1

Được đánh giá là chiếc xe có nhiều ưu điểm, Chevrolet Aveo đã có sự vươn lên mạnh mẽ so với các đối thủ trong phân khúc. Là chiếc xe được thiết kế với tư tưởng phá cách độc đáo, cùng với nhiều trang bị hiện đại được lắp đặt, Aveo 2018 chắc chắc sẽ cho bạn tận hưởng được những điều thú vị nhất. Để bạn không bỏ lỡ chiếc xe này, Chevrolet Trường Chinh sẽ giúp bạn tìm hiểu sâu hơn về chiếc xe này.

Những thiết kế đột phá

Chiếc xe này có rất nhiều điểm cộng ở khâu thiết kế mà bạn cần phải biết đến đó là đường gân nổi cao trên nắp capo, lưới tản nhiệt kép cỡ lớn có viền mạ crom, cùng với đó là cụm đèn pha được vuốt ngược về phía sau. Những điểm này đã tạo nên những nét phá cách cho xe, đem đến sự mạnh mẽ và đặc trưng cho Aveo 2018.

Chevrolet Aveo 2018 được xem là xe có kích thước lớn trong phân khúc, nên xe có một không gian rất rộng rãi cho mọi người trên xe có thể thoải mái tận hưởng những chuyến đi xa mà không cảm thấy khó chịu. Xe được thiết kế đầy chuẩn mực khi có sự kết hợp giữa màu đen và màu ghi cổ điển, điều này đã mang lại vẻ sang trọng và đặc biệt cho xe.

Aveo ngoài vẻ đẹp sang trọng còn mang cho hành khách sự thân thuộc, dễ chịu khi được cầm lái nó. Chiếc xe này, được nhà sản xuất tối ưu hóa các trang bị trong nội thất nên giúp cho mọi thao tác bên trong xe được nhanh chóng và đơn giản.

Tiện nghi, thoải mái

Chiếc ô tô này, được hãng sử dụng vô lăng được tích hợp thêm bộ điều khiển âm thanh để cho người lái dễ sử dụng, hãng cũng trang bị thêm dàn âm thanh 6 loa mới với ổ CD hỗ trợ định dạng MP3 đã mang lại cho xe chất lượng âm thanh cao. Với dàn âm thanh này, bạn có thể tận hưởng được những bản nhạc mà bạn yêu thích ở ngay bên trong xe và cho bạn cảm giác như ngồi trong phòng nghe nhạc mini.

Để có thể thoải mái tận hưởng hơn, Chevrolet đã trang bị thêm hệ thống điều hòa hai chiều làm cho nhiệt độ bên trong xe luôn được đảm bảo ổn định bất chấp tình hình thời tiết bên ngoài, nhờ vậy mà bạn cùng với gia đình sẽ có những chuyến đi đơn giản và nhẹ nhàng hơn khi sử dụng chiếc Aveo mới này.

Tiết kiệm và an toàn

Trong những chuyến đi, việc đảm bảo an toàn của mọi người trên xe là điều rất cần thiết vì thế mà chiếc Aveo 2018 đã được hãng trang bị thêm nhiều công nghệ an toàn. Trong đó, có hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống túi khí cực kỳ nhạy bén với 2 túi khí ở hàng ghế lái, sẵn sàng bung ra khi có những va chạm đến mức có thể gây tổn thương cho người ngồi trên xe.

Ngoài việc sử dụng công nghệ trong đảm bảo an toàn, hãng đã cho đội ngũ kỹ sư thiết kế thêm bộ khung gầm hấp thụ lực để giảm thiểu đến mức tối đa khi va chạm. Thêm vào đó, xe còn được trang bị hệ thống đèn ban ngày giúp báo hiệu cho các phương tiện khác vị trí xe của bạn, nhất là khi có sương mù hoặc trời mưa. Nhờ đó mà các phương tiện đi ngược chiều có phương án sử lý từ xa, để có thể tránh những va chạm không đáng có khi di chuyển.

Chiếc ô tô Aveo 2018 còn có khả năng tiết kiệm nhiên liệu rất tuyệt vời, thêm vào đó xe cũng có nhiều sự lựa chọn với số sàn 5 cấp và số tự động 4 cấp, sẽ cho bạn tận hưởng những cảm giác lái khác nhau. Với số sàn 5 cấp là dành cho những ai thích trải nghiệm cảm giác làm chủ tốc độ, còn số tự động 4 cấp là cho người muốn sự an toàn, tiện nghi khi ngồi sau tay lái.

Tổng hợp và biên tập
http://www.chevrolettruongchinh.org/

Bài viết tương tự