1

Với một số khách hàng, điểm khó chịu nhất mà đại lý Vespa biết được chính là xe khá nặng ở phần đuôi, vì vậy việc kéo ra hay dựng xe quay đầu là điều khá vất vả. Hơn nữa, phần yên xe lại hơi cao nên việc chống chân gặp nhiều khó khăn ở những người có chiều cao thấp hơn 1m65.

Vì sao nên chọn Liberty?

Để cải thiện khả năng hoạt động của xe, Piaggio đã nghiên cứu, đầu tư phát triển động cơ mới, hãng đã quyết định mang đến cho Liberty 2018 mới toanh sự bất ngờ lớn với động cơ i-Get có khả năng tiêu hao nhiên liệu kèm khí tốt hơn, song song với đó chính là hướng đến chất lượng và độ tin cậy tối đa.

Các chi tiết khác cũng được chăm chút khá kỹ lưỡng, từ ống xả cho đến thiết kế bên trong của vỏ động cơ hay bầu lộc gió đều được đổi mới. Tất cả những thay đổi đó, hãng muốn mang đến khách hàng sự thoải mái và cảm giác lái mượt mà nhất mà người dùng đáng lẽ phải nhận được.

Vói động cơ 125 phân phối mới, tiếng ồn phát ra từ động cơ đã được giảm rõ rệt, hơn nữa hệ thống phun xăng điện tử được nâng cao hiệu suất làm việc hơn, đưa công suất và cả mô men xoắn hoạt động ổn định hơn, chế độ vận hành ở vòng tua thấp được nâng cấp, thích hợp hơn khi sử dụng xe đi trong thành phố lớn đông đúc.

Có nên mua Liberty?

Mang trong mình những đường nét thiết kế đậm chất phong cách Ý cổ điển và lịch lãm, nhưng nhờ pha chút hiện đại đã giúp cho Liberty 2018 chinh phục khách hàng trẻ tuổi Việt Nam dễ dàng. Xe được đánh giá khá cao về mặt thiết kế, từng đường nét đều lấy được ánh mắt của khách hàng ngay từ lần đầu gặp.

Được tung ra cạnh tranh trong phân khúc xe tay ga cao cấp, vì thế mà Piaggio không ngần ngại mang đến cho Liberty thế hệ mới những trang bị hệ thống tốt nhất. Thu hút nhất trong số đó là hệ thống ABS chống bó cứng phanh tiên tiến, nhằm hạ gục đối thủ nặng ký SH Mode.

Hệ thống ABS là một trong những bước tiến quan trọng dành cho những mẫu xe hiện đại ngày nay, trang bị này cải thiện cũng như đảm bảo hơn sự an toàn chủ động dành cho xe, Liberty hãnh diện là một trong những mẫu mã đầu tiên sở hữu hệ thống này tại dây chuyền sản xuất ở Việt Nam.

Hệ thống phanh ở Liberty mới được Piaggio dày công nghiên cứu và phát triển tỉ mỉ về mặt hình thức, với phanh đĩa trước có đường kính 240 mm, piston đén từ Nissin kèm phanh tang trống sau đường kính 140 mm.

Ngoài ra, Liberty còn được trang bị thêm hệ thống dây phanh đôi, đảm bảo được bướm ga luôn hoạt động bình thường và đóng lại bằng cách cơ học, cảm biến độ nghiêng giúp tắt động cơ ngay lập tức khi xe bị đổ, chân chống bên với hệ thống chống khởi động.

Thế hệ mới của xe mang đến cảm giác chất lượng hoàn hảo hơn so với trước, kèm theo đó sự cứng cáp và năng động, tiện lợi không thể thiếu ở xe nhưng vẫn không đánh mất bản chất đặc trưng đã mang đến tên tuổi cho Liberty trên toàn thế giới.

Không chỉ dừng lại ở đó, yếm trước của xe rộng hơn, cà vạt được mạ crom tinh tế dọc theo yến xe là một trong những điểm nhấn đặc biệt mà hãng mang đến cho phần thiết kế của xe. Xe còn nổi bật hơn, nhờ vào công nghệ đèn định vị sử dụng hệ thống LED, đèn pha bắt mắt với thiết kế đặc trưng giúp nhận diện xe dù ở bất kỳ thời điểm nào trong ngày.

Tổng hợp và biên tập
https://giaxevespahcm.net/

Bài viết tương tự