1

Honda CR-V là một trong những sản phẩm sở hữu đầy đủ các công nghệ an toàn hàng đầu, đi kèm với đó là những cải tiến vượt trội để nâng tầm vị thế của xe trong phân khúc. Từ những tìm hiểu của mình, showroom Honda Phước Thành đã biết được rằng, chiến mã này tiếp tục nhận được thành công từ rất sớm.

Chiến lược tiếp cận thông minh

Không chỉ có CR-V, mà gần nhất chính là sự bức phá ngoạn mục của chiếc xe Honda City, được biết đến là mẫu mã cỡ nhỏ đi kèm với những tính năng vượt trội. Đặc biệt hơn, phong cách thiết kế của xe cũng khá mới lạ, giúp xe nổi bật hơn hẳn những đối thủ khác, rất thích hợp cho những người lần đầu mua xe.

Cách thức mà Honda dùng để xe City 2018 tiếp cận với người dùng cũng khá mới lạ, theo đó hãng đã tổ chức những buổi giới thiệu sản phẩm tại các đại lý, cho phép người hâm mộ được đến gần và tìm hiểu nhiều hơn về mẫu mã mới này trước khi công bố chính thức đến giới truyền thông.

Đây được xem là nước cờ khá thông minh, với cách thức này sẽ tạo ra được sự gắng bó và người mua sẽ cảm nhận được sự tôn trọng hơn, điều mà khó thương hiệu Nhật nào có thể nhận ra được. Trong suốt khoảng thời gian 2009 – 2012, Honda luôn được J.D.Power khẳng định chất lượng bán hàng và dịch vụ đạt mức tuyệt vời.

Nhờ vào những nỗ lực không ngừng nghĩ của mình, cùng với tuân thủ quy tắc kinh doanh, mà doanh số của hãng đã được cải thiện một cách đáng ngạc nhiên. Trong Hiệp hội VAMA, dù đứng vị trí thứ 3 khi xét về xe con, hãng có mức tăng trưởng khá lớn, chiếm phần lớn thị phần.

Hết năm này qua năm khác, Honda luôn đặt thêm mục tiêu cho bản thân để đạt được kết quả tốt hơn, đồng thời xây dựng kế hoạch đưa những mẫu xế hộp mới vào thị trường nước ta, khách hàng càng có thêm lý do để hy vọng rằng sản phẩm sắp tới của hãng sẽ càng ngày hoàn thiện hơn.

Tạo ra nhiều lợi thế

Một trong những đột phá mới, mà thương hiệu Nhật mang lên những đứa con tinh thần của mình chính là công nghệ Earth Dreams, sản phẩm đầu tiên nhận được là chiếc Accord nhập khẩu và kế đến là lần lượt những cái tên còn lại, đây được xem là lời khẳng định mang đến người dùng những giá trị cao nhất về mặt sử dụng cũng như bảo vệ môi trường.

Các mục tiêu mà Honda Việt Nam sớm đưa ra không hoàn toàn nằm ở việc doanh số, chất lượng và những yếu tố tạo nên sự khác biệt mới chính là đích đến mà bấy lâu nay hãng luôn theo đuổi. Và quan trọng hơn hết, là phần đấu sở hữu nhiều đại lý hơn để nâng cao dịch vụ và hậu mãi về sau.

Vì thế, xin khẳng định rằng tham vọng của Honda không phải là một bước đi ngắn, nó sẽ được kéo dài qua nhiều giai đoạn. Nắm giữ doanh số làm mục tiêu là điều không khó, nhưng chiếm được sự tin cậy và mức độ hài lòng của người dùng là điều không hề dễ dàng.

Nó cũng tương tự cuộc đua xe đạp đường trường, Honda có thể không đạt được những lợi ích từ con số tăng trưởng khủng qua các năm, nhưng đã đủ điều kiện bức phá thì chắc chắn sẽ là người nắm giữ chiếc cúp vô địch đầu tiên.

Tổng hợp và biên tập
http://www.hondaotophuocthanh.vn/

Bài viết tương tự