Tọa lạc tại nơi giao thoa giữa hai dòng sông nổi tiếng: sông Giá và sông Mộc, Sono Belle Hải Phòng Golf Resort được thiên nhiên ưu đãi ban tặng cho những cảnh sắc tuyệt vời.

Thiết kế sân golf

Sân Golf Sono Belle Hải Phòng (sân golf Sông Giá) được thiết kế và xây dựng bởi Hyundai Amco (thuộc Hyundai Motor).

Đặc điểm sân golf

Sân golf 27 hố gồm sân 18 hố Championship  và sân golf 9 hố Executive, tổng cộng 71 par. Các hỗ golf đều có những sự khác biệt đem lại thách thức không hề nhỏ đối với golf thủ. Sân golf được thiết kế thân thiện với môi trường bên dòng sông Giá và sông Mộc. Chú trọng vẻ đẹp thẩm mỹ hài hòa với cảnh quan thiên nhiên xung quanh.

Sân golf sở hữu bao gồm hệ thống hồ nước dày đặc. Kết hợp với địa hình trảng cỏ uốn lượn đẹp mắt, cây xanh, bẫy cát được xây dựng men theo các khu vực trọng yếu. Khiến cho việc chinh phục các chướng ngại trở nên thách thức và thú vị hơn đối với các tay golf kiên nhẫn.

Tiện ích sân 

Tòa nhà câu lạc bộ nằm ngay giữa sân golf được thiết kế theo phong cách Địa trung hải. Đây là nơi cho các Golf thủ gặp gỡ khởi nguồn trò chuyện thú vị cùng nhau. Đồng thời cũng là nơi golfer có thể mua các sản phẩm Golf từ những nhãn hiệu như Puma, Handee and Titleist trong cửa hàng chuyên dụng.

Nhà hàng ngay cạnh Câu lạc bộ cũng được trang trí theo phong cách Địa trung hải và gây ấn tượng bởi các món ăn và sự phục vụ tuyệt hảo.

Khách sạn Sông Giá bao gồm 5 tầng với 60 phòng. Thêm vào đó, căn hộ dịch vụ cho thuê có 78 căn hộ. Được trang bị đầy đủ tiện nghi xung quanh như: hồ bơi, phòng tập thể hình, câu lạc bộ trẻ em, sân tennis … làm cho kỳ nghỉ của golfer vô cùng thoải mái và thuận tiện.

Sono Belle Hải Phòng Golf Resort sở hữu hệ thống hồ nước dày đặc kết hợp nhiều bẫy cát. Được xây dựng men theo các khu trọng yếu là yếu tố nổi bật luôn thu hút rất nhiều golfer đến thử thách và chinh phục.

Bài viết tương tự