MaseratiVN khẳng định rằng, nội thất của Maserati Levante 2019 và Porsche Cayenne 2019 đều sở hữu những đường nét thiết kế thể thao, sang trọng. Đây đều là những gì mà các kỹ sư hàng đầu của thương hiệu Ý và Đức muốn mang đến cho người dùng những trải nghiệm mới hoàn hảo hơn.

Nội thất Levante

Nhiều chuyên gia đánh giá rằng, phần nội thất của Maserati Levante 2019 mang đậm dấu ấn đặc trưng của thương hiệu Maserati, xe sở hữu những chế tác thủ công với chất liệu da cao cấp, đi cùng với đó là những chi tiết được ốp gỗ tỉ mỉ và khá sang trọng.

Nếu là một Fan hâm mộ trung thành của Maserati, người dùng hoàn toàn có thể thay đổi, tùy chọn Maserati Levante 2019 sao cho thích hợp với phong cách của riêng mình, theo đó hãng tung ra hai gói cá nhân hóa nội thất và ngoại thất của xe, gồm có gói sang trọng – luxury package, gói thể thao – sport package.

Sự độc nhất của Levante 2019 được thể hiện rõ nét ở những chức năng mà chỉ có riêng ở những dòng xe thể thao hạng sang này. Trong đó, có thể nhắc đến chính là thiết kế cửa xe đi cùng với ốp bậc cửa lên xuống, hệ thống giảm xóc khí nén điều khiển điện tử với 6 mức tùy chỉnh khác nhau, tỷ lệ phân bổ trọng lượng cân bằng hoàn hảo 50:50 giữa trục trước và sau, đi cùng với đó là hệ thống kiểm soát độc lập 4 bánh toàn thời gian Q nổi tiếng do đích thân Maserati tự đầu tư và phát triển, nhờ đó mà Maserati Levante 2019 có thể dễ dàng vượt qua mọi địa hình dù cần trải nghiệm On-road hay Off-road.

Porsche Cayenne 2019

Nếu vào khoang lái của Porsche Cayenne 2019, khách hàng sẽ thấy hầu hết các ghế ngồi được bọc bằng da thể thao, chỉnh điện 8 hướng. Là mẫu SUV, nên không gian hành lý khá rộng rãi, tại khu vực này của xe còn có thể hạ thấp xuống, giúp cho việc chất đồ hoặc dỡ đồ lên xuống thuận tiện hơn.

Hệ thống thông tin giải trí mà Porsche Cayenne 2019 có được là màn hình giải trí cảm ứng 12.3, ngoài ra còn có sự xuất hiện của hệ thống âm thanh cao cấp với dàn 10 loa đạt công suất 150 watts. Bộ khuếch đại đi kèm trong PCM điều chỉnh tối ưu âm hình trong khoang lái dành cho người cầm vô lăng và hành khách phía trước, điều hòa 4 vùng sẽ là trang bị tiêu chuẩn cho xe.

Chung quy lại, Maserati Levante 2019 luôn thể hiện được tính đẳng cấp, sang trọng và dường như mọi thứ trong nội thất đều chú trọng đến những trải nghiệm tuyệt vời sau tay lái hơn. Còn mẫu SUV đa dụng của Porsche lại phô diễn những công nghệ mới của hãng, với phong cách hiện đại cùng công nghệ tiên tiến.

Điều đặc biệt ở cả hai dòng xe này, chính là dù có trần xe khá thấp nhưng cả Levante và Cayenne đều mang đến không gian ngồi khá thoải mái dù ở bất kỳ vị trí nào. Những trang bị tính năng cao cấp hay trang bị tiêu chuẩn đều rất hấp dẫn với mức giá bán của xe. Người tiêu dùng có thể tùy chọn nhiều trang bị tính năng, nhằm tạo nên sự khác biệt, tính cá nhân hóa cho mẫu xế hộp của mình.

—>> Xem thêm Maserati Quattroporte GTS 2019 tại MaseratiVN

Bài viết tương tự