Tân Sơn Nhất Golf Club

Nếu các Golf thủ ở khu vực miền Nam và muốn trải nghiệm sân Golf đẳng cấp nhất thì Tân Sơn Nhất Golf Club chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Sân nằm ngay tại nội thành TP.HCM với thiết kế ấn tượng, tiện ích tuyệt vời là điểm đến hấp dẫn không thể bỏ qua. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết ngay sau bài viết dưới đây nhé.

1. Địa chỉ /Vị trí Tân Sơn Nhất Golf Club

Địa chỉ _Vị trí Tân Sơn Nhất Golf Club
Tân Sơn Nhất Golf Club tọa lạc tại vị trí đắc địa

Sân Tân Sơn Nhất Golf Club có địa chỉ tọa lạc tại số 6 Tân Sơn, Phường 12, Gò Vấp, Hồ Chí Minh. Vị trí của sân quá thuận lợi vì nằm ngay trong nội thành TP.HCM nên việc di chuyển rất dễ dàng. Người chơi chỉ mất 20 – 30 phút để đi từ trung tâm thành phố đến sân Golf. Đặc biệt, sân Golf nằm ngay cạnh sân bay Tân Sơn Nhất, các golfer phương xa sẽ không quá nhiều thời gian di chuyển.

Vị trí của sân còn được đánh giá là có nhiều lợi thế vượt trội khi gần các địa điểm trung tâm như:

  • Trung tâm Hội nghị tiệc cưới Long Biên.
  • Chợ, siêu thị, trung tâm thương mại,…
  • Khu dân cư Cityland.

Do đó, ngoài trải nghiệm chơi thì các golfer có thể dễ dàng tham gia các hoạt động khác như mua sắm, ẩm thực,…

2. Bảng giá sân 

Tân Sơn Nhất Golf Club có bảng giá như sau:

  • Thứ 2 sẽ có giá là 2.350.000đ
  • Thứ 3 – Thứ 6: Trước 8:30 có giá 2.500.000đ
  • Thứ 3 – Thứ 6: Từ 8:30 đến 15:00 có giá 2.700.000đ
  • Thứ 3 – Thứ 6: sau 15:00 có giá 2.500.000đ

3. Thiết sân golf Tân Sơn Nhất 

Thiết sân golf Tân Sơn Nhất Golf Club
Tân Sơn Nhất Golf Club với thiết kế đẳng cấp đạt chuẩn quốc tế

Tân Sơn Nhất Golf Club được xây dựng và chính thức đi vào hoạt động năm 2014. Được thiết kế bởi công ty Nelson & Haworth Golf Course Architects. Đây là công ty nổi tiếng hàng đầu nước Mỹ với rất nhiều dự án công trình lớn đã được hoàn thành. Do đó, đây được đánh giá là một trong những sân Golf lớn nhất mang tầm cỡ quốc tế tại Việt Nam.

Sân có diện tích lên đến hơn 150 ha và được chia ra làm 4 khu vực sân khác nhau. Cụ thể đó là

Khu vực sân Chiều dài Số lỗ Golf Số gậy tiêu chuẩn
Khu vực sân A 3729 yards 9 lỗ golf 36 gậy
Khu vực sân B 3620 yards 9 lỗ golf 36 gậy
Khu sân C 3747 yards 9 lỗ golf 36 gậy
Khu sân D 3619 yards 9 lỗ golf 36 gậy

Tất cả hệ thống sân Golf đều sử dụng loại cỏ tốt nhất đó là Paspalum Platinum và Tifeagle. Những loại cỏ này được sắp xếp và bố trí một cách khoa học nhất, vừa giúp người chơi dễ dàng thực hiện các đường bóng đẹp lại tăng tính thẩm mỹ cho sân. Từ đó, tạo nên bức tranh thiên nhiên thơ mộng và vô cùng bình yên. Sân golf là địa điểm thích hợp để nghỉ ngơi sau một tuần làm việc căng thẳng.

4. Tiện ích sân golf Tân Sơn Nhất 

Tân Sơn Nhất Golf Club cung cấp nhiều dịch vụ và tiện ích chất lượng. Đặc biệt, tiện ích chủ yếu tập trung vào dịch vụ nghỉ ngơi, ăn uống và mua sắm tại sân. Một số tiện ích nổi bật có thể kể đến đó là:

4.1. Nhà hàng

Nhà hàng của sân Golf được thiết kế hiện đại, đậm chất phương Tây. Đây là nơi mà các golfer có thể trải nghiệm ẩm thực đa dạng với các món Á, Âu và địa phương. Không chỉ được trình bày đẹp mặt mà chất lượng món ăn còn được đánh giá rất cao. Tất cả đều được chế biến từ bàn tay khéo léo của các đầu bếp nổi tiếng.

Một điểm nhấn ấn tượng của nhà hàng ẩm thực tại sân Golf này đó chính là hệ thống hầm rượu độc đáo. Với các chai rượu ngon, thơm và lâu năm đang chờ đón các thực khách đến để thưởng thức.

4.2. Trung tâm hội nghị

Tại sân Golf còn được xây dựng cả hệ thống trung tâm hội nghị để tổ chức tiệc cưới. Trung tâm có đến 4 sảnh chính, mỗi sảnh có thể chứa đến 500 người.

4.3. Khu sân tập

Sân Golf được đầu tư hẳn một hệ thống sân tập hiện đại, đa dạng và được đánh giá cao về chất lượng. Sân có thiết kế đạt chuẩn quốc tế với 2 tầng. Và có tổng cộng đến 69 làn tập khác nhau, chiều dài lên đến  240 yards, rộng 100 yards.  Với thiết kế diện tích như thế thì đây là một trong những sân golf có sân tập lớn nhất tại khu vực miền Nam.

4.4. Khu mua sắm

Không chỉ vui chơi, giải trí và nghỉ ngơi thư giãn mà sân Golf còn là nơi mua sắm cực ấn tượng. Tại đây có rất nhiều cửa hàng bày bán các dụng cụ chơi, quần áo và quà lưu niệm để phục vụ du khách.

5. Đặt sân golf Tân Sơn Nhất Golf Club

Đặt sân Tân Sơn Nhất Golf Club với giá ưu đãi Quý golfer liên hệ đến tổng đài đặt sân golf như sau:

  • Hotline: 1900 2093 – 024 7109 1088
  • Email: booking@alegolf.com
  • Đặt tại website: alegolf.com

Trên đây là bài viết chia sẻ về sân Tân Sơn Nhất Golf Club mà bạn không nên bỏ qua. Đây là sân Golf ngay tại TP.HCM được đánh giá đạt chuẩn quốc tế đáng để trải nghiệm nhất. Mong rằng với những phút lưu lại trên bài viết này đã mang đến cho các Quý Golfer những thông tin hữu ích nhất.

Bài viết tương tự