suc-hut-cua-phien-ban-gioi-han-maserati-ghibli-nerissimo-1-1024x543

Khi nói đến thương hiệu Ý, MaseratiVN nghĩ rằng không thể không nhắc đến Ghibli – mẫu xe thể thao mang hơi thở vùng sa mạc Libya. Đặc biệt người hâm mộ lại càng được dịp thỏa mãn đam mê khi thương hiệu cây đinh ba vừa qua lại tung ra phiên bản giới hạn của mẫu sedan tầm trung thể thao Maserati Ghibli Nerissimo 2019 hoàn toàn mới với sắc đen huyền bí đầy cuốn hút.

Theo đánh giá của giới chuyên môn, xe có nhiều chi tiết khá đặc sắc, thu hút sự chú ý từ giới sưu tầm xe và xe đang là tâm điểm được quan tâm nhất hiện nay. Và thị trường càng nóng hơn khi biết phiên bản giới hạn này chỉ dành riêng cho hai thị trường Bắc Mỹ và Canada với số lượng đúng 450 chiếc, một con số khiêm tốn so với nhu cầu của thị trường.

Diện mạo bí ẩn với nhiều tiện nghi

Có thể khẳng định ngay Maserati Ghibli 2019 phiên bản đặc biệt này được ưu ái thừa hưởng nét đẹp từ các phiên bản Ghibli hot nhất hiện nay. Xe có diện mạo tone sur tone với màu sơn Glossy Black, từ tay nắm cửa, cửa sổ trời cho đến lưới tản nhiệt đều được sơn màu đen.

Sức hút của phiên bản giới hạn Maserati Ghibli Nerissimo

Ngoài ra, xe còn có bộ mâm xe 5 chấu kép Urano, kích thước 20 inch và cũng được sơn màu đen bóng. Đây là đặc điểm nhận dạng dễ nhất của phiên bản giới hạn so với các phiên bản thông thường của Ghibli, Ghibli S và Ghibli S Q4.

Khoang cabin của Nerissimo hoàn toàn đồng nhất với ngoại thất về màu sắc. Nội thất còn không kém phần sang trọng khi sở hữu chất liệu da cao cấp và nổi bật với các đường chỉ khâu màu đỏ viền xung quanh các chi tiết đen, nhấn nhá thêm cho các trang bị.

Một số tính năng đáng chú ý khác có thể kể đến hệ thống giám sát điểm mù, cảm biến đỗ xe phía sau và chức năng khởi động từ xa. Hệ thống ân thanh Harmon & Kardon vẫn được trang bị cho các biến thể Maserati Ghibli S 2019 và Maserati Ghibli S Q4 2019 giống như ở phiên bản cao cấp khác.

Sức hút của phiên bản giới hạn Maserati Ghibli Nerissimo

Ngay tại bảng điều khiển trung tâm của Maserati Ghibli Nerissimo 2019, còn xuất hiện thêm huy hiệu Nerissimo Edition đầy ấn tượng. Ở thời điểm hiện tại, các mẫu Nerissimo đều được trang bị một màn hình cảm ứng kích thước 8.4 inch bên cạnh hệ thống hỗ trợ và kiểm soát xe tiên tiến ADAS có tích hợp cả kiểm soát hành trình kết hợp tính năng Stop & Go.

Động cơ mạnh mẽ đi cùng mức giá khủng

Trái tim vận hàng cả bộ máy là động cơ xăng tăng áp V6 3.0L do Ferrari phát triển, sản sinh công suất tối đa 404 mã lực và hộp số tự động ZF 8 cấp.

Hệ dẫn động cầu sau kết hợp với hệ dẫn động bốn bánh thông minh Q của Maserati giúp chiếc xe có thể đạt 100 km/h chỉ trong 4,7 giây và vận tốc tối đa là 283 km/h.

Sức hút của phiên bản giới hạn Maserati Ghibli Nerissimo

Với phiên bản giới hạn này, các khách hàng sẽ phải chi hầu bao nhiều hơn so với các mẫu xe Ghibli thông thường. Cụ thể, Maserati Ghibli Nerissimo 2019 sẽ cao hơn 5.650 USD so với mức giá 77.250 USD của Ghibli tiêu chuẩn.

Trong khi đó, gói trang bị này trên Ghibli S và S Q4 sẽ đẩy mức giá bán của phiên bản đặc biệt so với bản thường lên thêm 6.800 USD tương ứng 84.000 USD và 86.500 USD.

Thật sự thì giá trị của một chiếc Ghibli Nerissimo phải nói là quá cao, nhưng với sự nổi bật, riêng biệt, độc đáo mà nó mang lại cho chủ sở hữu thì có lẽ nó hoàn toàn xứng đáng.

—>> Xem thêm Maserati Levante 2019 tại MaseratiVN

Bài viết tương tự