1
Vừa mới đây, nhiều nguồn tin cho hay nhà sản xuất Hyundai đến từ Hàn Quốc sẽ tung ra phiên bản Hybrid dành cho Hyundai Sonata thế hệ mới 2018. Theo nhận định của Hyundai Sài Gòn, chắc chắn rằng phiên bản này sẽ có thêm những trang bị mới toanh, kèm với đó giá bán cũng sẽ được giảm xuống chỉ còn mức 26.385 USD.
Nhiều trang bị nhưng rẻ
Được biết, Hyundai Sonata 2018 phiên bản Hybrid đích thị là phiên bản nâng cấp mới mẻ nằm giữa 2 vòng đời. Không thể phủ nhận rằng, thế hệ mới này đã hoàn hảo hơn rất nhiều khi được thương hiệu Hàn mang đến khá nhiều trang thiết bị an toàn hàng đầu.
Trong đó, không thể nào thiếu đi được trang bị an toàn như cảnh báo chướng ngại vật cắt ngang khi lùi, ngoài ra không thể nào không có hệ thống cảnh báo điểm mù BSD.
Điều đặc biệt và đáng quan tâm nhất hiện nay, chính là việc mặc dù đã được bổ sung thêm khá nhiều trang thiết bị mới, nhưng giá bán của xe đã khiến cho nhiều người hâm mộ phải bất ngờ, bởi nó đã rẻ hơn rất nhiều so với phiên bản tiền nhiệm đến 500 USD.
Nếu không bỏ xót một thông tin ô tô quan trọng nào trên thế giới, chắc chắn nhiều người cũng đã biết được rằng, mẫu xế hộp này đã từng được tiết lộ vào triển lãm Chicago 2018. Theo đó, biến thể Hybrid của Hyundai Sonata 2018 đã lộ diện tại đây khiến cho nhiều người trầm trồ khen ngợi.
Khi ấy, chiến mã này đã được giới thiệu là sẽ xuất hiện khá nhiều điểm mới, nâng cấp đáng kể về phần phong cách thiết kế ngoại thất, kể cả nội thất cũng được cách tân tuyệt vời hơn khi có bảng điều khiển trung tâm bên trong khoang lái được nâng cao hơn, kèm với dó có nhiều cải tiến về động lực học hơn.
Động cơ ấn tượng
Trở lại với thị trường lần này, nhằm mang đến sức mạnh vượt trội hơn để đánh bật các đối thủ của mình, Hyundai đã mang đến cho khối động cơ Hybrid của phiên bản này gồm có 1 động cơ đốt trong xăng GDI dung tích 2 lít 4 xi lanh, có thể sản sinh công xuất cực đại lên đến 154 mã lực.
Nhà sản xuất Hàn cũng có thêm một số tiết lộ cho hay, khi trái tim này được đồng nhất với động cơ điện đạt được 51 mã lực, sẽ mang đến tổng công suất đầu ra đạt lên đến 193 mã lực.
Không thua kém gì Sonata Hybrid ở thế hệ trước, chiến mã này đã được các kỹ sư nâng cấp kèm với được trang bị duy nhất hộp số tự động 6 cấp, cho mọi hoạt động của xe được êm ái và trải nghiệm lái của người điều khiển được tốt hơn bao giờ hết. Ấn tượng không kém, chính là gói pin đi kèm theo xe cũng đã được hãng xe gia tăng thêm dung lượng điện năng từ 1.62 kWh lên đến 1.76 kWh.
Có thể khẳng định rằng, nhờ vào những cải tiến nổi bật trên đã giúp cho Hyundai Sonata Hybrid 2018 được hãng xe Hàn khẳng định là có khả năng sử dụng triệt để nguồn nhiên liệu tốt hơn, khi đạt được mức 6 lít/5.23 lít/5.6 lít/100 km, khi băng qua những đoạn đường lần lượt như đô thị/đường trường/hỗn hợp.
Được biết, ở phiên bản giới hạn của mẫu xế hộp này còn được bổ sung thêm cụm đèn pha bi-xenon, cửa sổ trời panorama hiện đại và kèm theo đó là đèn nội thất dạng LED đẹp mắt. Trong khi đó, biến thể Hyundai Sonata Hyrid Limited 2018 đi kèm với gói trang bị Unlimited Package còn được tích hợp thêm khá nhiều chức năng hỗ trợ làn đường LKA, tự động phanh khẩn cấp AEB, tay lái có sưởi kèm kệ sạc không dây tiện lợi.
Tổng hợp và biên tập
https://hyundaisaigon.net.vn/
Bài viết tương tự