1
Nhiều thông tin vừa qua cho hay, Chevrolet Trailblazer sắp xuất hiện tại thị trường Việt Nam. Theo nhận định của Hyundai Trường Chinh, liệu rằng có cơ may nào dành cho mẫu mã này khi thị trường nước ta trong phân khúc này đang chịu sự thống lĩnh của Hyundai SantaFe hay Honda CR-V.
Hyundai Santa Fe
Đã có khá nhiều mẫu mã mới phải chật vật khi cạnh tranh với nhiều tên tuổi lớn, đặc biệt Hyunda SantaFe là một trong những sản phẩm có chỗ đứng nhất định vững chắc tại thị trường Việt Nam.
Dù chưa công bố chính thức doanh số bán hàng của mình, nhưng có thể thấy xu hướng càng ngày nhiều khách hàng hướng đến dòng xe Hàn Quốc này ngày càng tăng đột biến. Bởi đây là một trong những số ít sản phẩm nhận được những đánh giá cao nhất từ các chuyên gia, các option và trang bị đi kèm của xe ở phân khúc SUV 7 chỗ gần như là hoàn hảo.
Không chỉ dừng lại ở đó, Hyundai SantaFe 2018 là gương mặt được nhà sản xuất Hàn Quốc chọn làm chiến mã lắp ráp trực tiếp trong nước, vì thế sẽ không bao giờ có tình trạng khan hiếm hàng như đối thủ Toyota Fortuner, đây sẽ là rào cản khá lớn khiến Trailblazer vươn lên giành thị phần.
Ở mẫu xế hộp này, hãng mang đến ưu điểm là được bổ sung rất nhiều tiện nghi hàng đầu, được đánh giá là bậc nhất trong phân khúc, trong đó gồm có cửa cốp tự động, gạt mưa tự động, gương chiếu hậu có khả năng gập điện, chỉnh điện, kèm theo đó là đèn báo rẽ, đèn soi bậc lên xuống.
Với kiểu dáng thiết kế hiện đại, mạnh mẽ và có nhiều tính năng tiện lợi, công nghệ tiên tiến đã khiến xe ngày càng chiếm được tình cảm hơn nữa từ phía người tiêu dùng. Về khả năng vận hành, xe xuất hiện 3 chế độ khác nhau phù hợp với từng người điều khiển và tùy vào loại địa hình mà xe hoạt động.
Khả năng cách âm tốt cũng là một những nét người dùng yêu thích ở dòng xe này, nhiều chuyên gia đánh giá cao về tính năng này của xe. Tuy nhiên, xe vẫn gặp một số hạn chế như độ cao của gầm xe chưa thật sự hoàn mỹ, hơn nữa hàng ghế thứ 3 chưa thật sự rộng rãi để mang đến không gian thoải mái cho người ngồi tại đây.
Honda CR-V
Nhờ những thay đổi đáng ghi nhận trong thời gian vừa qua, đã giúp cho mẫu mã này được người Việt quan tâm nhiều hơn. Mặc dù là dòng Crossover, nhưng xe vẫn trực tiếp gây khó dễ cho nhiều đối thủ ở phân khúc SUV. Dù tăng giá bán trong thời gian vừa rồi, nhưng xe vẫn có doanh số đáng mong đợi.
Thế hệ mới của xe đã thoát khỏi cái tên lưng gù khi ngoại hình của xe đã thay đổi hoàn toàn, xe thể hiện được sự mới mẻ và hiện đại hơn trước, Phần đầu xe được tích hợp đèn pha bắt mắt, đèn chạy ban ngày dạng LED có chức năng bật/tắt tự động, nhiều chi tiết được mạ crom sáng bóng.
Khoang lái của mẫu xế hộp này xuất hiện nhiều chi tiết được làm từ da, nhựa cao cấp, ngoài ra còn có màn hình cảm ứng 7 inch giúp cho không gian giải trí của hành khách tuyệt vời hơn. Việc tích hợp thêm hàng ghế thứ 3 giúp cho CR-V cuốn hút khách hàng hơn nữa dù tại đây chỉ thích hợp dành cho trẻ em hoặc người có thân hình nhỏ gọn.
Trái tim mới của xe thuộc loại 1.5 VTEC turbo mang đến công suất 188 mã lực đi kèm với hộp số tự động vô cấp CVT được cải tiến mang đến khả năng hoạt động mượt mà hơn. Xe có khả năng tiết kiệm nhiên liệu tinh tế, với mức trung bình đạt 6.9 lít/100 km so với mức 8.4 lit/100 km của động cơ 2.4L ở phiên bản cũ.
Tổng hợp và biên tập
https://hyundaisaigon.net.vn/
Bài viết tương tự