổi bật nhất chính là cảnh quan thiên nhiên vừa hùng vĩ lại thơ mộng. Khi bước vào đây sẽ đem đến cảm giác bất tận, không điểm kết thúc. Những dãy cây trải dài được chăm chút một cách kỹ lưỡng, đem đến diện mạo tươi mát nhất cho sân Golf.

Mỗi một hố sân sẽ có những trải nghiệm rất riêng. Được thiết kế trên địa hình khác nhau, ảnh hưởng bới nhiều yếu tố nên cảm giác đánh bóng cũng vì thế có sự khác biệt.

  • Hố số 4: Chiều dài của hố này lên đến 174 yard và là hố par 3 được đánh giá đẹp nhất. Nếu bạn là người thích thử thách với những cú phát bóng khó thì hố số 4 là lựa chọn tuyệt vời.
  • Hố số 16: Khoảng cách tính từ điểm phát bóng đến hố này là 172 yard. Dù không dài bằng hố số 4 nhưng lại đặc biệt hấp dẫn bởi khu green được thiết kế nhiều bẩy nước, bẫy cát. Điều này giúp ích rất nhiều trong việc nâng cao kỹ năng đánh bóng của golfer.
  • Hố số 18: Có chiều dài là 354 yard cũng được bố trí nhiều bẫy nước và bẫy cát. Ngoài ra, hố này cũng có tính thách thức khi golfer dễ bị mắc lỗi bogey hoặc double bogey.

3. Dịch vụ và tiện ích của sân Vân Trì Golf Club

Dịch vụ và tiện ích của sân Vân Trì Golf Club thật sự là điểm cộng lớn nhất của dự án này. Không chỉ tích hợp nhiều dịch vụ cơ bản mà còn nâng tầm lên một đẳng cấp mới. Bước vào đây bạn sẽ cảm thấy sự quý tộc, xa hoa mà không phải sân Golf nào cũng có.

Hotline đặt sân golf: 19002093 hoặc 024 7109 1088

Dịch vụ tiện ích sân golf Vân Trì
Dịch vụ tiện ích sân golf Vân Trì

Hệ thống nhà hàng, khách sạn, spa,… được đầu tư kỹ lưỡng. Tất cả đều đạt chuẩn 5 sao từ trang thiết bị đến thái độ phục vụ. Đặc biệt là nơi nghỉ ngơi, luôn đảm bảo yếu tố mát mẻ, thoáng đãng để người chơi hồi phục sau thời gian thi đấu. Sau đây là một số dịch vụ nổi bật nhất

3.1 Phòng tắm, thay đồ tiện nghi

Phòng tắm, thay đồ của sân Golf tiện nghi và sang trọng bậc nhất. Nhà thiết kế hiểu đây là nơi để người chơi thả lỏng cơ thể mình sau những trận đấu tốn sức. Ngoài đảm bảo đủ thiết bị thì còn rất thoáng mát, dễ chịu. Phòng thay đồ riêng tư với các tủ đựng đồ an toàn, rộng rãi. Ngoài ra, phòng tắm của sân Golf cũng được đầu tư đi kèm với các dịch vụ spa thư giãn và phục hồi.

3.2 Nhà CLB

Xây dựng theo phong cách hoàng gia, nhà câu lạc bộ tại sân không chỉ sang trọng mà còn tiện nghi.Tại đây có phòng nghỉ ngơi, nói chuyện đáp ứng nhu cầu đăng ký và thanh toán một cách nhanh chóng, tiện lợi.

3.3 Cửa hàng

Cửa hàng proshop đa dạng sản phẩm. Có đầy đủ những thiết bị, dụng cụ cần có của golfer chuyên nghiệp.

3.4 Hệ thống thư giãn

Sau những trận đánh căng não thì cơ thể người chơi sẽ cảm thấy rất mệt nhoài. Khi đó, bạn cần phục hồi năng lượng và thư giãn cơ thể. Sân Golf cũng có thể đáp ứng được nhu cầu đó của người chơi khi có hệ thống spa, massage chuyên nghiệp. Đội ngũ nhân viên lành nghề, không gian yên tĩnh sẽ đánh tan những mệt mỏi đó.

3.5 Nhà hàng chuẩn 5 sao

Còn gì tuyệt vời hơn khi sau những buổi chơi từ 5 – 6 tiếng, cơ thể mất năng lượng bạn sẽ được tận hưởng những bữa ăn đặc sắc tại nhà hàng chuẩn 5 sao đúng không nào. Tất cả đều bếp tại đây mỗi ngày đều sáng tạo ra những món ăn độc đáo để giới thiệu đến du khách. Ẩm thực được đánh giá là một trong những điểm nhấn của sân Golf, được đánh giá rất cao.

Nhà hàng sân golf Vân Trì
Nhà hàng sân golf Vân Trì

3.6 Khu biệt thự nghỉ dưỡng

Không chỉ có khách sạn hạng sang mà sân Golf còn tích hợp hẳn cả khu biệt thự nghỉ dưỡng để tạo không gian yên tĩnh cho người chơi. Đó bao gồm nhiều căn villa có diện tích rộng lớn từ và thiết kế đẳng cấp.

Trên dây là bài viết chia sẻ về Sân Vân Trì Golf Club mà bạn nên biết. Mong rằng với những chia sẻ trên đã mang đến cho các bạn độc giả thêm nhiều kiến thức bổ ích.

Đặt sân Van tri Golf Club ngay!

Bài viết tương tự