Sky Lake Resort Golf Club sở hữu tầm nhìn đẹp với cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ với các dãy núi nhỏ bao quanh. Cùng với chất lượng sân cỏ đẳng cấp, sân gôn Sky Lake đang là sự lựa chọn hàng đầu với nhiều golfer.

Thiết kế sân golf Sky Lake

Sân  gôn Sky Lake do Công ty TNHH Bori Golf Design thiết kế với nhà thiết kế chính là ông Ahn Moon Hwan. Sky Lake Resort Golf Club được xây dựng với 36 hố và được chia thành 2 loại sân với địa hình khác nhau: sân golf Lake Course và sân golf Sky Course.

Đặc điểm sân gôn Sky Lake Golf Club

Sky Lake Golf Resort Club trong ngày khai trương đã lập kỷ lục là sân golf dài nhất Việt Nam với sân 18 lỗ số 1 có tên Lake course dài 7.625 yard. Sân golf 18 hố Sky Course nằm ở phía đông có độ dài là 7,265 yards và được bao quanh bởi khu vực rừng tự nhiên sẽ mang đến cho các tay golf một chân trời đầy thú vị.

Đây cũng là sân golf dựa trên đại hình nhấp nhô và nhiều thách thức nhất cho các golfers. Sky Lake Golf Resort được xây dựng trên địa hình đồi núi tự nhiên. Các nhà thiết kế đã tận dụng vẻ đẹp tự nhiên của địa hình, giữ gìn từng thác nước và các cây cối sinh trưởng trên vùng đất đồi núi, từ đó tạo nên một sân golf vừa hoang sơ, vừa hiện đại bên hồ Văn Sơn hữu tình.

Hố gôn số 15 mang tên Điện Biên Phủ là điểm nổi bật của sân Sky được thiết kế dựa trên địa hình và độ khó của trận địa Điện Biên Phủ lịch sử. Đây thực sự là thách thức với các golfer. Để vượt qua “trận địa” này  đòi hỏi các golfer phải tập trung cao độ trong tính toán số gậy và cẩn thận đưa bóng vào green.

Dịch vụ, tiện ích

Nhà câu lạc bộ sẽ được xây dựng giữa 2 sân bao gồm khu vực: Spa, phòng họp, phòng hội thảo, phòng trưng bày các dụng cụ golf, quầy bar và một sân tập được trang bị đầy đủ với những công nghệ tiên tiến nhất. 300 khu biệt thự được thiết kế xây dựng hướng ra sân golf nhằm mang lại cảm giác thư giãn, nghỉ ngơi tốt nhất cho các golf thủ.

Với thiết kế tận dụng cảnh đẹp tự nhiên, sân Sky Lake Golf Resort Club hứa hẹn mang đến cho quý golfer nhiều trải nghiệm mới mẻ.

Bài viết tương tự