Dù mới xuất hiện không lâu nhưng cầu thang kính đang được rất nhiều phản hồi tích cực của khách hàng. Đặc biệt là mẫu cầu thang kính chữ L có thiết kế đơn giản nhưng cũng sang trọng không kém. Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Ưu điểm của cầu thang kính chữ L

 

Cầu thang chữ L có thiết kế giống với cầu thang thẳng ở phần trên, phần chân đổi chiều 90 độ, phù hợp với thiết kế của mọi không gian. Cầu thang kính chữ L thường được thiết kế cho những căn nhà có diện tích khá thoải mái, không quá chật chội.

So với các kiểu cầu thang công chữ C, chữ Z thì cầu thang chữ L có thiết kế đơn giản hơn nhiều mà không kém phần sang trọng. Khoảng không gian trống dưới cầu thang bạn có thể tận dụng để chứa đồ hoặc nơi nuôi thú cưng.

Chiếu nghỉ cầu thang được đặt ở phần đổi chiều, tạo nên không gian rộng rãi hơn. Đây cũng là điểm nhấn tôn lên nét đẹp nội thất, tạo ra một nét thẩm mỹ khác biệt cho ngôi nhà. Cầu thang kính chữ L được nhiều khách hàng rất thích vì sự hiện đại, đơn giản mà thông thoáng của nó. 

Trong trường hợp những ngôi nhà thiết kế cầu thang kính thẳng không đúng phong thủy, chân cầu thang hướng thẳng ra cửa chính. Bạn có thể sửa nó thằng cầu thang kính chữ L để đổi phong thủy cho gia đình.

Xem ngay Báo giá cầu thang kính tại đây :https://gianguyenglass.vn/bao-gia-cau-thang-kinh/

 

Đơn vị thi công cầu thang kính chữ L

 

Nội thất Gia Nguyễn là đơn vị chuyên thi công cầu thang kính chữ L có uy tín nhất Hà Nội.Từ khi thành lập, đến nay, Nội thất Gia nguyễn đã có kinh nghiệm 10 năm trong nghề. Trong hành trình ấy, nội thất Gia Nguyễn đã hoàn thành hàng nghìn công trình lớn nhỏ và tạo được chỗ đứng vững chắc trên thị trường.  Đến với chúng tôi, bạn luôn được trải nghiệm chất lượng dịch vụ vầ sản phẩm tốt nhất. Đến với nội thất Gia Nguyễn, bạn sẽ được hưởng những ưu đãi sau:

– Miễn phí tư vấn thiết kế cho khách hàng. Sẵn sàng hỗ trợ giải đáp thắc mắc cho khách hàng khi cần thiết

– Bảo hành trọn đời sản phẩm kính cường lực, 1 năm với sản phẩm phụ kiện. Dịch vụ sửa chữa sau khi lắp đặt

– Miễn phí lắp đặt, vận chuyển cho các công trình nội thành Hà Nội

– Kính cường lực chất lượng, đảm bảo chính hãng 100%

– Giá cầu thang kính chuẩn nhất trên thị trường hiện nay.

Tham khảo bảng báo đơn giá làm lan can kính chi tiết tại đây : https://gianguyenglass.vn/bao-gia-cau-thang-kinh/

 

 

Bài viết tương tự