Khách hàng tại Quận 2 yêu cầu dịch thợ sửa điện của 1FIX™ đến sửa chập điện khẩn cấp vì trong giờ làm việc nhưng sự cố chập điện làm gián đoạn công việc của cả công ty. Do 1FIX™ có thợ sửa điện luôn túc trực ở Quận 2, trong trường hợp này nhóm thợ vẫn còn người để hỗ trợ nên đã có mặt tại nhà khách chỉ trong vòng 30 phút.
Để xác định được chập điện, thông thường cần 2 thợ sửa điện để cùng thao tác và phối hợp, qua đó cách ly dần và xác định được nguyên nhân gây sự cố dễ dàng hơn.
Trường hợp khách hàng ở Quận 2 này thì nguyên nhân do công ty càng ngày càng sử dụng nhiều thiết bị, dẫn đến quá tải đường dây âm tường, gây nóng chảy và chập điện. Lúc này có 2 cách xử lý, hoặc là đục tường đi lại đường dây, hoặc là đi đường dây nguồn nổi để nhanh chóng có lại điện sử dụng mà không quá tốn kém. Khách hàng đã chọn phương án 2 với các ưu điểm nêu trên.
ĐỂ CUỘC SỐNG CỦA BẠN LUÔN DỄ DÀNG
Đội thợ điện nước chuyên nghiệp của 1FIX™ luôn sẵn sàng phục vụ!
MỜI QUÝ KHÁCH THAM KHẢO CÁC CÔNG VIỆC THỰC HIỆN GẦN NHẤT BỞI 1FIX™
Các hình ảnh thực tế người thật việc thật tiêu biểu của 1FIX™.
Với đội ngũ kĩ thuật viên có tay nghề giỏi lâu năm, có nhiều kinh nghiệm đảm bảo về kỹ thuật, uy tín chất lượng. Anh chị liên lạc với chúng tôi để nhận được sự tư vấn nhiệt tình và phục vụ chu đáo nhất.
Bài viết tương tự