Thiết kế độc đáo, dịch vụ chuyên nghiệp, Tan Son Nhat Golf Course chắc chắn sẽ mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho người chơi.

Thiết kế sân golf

Tan Son Nhat Golf Course là sân golf được thiết kế bởi Công ty Nelson & Haworth Golf Course Architects, một trong những nhà thiết kế sân golf hàng đầu của thế giới.

Sân golf Tân Sơn Nhất – 36 hố được đầu tư bởi Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Long Biên- được biết đến với chuỗi hệ thống sân golf và sân tập golf tại Việt Nam.

Đặc điểm sân golf

Sân Golf bao gồm 4 sân : A- B- C- D mỗi sân 9 hố, với tổng độ dài 14,715 yards cùng lợi thế địa hình tự nhiên tuyệt đẹp với những đường cong nhấp nhô, lượn sóng, mỗi sân được thiết kế theo từng tiêu chuẩn độ khó khác nhau. Mỗi sân đều được thiết kế với 9 hố golf và số gậy tiêu chuẩn là 36.

Đặc biệt, sân golf này được sử dụng loại cỏ rất tốt là Paspalum Platinum và Tifeagle với mong muốn mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người chơi. Đây cũng là những loại cỏ có tốc độ phục hồi và độ bao phủ bề mặt tốt, rất thích hợp với một sân gôn đẳng cấp. Các hồ nước xen kẽ khoảng xanh được bố trí khéo léo vì vậy mà cảnh quan tại sân càng trở nên yên bình hơn.

Sân còn được trang bị hệ thống đèn chiếu sáng đạt chuẩn quốc tế để kéo dài sự hào hứng bất tận của những trải nghiệm tuyệt vời từ Night game. Tan Son Nhat Golf Course nổi bật với địa hình lượn sóng nhấp nhô. Các nhà thiết kế đã tận dụng đặc điểm này tạo nên các bẫy, fairway thoáng đãng, vùng green hẹp thách thức cho các golfer.

Sân Golf Tân Sơn Nhất là điểm đến chơi Golf đẳng cấp nhất tại Việt Nam, luôn thu hút các Gôn thủ đam mê chinh phục thử thách.

Bài viết tương tự