Tam Dao Golf Resort là điểm chơi golf được nhiều golfer lựa chọn bởi địa thế lưng tựa núi với phong cảnh tự nhiên thơ mộng, khí hậu mát mẻ.

Thiết kế và xây dựng:

Sân golf Tam Đảo được thiết kế bởi Tập đoàn quản lý và tiếp thị thể thao nổi tiếng thế giới IMG. Sân golf Tam Đảo với những suối, hồ và thác nước, các bẫy cát được đặt ở những vị trí chiến lược sẽ đem đến sự thách thức đầy thú vị cho những người chơi golf.

Đặc điểm sân golf:

Trên tất cả đường Fairway của Tam Dao Golf Resort được trồng bằng loại cỏ Salam Paspalum và Sea Isle 2000 để đảm bảo bề mặt cỏ vô cùng lý tưởng trong cả năm. Với sự đa dạng về vị trí của 4 điểm phát bóng, trải dài hơn 7.200 yards, các tay golf nhà nghề và nghiệp dư sẽ muốn dùng hết 14 chiếc gậy trong túi golf của mình để cảm nhận được tất cả các đường bóng trên sân golf.

Các bẫy nước, hố cát được sắp xếp một cách khoa học, không những mang tính thử thách với các golfer mà còn tạo ra cảnh quan hài hòa cho sân gôn Tam Đảo. Thêm vào đó, với nhiều miền địa hình đa dạng như thác nước, sông suối nhân tạo, hồ trũng nhỏ,.. sân gôn đã mang lại cảm giác thích thú cho người chơi. Còn gì tuyệt vời hơn khi các golfer vừa được thư giãn giữa quang cảnh xanh mát vừa được thỏa sức đam mê với những thử thách khó nhằn tại Tam Dao Golf Resort.

Tam Dao Golf Resort là sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp tự nhiên nơi khu rừng hùng vĩ cùng dịch vụ chuyên nghiệp. Những yếu tố đó đã giúp sân gôn Tam Đảo trở thành điểm đến hoàn hảo cho những golfer có đam mê cháy bỏng với môn thể thao quý tộc này.

Bài viết tương tự