Sân Golf Sky Lake Golf Resort được mệnh danh là sân golf thử thách nhất khu vực Miền Bắc. Là nơi tổ chức nhiều giải golf lớn và uy tín, thu hút đông đảo golfer phía bắc nhờ vị trí thuận lợi, cảnh quan thơ mộng và thiết kế có độ thử thách cao.

1. Vị trí sân golf

Sân golf Sky Lake được xây dựng ngay cạnh Hồ Văn Sơn, huyện Chương Mỹ, thành phố Hà Nội. Địa điểm này chỉ cách trung tâm Hà nội khoảng 40km tương đương với 40 phút di chuyển. Sân Gôn và khu nghỉ dưỡng Sky Lake mang đến nơi chơi golf, nghỉ dưỡng tuyệt vời cho golfer

Bảng giá sân golf Skylake
Bảng giá sân golf Skylake

2. Giá sân golf Sky Lake

Giá sân golf Sky Lake Ngày thường Cuối tuần
Trước 11h00 2.200.000đ 3.550.000đ
Sau 11h00 2.200.000đ 3.330.000đ

Bảng giá áp dụng tại sân Sky 18 hố/pax đã bao gồm xe điện đi chung. Bảng giá có thể thay đổi phụ thuộc vào các chương trình tại sân. Để cập nhập ưu đãi nhanh nhất vui lòng liên hệ

Hotline đặt sân golf: 19002093 hoặc 024 7109 1088 

3. Đặc điểm thiết kế sân golf

Sky Lake Golf Club được là sân gôn 36 lỗ được quản lý và vận hành bởi IMG. Những ngọn núi đá vôi uốn lượn và hồ nước yên bình bao quanh Sky Lake sẽ mang đến cho golfer cảm giác thoải mái, thư giãn và thoát khỏi cuộc sống đô thị chật chội. Sân golf được chia thành 2 sân với 2 địa hình khác nhau

Sân Sky

Sân Sky do Công ty TNHH Bori Golf Design thiết kế với nhà thiết kế chính là ông Ahn Moon Hwan. Khung cảnh đẹp tự nhiên được tận dụng để tạo tính liên tục và nhất quán trong thiết kế tổng thể. Các độ cao và diện mạo khác nhau được kết hợp tinh vi tạo nên một sân gôn chân thực và đầy tự nhiên.

Sky Lake Golf Course - Sân Sky
Sky Lake Golf Course – Sân Sky

Hố gôn nổi bật nhất sân Sky là hố số 15, được đặt tên là “Điện Biên Phủ” (chiến thắng lịch sử của Việt Nam) được thiết kế dựa trên địa hình và độ khó của trận địa Điện Biên Phủ. Đây thực sự là thử thách, mang đến cho Qúy Golfer những trải nghiệm mới mẻ, hứa hẹn trở thành một trong những hố nổi tiếng nhất toàn khu vực.

Sân Lake

Sân Lake, chiều dài 7.557 yard, được Hiệp hội Gôn Việt Nam bình chọn là Sân gôn Thử thách nhất Việt Nam năm 2012/2013. Sân có nhiều độ cao và địa hình khác nhau, uốn lượn bao quanh hồ Văn Sơn ở chính giữa sân gôn.

Sky Lake Golf Clurse - Sân Lake
Sky Lake Golf Clurse – Sân Lake

4. Tiện ích tại sân

Sky Lake còn là một tổ hợp khu vui chơi, giải trí kết hợp nghỉ dưỡng với đầy đủ các tiện ích. Trong đó nổi bật nhất là hệ thống khách sạn 5 sao, phòng hội thảo, quầy bar hiện đại và các spa chăm sóc sức khỏe,…

Khu nhà của câu lạc bộ

được xây dựng giữa 2 sân Lake Course và Sky Course. Tại đây có hệ thống phòng Spa, quầy bar, phòng Họp, phòng hội thảo, phòng trưng. Và một sân tập golf 3D được trang bị đầy đủ trang thiết bị và công nghệ mới nhất.

Nhà câu lạc bộ Skylake
Nhà câu lạc bộ Skylake

Hệ thống khách sạn 5 sao

Khách sạn Sky Lake được thiết kế dưới dạng biệt thự biệt lập và biệt thự có hồ bơi. Tất cả các phòng đều có view hướng ra sân golf, núi non và hồ mang lại cho golfer cảm giác thư thái nhất khi nghỉ ngơi.

Khách sạn taoij Skylake
Khách sạn taoij Skylake

Khách sạn tại đây sẽ có từ 3 đến 5 tầng tương ứng với khoảng 300 đến 390 phòng tiêu chuẩn. 12 khu biệt thự có hồ bơi được xây dựng trên sườn dốc, bao gồm 80 biệt thự cao cấp có hồ bơi chạy dọc theo sườn hồ Văn Sơn.

Trên đây là một số đặc điểm và tiện ích nổi bật tại sân golf Sky Lake Golf Resort. Quý golfer đến sân golf để có thể trải nghiệm thực tế về tận hưởng các dịch vụ đẳng cấp tại sân.

Đặt sân golf Việt Nam vui lòng liên hệ đến Alegolf 1900 2093 hoặc 024 7109 1088.

Bài viết tương tự