soi-can-ke-maserati-granturismo-sport-tai-viet-nam-1

Cuối cùng thì sau bao lâu chờ đợi, Maserati GranTurismo Sport chính hãng đã chính thức xuất hiện tại thị trường Việt Nam. Từ những tìm hiểu của mình, MaseratiVN đã biết được rằng xe sở hữu khá nhiều chi tiết mới, khiến nhiều người hâm mộ ai cũng muốn có được xe ngay lập tức.

Ngoại hình

Maserati GranTurismo Sport là chiến mã mang đậm kiểu dáng xe Coupe thể thao 2 cửa, nhưng có 4 chỗ ngồi. Phong cách thiết kế của xe được thừa hưởng từ những gì Maserati Quattroporte 2019 có được, nhưng với những cải tiến mới đã giúp xe trông thể thao và hiện đại hơn rất nhiều.

Maserati GranTurismo Sport là chiến mã mang đậm kiểu dáng xe Coupe thể thao 2 cửa, nhưng có 4 chỗ ngồi. Phong cách thiết kế của xe được thừa hưởng từ những gì Maserati Quattroporte 2019 có được, nhưng với những cải tiến mới đã giúp xe trông thể thao và hiện đại hơn rất nhiều.

Cụ thể, phần đầu xe được đổi mới khi xuất hiện cụm lưới tản nhiệt hình bầu dục, mang đến phong cách truyền thống với hai cửa hút khí lớn hiện đại, cải thiện luồng không khí vào động cơ và làm mát hệ thống phanh phía trước.

Phía sau Maserati GranTurismo Sport được đổi mới trông rất ấn tượng, với một số chi tiết nổi bật như đèn hậu được lắp ráp 69 bóng dạng LED trải dài với hệ thống hai ống xả hai bên hình bầu dục, với phần viền xung quanh được bọc bằng carbon hiện đại.

Maserati GranTurismo Sport còn được tích hợp thêm hệ thống khung gầm được làm bằng chất liệu nhôm nguyên khối, điều này giúp cho trọng lượng xe được giảm xuống 1.780 kg, nhưng vẫn đảm bảo được độ cứng và an toàn cho những hành khách có mặt trong xe.

Không chỉ dừng lại ở đó, mẫu xế hộp mới toanh này còn được bổ sung thêm bộ mâm xe được làm từ hợp kim cao cấp với thiết kế 5 chấu và có kích thước 20 inch với phanh đĩa Brembo làm nổi bật cá tính thể thao, mạnh mẽ của xe.

Khoang cabin

Bên trong khoang lái của Maserati GranTurismo Sport, mang đến trải nghiệm tuyệt vời vô cùng thoải mái, cùng với mãn nhãn trước sự sang trọng và thể thao. Các ghế ngồi của xe được bọc bằng chất liệu da Alcantara cao cấp màu xám trắng với viền chỉ đỏ chạy dọc và logo hình “Cây đinh ba” được nằm ở phía trên và có khá nhiều chi tiết được bọc carbon như trên tay lái, cần gạt số.

Tay lái của Maserati GranTurismo Sport thuộc loại 3 chấu đậm chất thể thao, với các nút bấm điều khiển đơn giản, phía sau là sự góp mặt của cần lẫy số đi cùng với năm chế độ lái lần lượt là Auto Normal, Sport Auto, Manual Normal, Sport và cuối cùng là Manual Ice.

Ở thời điểm hiện, gương mặt Coupe này được lắp ráp cỗ máy V8 4.7L có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 460 mã lực, mô men xoắn tối đa đạt 490 Nm, kết hợp với hộp số tự động 6 cấp, xe có khả năng tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ trong khoảng thời gian 4.8 giây, với vận tốc tối đa là 298 km/h.

Hiện Maserati Việt Nam chưa tiết lộ thêm giá bán của Maserati GranTurismo Sport, nhưng tại thị trường Mỹ xe có mức giá khởi điểm là 134.000 USD.

—>> Xem thêm Maserati Ghibli S Q4 2019 tại MaseratiVN

Bài viết tương tự