Tại thị trường ô to Việt Nam, hãng xe Ý Maserati được giới chơi xe đánh giá cao không chỉ diện mạo nổi bật và sang trọng và khả năng vận hành mạnh mẽ và khó kiếm được đối thủ , với chiếc xe sang Mesarati Quattroporte  là chiếc sedan sang chảnh, vốn là dòng xe nổi tiếng đã thách thức chiếc Audi A8 khét tiếng,nhờ có phong cách thiết kế làm say lòng người  đã làm nên tên tuổi Maserati ngày càng oanh liệt hơn. Để hiể rõ hơn, mời các bạn cùng đại lý Maserativietnam trải nghiệm chiếc Maserati Quattroporte oanh liệt này nhé.


Generated by pixel @ 2019-04-13T00:15:00.263014

Không chịu khoanh tay đứng nhìn bị mất đi vị thế, hãng xe sang Maserati đã tiếp tục tung ra mẫu Quattroporte nổi bật  về phong cách hiện đại và thêm nhiều tính năng công nghệ mới. Đối với các dòng xe cùng phân khúc chiếc xe Quattroporte đã thực sự  trụ trước các đối thủ nặng ký khác.

Xét về ngoại thất, thoáng nhìn chúng ta dễ dàng  chú ý nhất diễn ra ở phần trước của xe,thiết kế cản trước mới và lưới tản nhiệt hình hàm răng cười thực sự cuốn hút và đã  đưa Quattroporte mang hơi hướng của mẫu xe phổ biến Maserati Alfieri. Tại lưới tản nhiệt hãng xe cũng bố trí cửa chớp chủ động như trên mẫu Levante SUV mới,với ưu điểm  có thể đóng lại khi mà không cần luồng khí thổi ra một cách tối đa. Bên cạnh đó, cản sau của xe Maserati Quattroporte thiết kế với  các đường viền đen ở váy bên và gương xe.

Ở bên trong nội thất,chiếc xe hơi Maserati Quattroporte  được lắp đặt  hệ thống thông tin giải trí mới tiện nghi hơn với màn hình cảm ứng cỡ 8.4-inch rõ nét  và ứng dụng Apple CarPlay, Android Auto mang lại không gian hiện đại tận hưởng trong không gian đầy đủ công nghệ.Ngoài ra, hãng còn có thêm gói hỗ trợ lái xe đầu tư thêm hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng, cảnh báo chệch làn đường, va chạm trước, và phanh khẩn cấp tự động đem lại sự an toàn tuyệt đối.

Về động cơ mạnh mẽ chiếc ô tô Maserati Quattroporte có sự lựa chọn cho người sử dụng như loại động cơ tăng kép V6, dung tích 3.0 lít, sản sinh công suất 404 mã lực, do đó, công lực xe chạy tốc độ nhanh cùng truyền sức mạnh tới các bánh sau hoặc toàn bánh qua hộp số tự động 8 cấp.Ở sự lựa chọn khác bạn có thể chọn  loại động cơ tăng áp kép V8, dung tích 3.8 lít, sản sinh công suất 523 mã lực và hệ dẫn động bánh sau.

Đặc biệt hơn nữa, hãng xe Maserati đã sẵn sàng nhận các đơn đặt hàng Quattroporte  ở châu Âu và Mỹ đảm bảo chất lượng không thay đổi, giá xe hiện vẫn chưa được tiết lộ. Có thể thấy được  với   Maserati Quattroporte có khả năng giúp dòng xe sedan Ý có thể cạnh tranh với các đối thủ như Audi A8, BMW 7 Series và Mercedes-Benz S-Class.

Xem thêm :

Bảng giá xe Maserati Quattroporte GTS mới tại đại lý Maserativn

Bài viết tương tự