Xe bán tải đang trở thành trào lưu cực nóng tại nhiều thành phố, tiện lợi di chuyển trên nhiều đoạn đường, đặc biệt là có thể tải với trọng lượng lớn, đây là mặt hàng xe hơi đang được lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Đối với dòng xe Ford Ranger 2.2 XLS MT thì việc vượt qua những đoạn đường đèo hay trở tải nặng là vô cùng dễ dàng, mà không ảnh hưởng tới việc vận hành. Ford Cao Thắngsẽ đưa quí khách đến những nơi phong cảnh hữu tình trong trang thái  tuyệt vời nhất trên chiếc Ford Ranger 2.2 XLS MT

Động cơ mạnh mẽ

Đối với mỗi chiếc xe và đặc biệt là các phương tiện giao thông vận tải, động cơ là bộ phận cấu thành lên mọi các tính năng khác nó quan trọng và được người sử dụng quan tâm hàng đầu. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu những điều kỳ diệu đã làm cho chiếc Ford Ranger 2.2 XLS MT phiên bản 2017 trở thành sự lựa chọn hoàn hảo nhất hiện nay.

Động cơ 2,2 lít công suất dự trữ dầu i4 cùng với bộ tăng áp lực TDCi , làm mát khí nạp , trục cam kép, đạt công suất tối đa 150 mã lực tại 3700 vòng / phút, mô-men xoắn 375 Nm tối đa tại 1500 – 2500 vòng / phút, với  6 ấp độ truyền dẫn tự động, tiêu thụ 8,9 lít / 100 km theo công bố từ Ford.

Xe Ford ranger XLS 2.2 MT là phiên bản đột phá của hãng xe ford được người tiêu dùng mệnh danh là ông vua lội nước với khả năng lội nước vô địch có khả năng đi qua mực nước có độ sâu 0.8M với thiết kế bánh xe to vượt trội với ngoại hình phá cách là dòng xe bán tải được đánh giá là tốt nhất Việt Nam, nhiều năm liên được người tiêu dùng đánh giá là dòng xe uy lực nhất thế giới.

Việc sử dụng mâm xe lớn giúp Ford Ranger XLS 2.2 MT có khả năng vượt địa hình rất tốt đặc biệt là đồi núi và dốc cao, khi đi trên đường phẳng xe ranger có khả năng tăng tăng tốc mạnh mẽ.

Thiết kế ngoài lịch lãm – nội thất thông thoáng

Với Kiểu dáng thiết kế dẫn đầu từ phần nét cách điệu của xe mang đến cho khách hàng cảm giác mạnh khi dùng xe. Các chi tiết dù là nhỏ nhất nhưng cho thấy tinh tế hoàn thiện rất nhiều cho xe. Mang đến tất cả cho người dùng tự tin hơn hẳn so với đối thủ cùng phân khúc gần như trong phân khúc không có xe cùng đối thủ xét về tính năng hoàn toàn tin tưởng trang bị của xe Ford Ranger XLS 2.2 MT khi ta sử dụng.

Cảm giác lái thú vị, mạnh mẽ và độc đáo trong từng đường nét thiết kế mà Ford Ranger phiên bản 2.2 XLS MT  hội tụ đầy đủ các tính năng của một chiếc xe bán tải nổi bật nhất tại Việt Nam.

Ngoài sự đặc biệt trong thiết kế của công cơ xe thích hợp trong việc sử dụng trên nhiều địa hình khác nhau. Chiếc xe Ford Ranger XLS 2.2 MT phiên bản có được thiết kế nội thất sang trọng.

Để mang lại sư an toàn cho người lái Ford Ranger XLS 2.2 M trang bị túi khí khi gặp bất trắc. Gương chiếu hậu và kính cửa điều khiển điện thuân tiện, khóa cửa điều khiển từ xa. Khoảng trống để chân hàng ghế sau rộng nhất trong phân khúc xe bán tải, màn hình hiển thị đa thông tin, hệ thống âm thanh AM/FM radio, CD 1đĩa, MP3, 4Loa.

Xem thêm:

Bảng giá xe Ford Ranger tại Ford Cao Thắng

Tổng hợp và biên tập:

http://dailyfordhcm.net/tham-hiem-cung-ford-ranger-22-xls-mt-327.html

Bài viết tương tự