1

Theo tìm hiểu từ Chevrolet Trường Chinh, thì Chevrolet Aveo đang là chiếc xe thu hút được nhiều người tiêu dùng lựa chọn hiện nay, đây là chiếc sedan hạng B sở hữu mức giá bán vừa phải. Cùng với đó, xe mang tới kiểu dáng trẻ trung, khỏe khoắn trong từng thiết kế và nó được xem là mẫu xe phục vụ cho nhu cầu cá nhân cũng như gia đình nhỏ của bạn.

Tổng quan thiết kế

Để có thể cho chiếc Aveo xoay sở linh hoạt hơn khi di chuyển trong đô thị, nhà sản xuất đã cố gắng tối giản kích thước của xe ở mức vừa phải nhất, cụ thể các thông số dài x rộng x cao của chiếc xe này lần lượt là 4.310 x 1.710 x 1.505 (mm), chiều dài cơ sở là 2.480mm và khoảng sáng gầm xe là 130mm, thêm vào đó chiếc xe sở hữu bán kính vòng quay tối thiểu chỉ 5,03m nên chiếc Aveo 2018 được xem là tốt nhất nhì phân khúc trong khoản này.

Chiếc xe được nhà sản xuất thiết kế cho cụm đèn chiếu sáng được sử dụng bóng halogen đầy vẻ ấn tượng, đem đến cho mọi người cảm giác gọn gàng và cho ánh nhìn đầy thiện cảm.

Cụm đèn này được nhà thiết kế tạo một đường cong vuốt ngược thừ đuôi đèn ngược lên phía cột chữ A, đưa tới cảm giác mới lạ hơn so với các đối thủ trong cùng phân khúc. Cũng ở hệ thống đèn, hãng cũng trang bị thêm đèn sương mù ở phía dưới với công nghệ bóng đèn tương tự như đèn chính, cùng với đó là việc trang trí cho chi tiết này bằng một viền mạ chrome sáng bóng.

Nhiều chi tiết nổi bật

Với một hãng xe, logo là điều để phân biệt các hãng xe và cũng để tạo sự nổi bật cho chiếc xe đó, vì thế hãng Hyundai đã thiết kế logo hình chữ thập vàng nằm gọn gàng trên cảng trước, chia lưới tản nhiệt hình thang cỡ lớn thành 2 phần tách biệt cho Chevrolet Aveo 2018, với thiết kế này chiếc logo đã trở thành đặc trưng cho chiếc Aveo nói riêng và cả hãng xe Mỹ. Thêm vào đó, quanh lưới tản nhiệt cũng hãng trang bị một lớp viền mỏng mạ chrome đưa tới cảm giác khá cao cấp cho chiếc xe.

Chưa dừng lại ở đó, ở phần thân xe cũng được hãng thiết kế thêm một vài chi tiết như đường gân nổi vuốt dọc từ hốc bánh xe trước ra tới cụm đèn hậu, tay nắm cửa mạ crom bóng, mâm đúc hợp kim 15 inch với những thiết kế đơn giản và trung tính tạo thêm sự nổi bật hơn cho chiếc xe này.

Đến với đuôi xe, hãng đưa đến một thanh trang trí được mạ lớp chrome sáng bóng nối liền với cụm đèn hậu hai bên, tăng thêm phần trang nhã và thanh lịch cho phần đuôi, hệ thống đèn hậu cũng được sử dụng toàn bộ bóng dây tóc halogen truyền thống đưa tới khả năng quan sát tốt.

Một điểm nổi bật ở phần này cũng phải được kể đến, đó là việc trang bị công nghệ chiếu sáng đèn phanh LED được dùng cho cả hai phiên bản LT (nằm ngay giữa kính sau của xe) và LTZ (tích hợp ngay trên cánh lướt gió thể thao), đây là công nghệ tiên tiến hiếm hoi được trang bị trên mẫu sedan hạng B này.

Nội thất tối giản hóa

Hãng đã thiết kế các chi tiết nội thất cho chiếc Aveo này từ vật liệu chủ yếu là nhựa cứng và vải nỉ đơn giản để đưa đến một mức giá phù hợp cho khách hàng, trong khi bảng tablo vẫn được hãng tách biệt nhờ hai màu đối lập là xám đen và vàng kem. Trong không gian xe, hãng cũng đã trang bị những chiếc ghế nỉ sáng màu cùng với cụm đồng hồ Analog đơn giản và vô lăng 4 chấu cho hàng ghế trước.

Chiếc xe này cũng sẽ đem lại cho bạn cùng người thân có được sự thoải mái bởi những thiết kế đơn giản, cùng với những tính năng được hãng trang bị trên xe như hệ thống âm thanh 6 loa, đầu đọc đĩa CD, khả năng kết nối AM/FM, phát nhạc định dạng MP3 và kết nối AUX, hệ thống điều hòa nhiệt độ 2 vùng/chỉnh tay,… Tuy những trang bị có thể không đầy đủ hơn các đối thủ trong cùng phân khúc, nhưng vì thế mà nó đưa đến một mức giá phù hợp với người dùng.

Tổng hợp và biên tập
http://www.chevrolettruongchinh.org/

Bài viết tương tự