Trong nhà hàng tại Quận 9 có bồn nước thải dùng để tách dầu mỡ, vì nước thải nhà hàng thường có độ bền cao hơn nước thải sinh hoạt. Điều này là do mức độ dầu mỡ và dầu thực phẩm cao hơn khiếu nhu cầu về oxy sinh hoá cao hơn (BOD). Dầu mỡ thường gây ra vấn đề cho cả hệ thống xử lý nước thải và hệ thống thoát nước công cộng. Trong bồn nước thải này có gắn phao để điều khiển bơm chìm tự động để bơm xả nước thải qua bể điều hòa khác khi bị đầy, do phao bị hỏng nên khách hàng yêu cầu dịch vụ thợ điện nước của 1FIX™ đến kiểm tra và thay phao. Công việc này khá đơn giản tuy nhiên làm việc trong môi trường khá khó chịu, và tất nhiên là việc xử lý không tốn quá nhiều thời gian.

Các loại phao điện gắn bồn nước này thường nhằm giúp tự động báo cạn (không cho máy bơm hoạt động khi dưới mực nước cho phép, hoặc trong bể chứa không có nước). Tự động báo đầy (dừng hoạt động của máy bơm khi đạt đủ mực nước cho phép, hoặc trong bể chứa đã đủ nước).
Khi sử dụng cho bể nước thải với bơm chìm thì tính năng quan trọng nhất của phao là tự động cho máy bơm thả chìm, bơm nước thải hoạt động khi có nước làm dâng phao, và chức năng tự ngắt khi hết nước.

Với đội ngũ kĩ thuật viên có tay nghề giỏi lâu năm, có nhiều kinh nghiệm đảm bảo về kỹ thuật, uy tín chất lượng. Anh chị liên lạc với chúng tôi để nhận được sự tư vấn nhiệt tình và phục vụ chu đáo nhất.

Bài viết tương tự