Taekwang Jeongsan Country Club

Taekwang Jeongsan Country Club hay còn gọi là sân Golf Nhơn Trạch. Đây là sân Golf được đầu tư tại Đồng Nai với vốn 100% vốn nước ngoài. Cụ thể đó là chủ đầu tư do Công ty TNHH Jeongsan Vina thuộc tập đoàn Taekwang xây dựng. Sân golf thiết kế ấn tượng cùng nhiều công trình hiện đại và cao cấp. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết ngay sau bài viết dưới đây nhé.

1. Địa chỉ /Vị trí Taekwang Jeongsan Country Club

Địa chỉ _Vị trí Taekwang Jeongsan Country Club
Taekwang Jeongsan Country Club sở hữu vị trí thuận lợi

Taekwang Jeongsan Country Club tọa lạc tại địa chỉ tại Đại Phước, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai. Đây là một trong những sân Golf được đánh giá cao tại tỉnh Đồng Nai bởi vị trí địa lý thuận lợi.

Du khách chỉ mất hơn 30 – 40 phút khi di chuyển từ TP.HCM đến sân Golf bằng đường bộ. Và hơn 30 phút bằng đường thủy từ bến Bạch Đằng. Không chỉ vậy, sân Golf này còn khá gần với sân bay quốc tế Long Thành, chỉ hơn 20 phút di chuyển nên cũng phù hợp với du khách quốc tế đến trải nghiệm.

Đặc biệt, đây được biết đến là sân Golf đầu tiên tại Việt Nam mà các golf có thể di chuyển bằng đường bộ và đường thủy.

2. Bảng giá sân golf

Taekwang Jeongsan Country Club có bảng giá như sau:

  • Thứ 2 giá vào sân là 1.800.000đ
  • Từ thứ 3 – Thứ 6 giá vào sân là 1.900.000đ
  • Các ngày cuối tuần trước 11:00 giá vào sân là 2.900.000đ
  • Các ngày cuối tuần sau 11:00 giá vào sân là 2.700.000đ

Lưu ý: Giá trên sẽ thay đổi phụ thuộc vào từng thời điểm. Quý khách vui lòng liên hệ 19002093 để nhận được giá chính xác nhất.

3. Thiết sân golf Taekwang Jeongsan Country Club

Thiết sân golf Taekwang Jeongsan Country Club
Thiết sân golf Taekwang Jeongsan Country Club

Taekwang Jeongsan Country Club được thiết kế và thi công bởi công ty Golfplan của Ron Fream. Đây là công ty thi công nổi tiếng tại Hoa Kỳ và đã thực hiện thành công nhiều dự án lớn trên thế giới. Sân Golf được đầu tư với số vố lớn cùng quy mô hoành tránh. Khi diện tích lên đến 7500 yard với  18 lỗ và par là 72 chuẩn quốc tế.

Nhìn chung phong cách thiết kế của sân Golf là out – back Layout. Đây là mẫu thiết kế được yêu thích và ứng dụng vào các sân Golf nổi tiếng trên thế giới. Sân được chia thành 2 khu vực là sân Sun và sân Moon. Cụ thể:

  • Sân Sun có chiều dài 3.558 Yards, Par 36, số lỗ từ số 1 đến số 9. Sân có thiết kế tận dụng tối đa hình dạng ban đầu mà thiên nhiên ban tặng. Làm nổi bật lên điểm khác biệt để ghi dấu ấn trong lòng du khách.
  • Sân Moon có chiều dài 3.737 Yards với lỗ golf số 10 đến số 18. Sân có thiết kế lấy cảm hứng từ mặt trăng, mang đến vẻ đẹp nhẹ nhàng và an nhiên với những cú đánh thử thách.

