1

Mẫu xe tải Van cỡ nhỏ Chevrolet Spark Duo, tên gọi của phiên bản mới tượng trưng cho sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách và tiện ích, thể hiện một sự chuyển mình rõ rệt của dòng xe này. Xe sở hữu diện mạo được thay đổi đáng kể, với thiết kế ngoại thất cá tính và năng động hơn, trong khi vẫn duy trì các chức năng vận hành tuyệt vời của những phiên bản trước, đó là những gì mà showroom Chevrolet Trường Chinh muốn giới thiệu đến bạn.

Thiết kế trẻ trung, tiện lợi

Xe có kích thước với chiều dài x rộng x cao lần lượt là 3610 x 1597 x 1522 (mm), chiều dài cơ sở 2375 mm. Mặt trước của xe Chevrolet Spark Duo 2018 với lưới tản nhiệt lớn tạo điểm nhấn bắt mắt cho xe đồng thời tăng sức mạnh vận hành nhờ khả năng làm mát tối ưu. Bộ mâm xe được nâng lên từ 13-inch thành 14-inch làm nổi bật tính thể thao của chiếc xe và tăng khả năng di chuyển trên những địa hình không bằng phẳng.

Khoang lái của chiếc xế hộp thuận tiện, rộng rãi và thoải mái, tuy sở hữu hình dáng nhỏ gọn bên ngoài, nhưng Spark Duo lại khiến khách hàng bất ngờ khi hé lộ không gian rộng rãi bên trong. Chiếc xe có tải trọng lên tới 238kg, cho phép người sử dụng dễ dàng chuyên chở hàng, ngoài ra không gian để chân rộng rãi cũng tạo cảm giác dễ chịu cho người sử dụng.

Trang bị công nghệ phù hợp

Chiếc ô tô này được trang bị hệ thống giải trí bao gồm radio và cổng kết nối AUX giúp hành khách có thể thưởng thức các bản nhạc yêu thích trong khi di chuyển khiến hành trình trở nên thú vị hơn, kể cả trên những tuyến đường bị tắc nghẽn, chìa khóa điều khiển từ xa hiện đại giúp việc mở cửa xe và xếp hàng hóa trở nên thuận tiện và dễ dàng.

Mẫu xe cỡ nhỏ Chevrolet Spark là lựa chọn của rất nhiều khách hàng nhờ những tính năng tiện lợi và linh hoạt, hãng xe muốn tiến xa hơn trong sứ mệnh phục vụ khách hàng thông qua việc cung cấp một sản phẩm vừa phù hợp cho nhu cầu di chuyển trong phố thị và vừa là người bạn đồng hành hỗ trợ đắc lực các công việc kinh doanh nhỏ lẻ mà vẫn rất phong cách và hợp thời trang.

Động cơ xăng mang đến sức mạnh

Vượt trội hơn hẳn động cơ 0.8L của phiên bản hiện tại, “trái tim” của Chevrolet Spark Duo là động cơ xăng 1.2L bốn máy mới bền bỉ mang đến khả năng vận hành tối ưu, mang đến công suất tối đa 80 mã lực tại 6.400 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 108 Nm tại 4.800 vòng/phút, lý tưởng cho mục đích di chuyển trong thành thị. Mẫu xe Van tân binh của gia đình Chevrolet có thể tăng tốc nhịp nhàng mà vẫn đảm bảo tiết kiệm nhiên liệu nhờ hộp số sàn 5 cấp.

Chưa hết, một điểm mạnh khác của hãng Chevrolet nằm ở loạt tính năng an toàn của mẫu xe này, khung xe vững chãi nhờ thép tấm cường lực và các thanh gia cường ở khung cửa và gầm xe tạo thành lồng bảo vệ xung quanh người lái và hành khách. Hai túi khí trước nâng cao hơn nữa tính an toàn cho xe, gương chiếu hậu chỉnh điện giúp người lái hoàn toàn kiểm soát, hệ thống chống trộm giúp người dùng hoàn toàn an tâm trong quá trình sử dụng xe.

Tổng hợp và biên tập
http://www.chevrolettruongchinh.org/

Bài viết tương tự