Vào thời gian gần đây, giới quý tộc đã có cơ hội tận mắt thấy  phiên bản đặc biệt của dòng xe Ghibli – được hãng Maserati quyết định sản xuất với số lượng giới hạn chỉ 200 chiếc. Có thể nói , hãng xe ý Maserti đã phục vụ những tay chơi xe đẳng cấp hàng đầu.thật đã tay. Tuy có nhiều sự lựa chọn cho  hãng Maserati nhưng với siêu xe Xe Maserati Ghibli Ribelle đã làm cho người hâm mộ đứng hình trong vài giây bởi sự choáng ngợp của nó. Hãy cùng đại lý Maserativn khám phá phiên bản hầm hố Maserati Ghibli Ribelle có điểm mạnh không đối thủ.

Đối với dòng xe sedan hạng sang Ghibli Ribelle thửa riêng cho thị trường ôtô châu Âu, trong khoảng thời gian đầu ra mắt,  khách hàng có thể tùy chọn ba biến thể có những nét đẹp cuốn hút riêng Ghibli diesel, Ghibli và Ghibli S với màu sơn ngoại thất độc đáo, Nero Ribelle.Qua đó, bạn có sự lựa chọn cho chính mình, đáng đồng tiền và cá tính riêng dẫu số lượng có hạn.

Điểm đáng lưu ý nhất cho chiếc ô tô Maserati Ghibli Ribelle đó là sử dụng động cơ khét tiếng , mang lại cảm giác lái thật thực tế và đáng trải nghiệm . Tất cả phiên bản trên đều đi kèm hộp số tự động 8 cấp dưới dạng tiêu chuẩn. Trong đó, bạn lựa chọn  phiên bản trang bị động cơ diesel 3.0L tăng áp đạt công suất tối đa 275 mã lực và mô-men xoắn cực đại 600Nm.Với phiên bản  động cơ xăng V6 twin-turbo 3.0L rất mạnh mẽ với 350 mã lực và 500Nm dành cho bản Ghibli lại làm gia tăng sự phấn khích lên đỉnh với 430 mã lực/580Nm đối với mẫu Ghibli S.

Theo thông tin ngoài lề, siêu xe Maserati Ghibli Ribelle có ngoại thất được đánh giá cao dựa trên dòng xe Ghibli GranLusso facelift, nổi bật nhất vẫn là  cụm lưới tản nhiệt thể thao hầm hố, mâm xe hợp kim Proteo 19 inch màu đen bóng cá tính kèm các điểm nhấn màu đỏ tương phản nịnh mắt ,tổng thể đem lại nhiều ưu điểm cho khách hàng trẻ trung thích sự năng động . Kẹp phanh cũng sơn màu đỏ tương đồng, đậm nét thời trang sành điệu.

Bên trong thiết kế nội thất, sự sang trọng được lan tỏa mạnh hơn khi màu sắc được sử dụng nhiều hơn .Đặc biệt màu đỏ-đen được sử dụng nhiều hơn  như bảng điều khiển, vô lăng, cửa ra vào, cần sang số trên vô lăng và các ghế ngồi đều được thiết kế lại phong cách hiện đại. Biểu tượng Ribelle kèm số serial nhấn mạnh độ hiếm của chiếc xe trên bảng điều khiển hòa quyện hai màu trắng-đen lịch lãm.

Xe Maserati Ghibli Ribelle  ghi dấu ấn cá tính khác biệt hơn nữa,khi quý khách hàng dễ dàng tùy chọn gói phụ kiện Ribelle Plus đầy tiện nghi được cung cấp bởi Trident bao gồm: cửa sổ nhiều lớp tăng khả năng cách nhiệt cũng như cách âm, đèn pha Matrix LED thích ứng, hệ thống âm thanh cao cấp Harman Kardon, cửa sổ trời…

Xem thêm :

Bảng giá xe Maserati Levante S mới tại đại lý Maserativn

Bài viết tương tự