4. Tiện ích Taekwang Jeongsan Country Club

Taekwang Jeongsan Country Club đem đến nhiều tiện ích tuyệt vời cùng những trải nghiệm đẳng cấp quốc tế. Đó là những dịch vụ nghỉ ngơi, thư giãn, di chuyển, nâng cao kỹ năng,… Nổi bật như:

4.1. Sân tập

Sân tập của sân golf được thiết kế hiện đại, với đầy đủ trang thiết bị. Phù hợp để những ai vừa mới bắt đầu tập chơi bộ môn thể thao này nâng cao kỹ năng của mình.

4.2. Tòa nhà câu lạc bộ

Trung tâm sân Golf là nhà câu lạc bộ, xây dựng sang trọng và đẳng cấp. Đây là nơi để các Golfer tụ tập cùng nhau trò chuyện, chia sẻ đam mê về bộ môn thể thao này.

4.3. Biệt thự, khách sạn

Sân golf sở hữu khu tổ hợp gồm nhiều biệt thự, khách sạn sang trọng và đẳng cấp. Đó là nơi nghỉ ngơi và thư giãn sau một ngày dài chơi bóng mệt nhoài.

Không chỉ có thiết kế hiện đại, phòng sạch sẽ và đầy đủ tiện nghi mà thái độ phục vụ cũng là điểm cộng lớn.

4.4. Phòng thay đồ

Phòng thay đồ được thiết kế mang phong cách sang trọng. Ngoài ra, sân Golf còn tích hợp nhiều phòng để đồ và bảo quản đồ dùng cho khách trong quá trình khách sử dụng dịch vụ trong khu sân Golf.

Riêng với những khách hàng Vip thì sân Golf còn thiết kế riêng một khu “Vip Locker Roo”.

4.5. Pro Shop

Đây là khu vực trưng bày những sản phẩm, dụng cụ chơi Golf đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Ví dụ như: Quần áo, vật dụng, gậy đánh golf,… để phục vụ nhu cầu người chơi. Nếu với những Golfer chưa kịp trang bị dụng cụ chơi thì có thể đến đây mua sắm. Tất cả đều đảm bảo chất lượng, được nhập khẩu từ nước ngoài với giá thành hợp lý.

4.6. Bungalow

Bungalow được xem là khu vực du khách yêu thích nhất. Khi đây là nơi nghỉ ngơi và thư giãn với những quý golfer có nhu cầu qua đêm. Không gian ấm cúng, riêng tư nhưng cũng không kém phần thơ mộng khi có thể ngắm toàn cảnh sông Đồng Nai.Tại đây có 2 loại phòng Bungalow để khách hàng có thể lựa chọn: Bungalow Riverview 24m2 và Bungalow Riverview 29m2. Mỗi căn tiêu chuẩn ở cho 2 người và có phòng tắm riêng trong mỗi căn Bungalow.

4.7. Nhà hàng

Tại sân golf Taekwang Jeongsan, quý golfer sẽ được phục vụ những món ăn với hương vị phong phú được tạo ra từ bàn tay của đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, không gian nhà hàng được thiết kế sang trọng.

Hệ thống nhà hàng tại sân golf Taekwang Jeongsan
Hệ thống nhà hàng tại sân golf Taekwang Jeongsan

5. Đặt sân golf Taekwang Jeongsan Country Club

Đặt sân Taekwang Jeongsan Country Club với giá ưu đãi Quý golfer liên hệ đến tổng đài đặt sân golf như sau:

  • Hotline: 1900 2093 – 024 7109 1088
  • Email: booking@alegolf.com
  • Đặt tại website: alegolf.com

Trên đây là bài viết chia sẻ về sân Taekwang Jeongsan Country Club mà bạn không nên bỏ qua. Mong rằng với những phút lưu lại trên bài viết này đã mang đến cho các Quý Golfer những thông tin hữu ích nhất.

BẢNG GIÁ ƯU ĐÃI SÂN GOLF VIỆT NAM

BẢN ĐỒ SÂN GOLF VIỆT NAM

Bài viết tương tự