Sông Bé Golf Club – Sân Golf có lịch sử lâu đời nhất

Sông Bé Golf Club là một trong những sân Golf lâu đời nhất tại Bình Dương. Và đây cũng là sân Golf được yêu thích với thiết kế ấn tượng cùng tiện ích tuyệt vời. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn ngay sau bài viết dưới đây nhé.

Sông Bé Golf Club
Sông Bé Golf Club là tọa độ luyện tập quen thuộc của nhiều golfer

1. Địa chỉ /Vị trí Sông Bé Golf Club

Sông Bé Golf Club được xây dựng vào năm 1994 và được xem là một trong những sân Golf lâu đời nhất. Sân có vị trí tọa lạc tại đại lộ Bình Dương, phường Lái Thiêu, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương. Để di chuyển đến sân golf, quý Golfer sẽ cần ít nhất 40 phút đi ô tô từ sân bay Tân Sơn Nhất.

2. Bảng giá sân golf Sông Bé

Sân golf Sông Bé có bảng giá như sau:

  • Từ Thứ 2 – Thứ 6 có giá vào sân là 2.160.000đ
  • Các ngày cuối tuần có giá vào sân là 2.950.000đ

Lưu ý: Giá sân tập golf Song Be Golf Resort có thể thay đổi phụ thuộc vào từng thời điểm. Quý khách vui lòng liên hệ đến số 19002093 để nhận được báo giá chính xác nhất.

3. Thiết kế sân Sông Bé Golf Club

Thiết kế sân Sông Bé Golf Club
Thiết kế sân Sông Bé Golf Club vừa hiện đại, vừa gần gũi với thiên nhiên

Thiết kế Sông Bé Golf Club là điểm nhấn ấn tượng và độc đáo được người chơi đánh giá cao. Không chỉ đẹp với không gian thoáng mát mà địa hình đem đến nhiều thách thức tuyệt vời khi chơi.

Sân có tổng cộng diện tích là 140 ha, với các hố nước được thiết kế xung quanh và đan xen giữa hố golf. Sân có tổng 27 hố Golf trong đó có 8 hố có tầm nhìn bao quát sông Bé. Sông Bé Golf Club tổng cộng được xây dựng với 3 sân nhỏ như sau:

3.1. Sân Palm Course

Sân Palm Course là sân có diện tích nhỏ nhất. Thiết kế với nhiều thử thách khi có rất nhiều cây bụi được trồng xung quanh. Với diện tích nhỏ, phần sân hẹp nên yêu cầu người chơi cần có kỹ năng đánh bóng tốt

3.2. Sân Lotus Course

Nếu sân Palm Course gồm nhiều bụi cây thì với sân Lotus Course sẽ mang nét đẹp thơ mộng hơn. Sân có nhiều hồ sen tuyệt đẹp chạy xung quanh, mang đến cảm giác thư thái và nhẹ nhàng cho người chơi. Địa hình sân có những sườn gốc khá thoải với độ nghiêng nên tạo ra nhiều thử thách khi trải nghiệm

3.3. Sân Desert Course

Cuối cùng là sân Desert Course với độ khó cao nhất. Để có thể vượt qua và đưa bóng vào lỗ thì đòi hỏi các golfer cần phải tính toán chi tiết. Đây chính là sân Golf dành cho các golfer muốn nâng cao kỹ năng của mình.

Sân được bố trí nhiều hố cát lớn, fairway dài hơn, bunker nhiều hơn đòi hỏi golfer phải sử dụng nhiều kỹ thuật. Với thiết kế 3 sân Golf khác nhau trong tổng thể mang đến trải nghiệm đa dạng và khác biệt cho người chơi.

4. Tiện ích sân Sông Bé Golf Club

Sông Bé Golf Club cũng rất chú trọng vào trải nghiệm người chơi nên đã xây dựng rất nhiều tiện ích xung quanh. Nổi bật nhất đó chính là:

4.1. Clubhouse

Khu Clubhouse của sân rất đáng để trông đợi. Ngoài việc phục vụ các golfer nghỉ ngơi, thư giãn khi chờ đến giờ lên sân thì đây còn là không gian để trò chuyện rất lý tưởng. Thiết kế sảnh hiện đại, sang trọng với nhiều món bánh, trái cây thơm ngon.

4.2. Proshop

Khu Proshop là nơi trưng bày tất cả các sản phẩm liên quan đến bộ môn này. Quý Golfer sẽ dễ dàng tìm thấy được những dụng cụ, trang phục đến từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

Proshop với đa dạng dụng cụ, phụ kiện chơi golf
Proshop với đa dạng dụng cụ, phụ kiện chơi golf

Ngoài việc mua sắm trực tiếp thì quý Golfer có thể lựa chọn dịch vụ cho thuê dụng cụ, phụ kiện chơi golf.

4.3. Khu vực sân tập

Sân tập rộng rãi được chia thành 4 khu riêng biệt. Mỗi khu vực sẽ có nhiều lines bóng để người tập nâng cao kỹ năng.

4.4. Nhà hàng

Sân golf sở hữu nhiều nhà hàng ấn tượng với các món ăn ngon, đáp ứng đủ nhu cầu ẩm thực của người chơi. Đặc biệt, menu tại đây đa dạng với các món Á, Âu và được thực hiện bởi các đầu bếp nổi tiếng với tay nghề thượng thừa.

Hệ thống nhà hàng sang trọng tại Sông Bé Golf Club
Hệ thống nhà hàng sang trọng tại Sông Bé Golf Club

4.5. Hội trường

Hội trường sân Golf được thiết kế rộng lớn, chia thành nhiều phòng gồm:

  • Hội trường lớn;
  • Phòng họp nhỏ;
  • Sảnh tiệc cưới.

4.6. Dịch vụ lưu trú

Với những Golfer muốn ở lại để nghi ngơi và trải nghiệm vào ngày tiếp theo thì hoàn toàn có thể lưu trú qua đêm với dịch vụ phòng khách sạn tại đây. Tất cả đều đạt chuẩn 5 sao, đầy đủ tiện nghi cùng phục vụ chu đáo nhất.

Bên cạnh khách sạn thì các golfer còn có thêm lựa chọn đó là các căn biệt thự biệt lập với sân vườn riêng để tận hưởng được không gian yên tĩnh, ngắm nhìn dòng Sông Bé êm đềm.

5. Đặt sân Sông Bé Golf Club

Đặt sân Sông Bé Golf Club với giá ưu đãi Quý golfer liên hệ đến tổng đài đặt sân golf như sau:

  • Hotline: 1900 2093 – 024 7109 1088
  • Email: booking@alegolf.com
  • Đặt tại website: alegolf.com

Trên đây là bài viết chia sẻ về sân Sông Bé Golf Club mà bạn không nên bỏ qua. Với bề dày lịch sử cùng thái độ phục vụ chuyên nghiệp thì đây vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu tại Bình Dương. Mong rằng với những phút lưu lại trên bài viết này đã mang đến cho các Quý Golfer những thông tin hữu ích nhất.

BẢNG GIÁ ƯU ĐÃI SÂN GOLF VIỆT NAM

BẢN ĐỒ SÂN GOLF VIỆT NAM

Bài viết tương tự