Woman of Konso tribe harvesting maize,

Những điểm đến dưới đây chắc hẳn sẽ mang đến cho các bạn góc nhìn khác về cuộc đời. Còn chần chừ gì mà không xách balo lên và đi?

Tanzania

Bằng cách này hay cách khác, Tanzania xác định được vị trí vững chắc của mình trong trí tưởng tượng của các du khách về châu Phi huyền bí. Từ những chú chim hồng hạc và sư tử lang thang ở hồ Mynyara, chảo lửa ở Ngorongoro đến vẻ đẹp hoang sơ rộng lớn của đồng bằng Serengeti với sư tử, tê giác, voi và báo: Đây là một châu Phi của sách báo, phim ảnh, của giấc mơ và truyền thuyết.

Myanmar

mym_hero

Sự hấp dẫn của Myanmar đến từ nhiều chiều. Đó là hàng nghìn ngôi đền lộng lẫy ở Bagan nằm giữa các cánh rừng, là nét cổ xưa duyên dáng của cầu U Bein, là các ngôi nhà thuộc địa Maymyo, các ngôi chùa cổ kính ở Mandalay, tượng Phật nằm Rangoon và cả những ngôi làng nổi duyên dáng trên hồ Inle.

Ethiopia

Ethiopia là một điểm đến hấp dẫn mặc dù nó vẫn đang chưa được khám phá hết tiềm năng du lịch của mình. Bất kì nơi nào ở đây cũng có thể khiến du khách ngạc nhiên. Cho dù đó là những bức bích họa có từ thế kỉ thứ 17 của Abraha Atsbeha, hoặc Axum – nơi có cung điện của nữ hoàng Sheeba, thác Blue Nile của Tissiat, khu chợ nổi tiếng Mercato của Addis Ababa nơi bạn có thể tìm thấy tất cả mọi thứ từ đồ ăn cho dê đến đồ dệt thủ công truyền thống.

Xem thêm: Đặt vé máy bay giá rẻ nhất tại Jetstar Airlines

Bài viết tương tự